Thứ sáu 29/03/2024 16:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hoàng Mai (Hà Nội): Phường Hoàng Văn Thụ cần xử lý ngay ý kiến của công dân

19:24 | 20/01/2020

(Xây dựng) - Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn của ông Hoàng Đình Bội, ở số nhà 28, tổ 33 phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai về việc các cơ quan chức năng phường chưa giải quyết đơn thư thấu tình đạt lý đối với lĩnh vực trật tự xây dựng; một số cán bộ có dấu hiệu vi phạm quy định trong khi thực hiện công vụ.

hoang mai ha noi phuong hoang van thu can xu ly ngay y kien cua cong dan
Ông Hoàng Đình Bội, ở số nhà 28 tổ 33 phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai cung cấp thông tin về công trình vi phạm trật tự xây dựng cán bộ phường đang bao che.

Theo đơn: Một số lãnh đạo, cán bộ phường đã “bảo kê” cho công trình xây dựng nhà của ông Đỗ Hoàng Giang, tại tổ 33, phường Hoàng Văn Thụ. Mấy tháng nay, ông Bội đã gửi đơn khiếu nại, tố cáo đến phường Hoàng Văn Thụ và quận Hoàng Mai nhiều lần nhưng chưa được giải quyết hợp lý.

Trước đây, diện tích giáp ranh giữa nhà ông Bội và ông Giang có một lối đi chung và tường ngăn cách. Khi xây dựng công trình nhà ở, ông Giang đã sang nhà ông Hoàng Đình Bội xin đập bức tường này để dễ vận chuyển vật liệu xây dựng và hứa xong công trình sẽ xây trả lại hiện trạng ban đầu. Nhưng nhà xây xong đã lâu mà ông Giang vẫn không chịu thực hiện lời hứa này. Nên ông Bội đã tự bỏ tiền ra xây lại tường. Ngay sau đó, ông Nguyễn Đình Long - Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, đến yêu cầu gia đình ông Bội cung cấp hồ sơ nguồn gốc đất và dừng thi công bức tường.

hoang mai ha noi phuong hoang van thu can xu ly ngay y kien cua cong dan
Toàn văn đơn tố cáo của ông Hoàng Đình Bội, ở số nhà 28 tổ 33 phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai.

Ông Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hoàng Văn Thụ cho biết: “Qua những cuộc tiếp xúc cử tri trước các kỳ họp thường kỳ gần đây, thường trực HĐND nhận được rất nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo của cử tri Hoàng Đình Bội khu dân cư số 7, yêu cầu HĐND các cấp thực hiện tốt quyền giám sát tối cao của mình đối với một số cán bộ lãnh đạo UBND, công chức phường có thái độ, hành vi thiếu tôn trọng ý kiến nhân dân khi đến làm việc giải quyết về quản lý trật tự đô thị, trật tự xây dựng bị buông lỏng có dấu hiệu bao che cho “lợi ích nhóm”, gây phẫn nộ trong nhân dân…”.

Báo điện tử Xây dựng xin chuyển ý kiến trên của công dân đến UBND quận Hoàng Mai để xử lý theo thẩm quyền.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load