Thứ năm 16/05/2024 22:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Tĩnh: Thành lập Tổ giám sát hoạt động thanh tra việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường tại các cụm công nghiệp

23:02 | 29/04/2024

(Xây dựng) - Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có Quyết định số 12/QĐ-TTr, về việc thành lập Tổ giám sát hoạt động thanh tra chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường tại một số cụm công nghiệp trên địa bàn.

Hà Tĩnh: Thành lập Tổ giám sát hoạt động thanh tra việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường tại các cụm công nghiệp
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh công bố các quyết định.

Theo đó, tại Quyết định số 11/QĐ-TTr của Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Tĩnh về việc thực hiện việc chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường và trách nhiệm của các chủ đầu tư hạ tầng một số cụm công nghiệp gồm: Cụm công nghiệp Trường Sơn (huyện Đức Thọ); Cụm công nghiệp Nam Hồng (thị xã Hồng Lĩnh) và Cụm công nghiệp Bắc Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên).

Cùng với đó, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường vừa có Quyết định số 12/QĐ-TTr về việc thành lập Tổ giám sát hoạt động thanh tra tại các cụm công nghiệp nói trên.

Theo đó, Đoàn thanh tra và Tổ giám sát, căn cứ Luật Thanh tra và các quy định của pháp luật có liên quan, triển khai thực hiện công tác thanh tra đảm bảo tính chính xác, khách quan, kịp thời, đúng quy định của pháp luật. Quá trình thực hiện thanh tra, Đoàn thanh tra cùng với các chủ đầu tư bám sát lịch làm việc và kế hoạch đã được phê duyệt.

Chủ đầu tư các cụm công nghiệp có trách nhiệm chỉ đạo các phòng, ban, UBND các xã, phường nơi có cụm công nghiệp, các tổ chức, cá nhân có liên quan phối hợp với Đoàn thanh tra để triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch; chuẩn bị đầy đủ tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu của Đoàn thanh tra. Sau khi kết thúc thanh tra trực tiếp, yêu cầu Đoàn thanh tra hoàn thiện báo cáo kết quả thanh tra trình Chánh Thanh tra Sở xem xét, tham mưu lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo UBND tỉnh kết quả thanh tra theo quy định.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load