Chủ nhật 05/05/2024 04:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hậu Giang: Truyền thông quảng cáo dự án Cát Tường Western Pearl có đúng thực tế không?

20:34 | 27/07/2023

(Xây dựng) – Gần đây, Cát Tường rầm rộ tổ chức truyền thông quảng cáo dự án Cát Tường Western Pearl tại Hậu Giang trên địa bàn nhiều tỉnh, thành với những từ hoa mỹ như: Trái tim giao thương miền Tây, chợ đêm Bến Thành ASIA, Công viên ánh sáng kỳ quang cổ đại The Miracle, các ki-ốt Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản… Tuy nhiên, theo bạn đọc Báo điện tử Xây dựng phản ánh đó chỉ là những lời quảng cáo hoa mỹ chứ thực tế Cát Tường Western Pearl tại Hậu Giang vẫn đìu hiu vắng bóng người.

Hậu Giang: Truyền thông quảng cáo dự án Cát Tường Western Pearl có đúng thực tế không?
Khu đô thị Cát Tường quảng cáo những lời hoa mỹ.

Những lời quảng cáo hoa mỹ

Cát Tường quảng cáo Western Pearl tại thành phố Vị Thanh-Hậu Giang là trái tim của Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, Khu chợ đêm Bến Thành ASIA rực sáng lung linh mỗi khi “thành phố trẻ” Vị Thanh lên đèn. Là nơi hội tự của những tinh hoa văn hóa chợ đêm độc đáo của những quốc gia Á Đông như: Thái Lan, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam. Bến Thành ASIA lan tỏa “nhịp sống giao thương”, nơi gặp gỡ của những nụ cười, nơi thắp lên sự phồn vinh, hiện đại hóa và cũng là tọa độ “khởi đầu thịnh vượng” cho chính cuộc sống của bạn.

Hậu Giang: Truyền thông quảng cáo dự án Cát Tường Western Pearl có đúng thực tế không?
Khu Cát Tường không bóng người.

Theo chủ đầu tư Cát Tường thì khu đô thị này có tổng diện tích 80ha, với tổng vốn đầu tư 85 triệu USD, 45% mật độ xây dựng, 55% công viên cây xanh và các công trình công cộng, 12 công viên và 6 phân khu thương mại. Tiện ích nội khu gồm có: Công viên ánh sáng kỳ quan cổ đại The Miracle, Khu chợ đêm Bến Thành ASIA, Công viên Sunny Hạ Nhiên, Công viên Eira Hoa Tuyết, Công viên Xuân Yến Canary, Công viên Kim Cúc Daisy, Quảng trường The Regina, Công viên Hoàng Gia Eric, Công viên Minh Nguyệt Margaret, Chung cư Tân Bình, Chung cư Thảo Điền, Trường mầm non Tuổi Hồng WorldKids, Công viên nội khu.

Tổng giá trị đầu tư Khu chợ đêm Bến Thành ASIA 13 triệu USD. Thời gian đi vào hoạt động cuối quý IV/2022. Vòng đu quay cao nhất Hậu Giang tại Khu chợ đêm Bến Thành ASIA đã chính thức vận hành và đi vào hoạt động. Vòng đu quay được xem là biểu tượng giải trí và niềm tự hào của người dân địa phương, trở thành tâm điểm vui chơi giải trí hút khách bậc nhất thành phố Vị Thanh. Sức chứa đến 120 hành khách với 20 cabin. Các ki-ốt Nhật Bản, Singaore, Thái Lan, Việt Nam.

Hậu Giang: Truyền thông quảng cáo dự án Cát Tường Western Pearl có đúng thực tế không?
Chợ đêm Bến Thành ASIA tối mù mịt không hoạt động.

Môi giới sàn bất động sản còn tôn vinh Western Pearl là tiện ích chuẩn 5 sao, Công viên ánh sáng kỳ quan cổ đại, Khu chợ Bến Thành ASIA, Khu ki-ốt Việt Nam, Thái Lan, Singapore đã đi vào hoạt động, Quảng trường nội khu, Công viện nội khu… ngay trung tâm thành phố Vị Thanh. “Chính sách phá băng thị trường bất động sản chỉ cần cọc 50 triệu đồng, sở hữu ngay xe SH 125i giá 85 triệu đồng, diện tích 4,5x19. Chiết khấu khủng 33%. Sang tên công chứng trong ngày. Hỗ trợ vay ngân hàng 70%”, một môi giới thông tin.

Cát Tường Western Pearl còn quảng bá là: “An cư đất ngọc - Đầu tư đắc lộc. Tặng 100 xe Honda SH 125i cho 100 khách hàng đầu tiên. Sở hữu Cát Tường Western Pearl ngay hôm nay để “rước xe sang” và hưởng trọn chính sách ưu đãi hấp dẫn cho thị trường. Chiết khấu đến 33%, tặng ngày 5 chỉ vàng SJC cho khách hàng khu vực Tây Nam bộ. Thanh toán 20% sở hữu ngay. Trả góp trong vòng 48-60 tháng với lãi suất 0%. Tặng sổ tiết kiệm 100 triệu đồng”.

Hậu Giang: Truyền thông quảng cáo dự án Cát Tường Western Pearl có đúng thực tế không?
Các ki-ốt Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Việt Nam hầu như không mở cửa hoạt động.

Thực tế là Khu đô thị không bóng nhà

Trung tuần tháng 7, có dịp về dự Giải marathon quốc tế “Vietcombank Mekong Delta”- Hậu Giang 2023, các vận động viên và du khách đến thành phố Vị Thanh, đông đúc, các khách sạn, nhà nghỉ “cháy phòng” nhưng rảo quanh Khu đô thị Cát Tường Western Pearl thì đìu hiu, không bóng nhà. Đêm hôm đó, tại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl II đang tổ chức Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2023, chỉ có nơi diễn ra Hội chợ đông đúc người đến tham quan mua sắm còn xung quanh Khu đô thị Western Pearl vẫn tối mịt. Vòng đu quay cao nhất Hậu Giang hoạt động nhưng rất ít người đến vui chơi giải trí. Các ki-ốt Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Việt Nam… với các biển hiệu tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Thái… hầu như đều đóng cửa không hoạt động. Chợ đêm Bến Thành ASIA được quảng bá đi vào hoạt động cuối quý IV/2022 nhưng thấy không hoạt động, không bóng người, bên trong chợ không bóng đèn thắp sáng.

Hậu Giang: Truyền thông quảng cáo dự án Cát Tường Western Pearl có đúng thực tế không?
Vòng đu quay ít người tham gia vui chơi giải trí.

Bạn đọc Báo điện tử Xây dựng cho rằng vì sao thực tế Khu đô thị Cát Tường Western Pearl “ảm đạm” như vậy mà nhà đầu tư và các sàn bất động sản đã quảng cáo “có cánh” như khu đô thị bên trời Tây sao không thấy ngành chức năng của tỉnh Hậu Giang “tuýt còi”? Cát Tường Western Pearl Hậu Giang chiết khấu đến 33% và tặng hàng trăm triệu có đúng như vậy không? Hay chỉ là quảng cáo cho hấp dẫn khách hàng? Vì theo quảng cáo của các nhà phân phối, sàn môi giới bất động sản đất nền nhà phố, đất nền biệt thự Khu đô thị Cát Tường Western pearl có diện tích 68m2-140m2, sổ hồng, giá bán chỉ 12-17 triệu đồng/m2. Vì sao dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl đã khởi công xây dựng từ năm 2019 nhưng đến nay Khu đô thị này vẫn chưa có xây dựng nhà nào?

Huỳnh Biển

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load