Thứ sáu 19/04/2024 13:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội thảo Mô hình cộng đồng trong không gian công cộng - Câu chuyện của Việt Nam và Đức

10:10 | 28/09/2021

(Xây dựng) – Doanh nghiệp xã hội Nghĩ về sân chơi trong phố (Think Playgrounds) sẽ phối hợp với Viện Goethe Việt Nam tổ chức Hội thảo Mô hình cộng đồng trong không gian công cộng - Câu chuyện của Việt Nam và Đức theo hình thức trực tuyến vào ngày 2/10.

hoi thao mo hinh cong dong trong khong gian cong cong cau chuyen cua viet nam va duc
Hội thảo Mô hình cộng đồng trong không gian công cộng - Câu chuyện của Việt Nam và Đức theo hình thức trực tuyến vào ngày 2/10 (Ảnh: Think Playgrounds).

Hội thảo Mô hình cộng đồng trong không gian công cộng - Câu chuyện của Việt Nam và Đức được tổ chức nhằm trao đổi kinh nghiệm của những chuyên gia hàng đầu của hai nước trong việc thiết kế, xây dựng các không gian công cộng với sự tham gia của người dân.

Hội thảo cũng hứa hẹn tạo ra không gian cho các chuyên gia và khách tham dự có cơ hội đối thoại về những vấn đề cải tạo không gian công cộng, giáo dục như một giải pháp trị liệu sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng sau những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19.

Hội thảo sẽ có sự tham gia của nhiều chuyên gia, diễn giả Think PlayGrounds và Viện Goethe Việt Nam như Đồng sáng lập Think Playgrounds, bà Chu Kim Đức và ông Nguyễn Tiêu Quốc Đạt; Quản lý dự án của Think Playgrounds, bà Nguyễn Huệ Phương; Kiến trúc sư của Think Playgrounds, ông Francesco Montresor; Chuyên gia sân chơi phiêu lưu tại Đức, ông Marcus Schmidt…

hoi thao mo hinh cong dong trong khong gian cong cong cau chuyen cua viet nam va duc
Sân chơi Nỏ thần tại huyện Đông Anh, Hà Nội là một trong những không gian công cộng mới được xây dựng với sự góp sức của Think Playgrounds (Ảnh: Hữu Mạnh).

Tại khuôn khổ Hội thảo, chuyên gia Schmidt sẽ có những chia sẻ về giải pháp phát triển mô hình sân chơi phiêu lưu và trang trại thanh niên tại Đức, trong khi kiến trúc sư Montresor sẽ nói về mô hình không gian công cộng bền vững trong đô thị. Dự kiến, Hội thảo sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ 14h30 - 17h00 ngày 2/10/2021.

Dịch Phong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load