Chủ nhật 28/04/2024 22:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hoằng Hóa (Thanh Hóa): Phê duyệt điểm đấu nối đường nhánh vào Quốc lộ 1

11:29 | 23/10/2023

(Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm vừa ký và ban hành Quyết định số 3873/QĐ-UBND về việc phê duyệt điểm đấu nối đường nhánh vào Quốc lộ 1 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hoằng Hóa (Thanh Hóa): Phê duyệt điểm đấu nối đường nhánh vào Quốc lộ 1
Ảnh minh họa.

Theo đó, phê duyệt điểm đấu nối đường nhánh vào Quốc lộ 1 (Tiểu dự án 2) tại Km316+780/ nút giao ngã tư (phía trái tuyến là dự án tuyến đường Hoằng Quỳ - Hoằng Xuyên, huyện Hoằng Hóa; phía phải tuyến là đường vào thôn Trọng Hậu, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa).

Giao Sở Giao thông vận tải hướng dẫn trình tự, thủ tục đấu nối vào quốc lộ đảm bảo theo quy định, UBND huyện Hoằng Hóa và các tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc đấu nối đường nhánh vào Quốc lộ 1, phối hợp với Khu Quản lý đường bộ II để triển khai thực hiện các thủ tục đấu nối theo quy định.

Đồng thời, cho phép UBND huyện Hoằng Hóa được sử dụng nút giao đấu nối đường nhánh vào Quốc lộ 1 (Tiểu dự án 2) tại Km316+780/Nút giao ngã tư nêu trên để triển khai thực hiện thủ tục đấu nối theo quy định; tự di chuyển hoặc cải tạo công trình nút giao đấu nối và không được bồi thường, hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu di chuyển hoặc cải tạo; cho sử dụng chung điểm đấu nối khi tổ chức cá nhân khác có nhu cầu và được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Các Sở: Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load