Thứ ba 30/04/2024 02:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn

14:44 | 13/04/2024

(Xây dựng) - Khi hoàn thiện các tiện ích “sang – xịn – mịn”, Vinhomes Royal Island sẽ vừa là “thỏi nam châm” giúp ngành du lịch Việt Nam bứt tốc, vừa là chốn an cư lý tưởng giúp gia chủ có thể trải nghiệm chất sống “quý tộc” đúng nghĩa.

Sức hấp dẫn mới từ “Đảo tỉ phú”

Du lịch ở châu Á – Thái Bình Dương sẽ bùng nổ trong năm nay, với doanh thu có thể tăng tới 20%, theo dự báo của Skift - công ty nghiên cứu thị trường du lịch có trụ sở ở Mỹ. Dữ liệu do Agoda công bố vào năm ngoái cũng cho thấy Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến được du khách ưu tiên bay đến ở châu Á - Thái Bình Dương.

Với các sự kiện từ đầu năm đến nay, như 2 du thuyền 5 sao đưa hàng nghìn khách quốc tế ghé thăm Phú Quốc; tỉ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới ở Vịnh Hạ Long hay gần nhất là tỉ phú Bill Gates tới Đà Nẵng…, rõ ràng Việt Nam đang là bến đỗ mới của giới siêu giàu trên toàn cầu. Xu hướng này sẽ ngày càng rõ nét hơn khi có thêm các “siêu điểm đến” như Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng.

Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn
Vinhomes Royal Island sẽ là điểm sáng trên bản đồ du lịch của châu Á – Thái Bình Dương.

Thời điểm này, hàng loạt tiện ích điểm nhấn đang được thi công với tiến độ thần tốc nhằm sớm giúp “Thành phố Đảo Hoàng Gia” khẳng định chỗ đứng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong đó, hình hài River Walk - phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cũng đã hiện lên rõ nét từng ngày. Trong tương lai, đây sẽ là thiên đường ẩm thực hội tụ món ngon từ khắp Hàn Quốc, Thái Lan, hải sản 3 miền và cả ngàn món ăn vặt nổi tiếng của thành phố Cảng Hải Phòng.

River Walk không chỉ là hành trình khám phá của vị giác mà còn mang tới những hiệu ứng thị giác giúp du khách mãn nhãn với cách thiết kế không gian và bố trí các cụm artwork theo chủ đề, với các tuyến phố Tình yêu, tuyến phố Trẻ em và Gia đình, tuyến phố Hải Phòng và Biển. Về mặt tổng thể, phố đi bộ dài 3 cây số chạy dọc sông Bạch Đằng, với đèn trang trí và công nghệ 3D mapping sẽ là phim trường khổng lồ giúp du khách có được những bức ảnh “đốn tim” trong một một chuyến đi đáng nhớ.

Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn
Công viên K-Park, quảng trường châu Âu sẽ diễn ra nhiều sự kiện bom tấn trong tương lai.

Với các tín đồ hàng hiệu, Vinhomes Royal Island thực sự là một thiên đường mua sắm không thể bỏ qua. Cụ thể, các dãy shophouse ở phân khu Tài Lộc kế bên River Walk là phiên bản hoàn hảo của các con phố thương mại nổi tiếng thế giới, như Avenue Montaigne (Paris, Pháp), Bond Street (London, Anh), hay Rodeo Drive ở Beverly Hills (California, Mỹ)… Cùng với đó, Vincom Mega Mall hiện diện tại đây cũng sẽ là trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Hải Phòng được thiết kế theo mô hình “Life-Design Mall”, thu hút hàng trăm thương hiệu nổi tiếng toàn cầu hội tụ về.

Kéo giới tinh hoa toàn cầu tới Vinhomes Royal Island còn có các chương trình văn hóa – nghệ thuật, các lễ hội đẳng cấp quốc tế thường xuyên được tổ chức tại công viên K-Park Hàn Quốc ven sông đậm chất Á Đông huyền ảo hay quảng trường châu Âu phồn hoa... Cùng với đó, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace có sức chứa lên tới 3.000 người trong nhà và 2.000 người ngoài trời cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện tráng lệ, đòi hỏi tập trung đông người cùng lúc như đám cưới của các tỉ phú trong tương lai.

Thử trải nghiệm cuộc sống quý tộc với bộ sưu tập tiện ích 5 sao

Không chỉ là điểm sáng trên bản đồ du lịch, Vinhomes Royal Island còn là điểm hẹn an cư lý tưởng, giúp cư dân được thừa hưởng chuẩn sống thượng lưu, với nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện.

Ngoài cơ hội được hòa mình vào nhịp sống lễ hội sôi động như bất kỳ du khách nào, cư dân “Thành phố Đảo Hoàng Gia” còn được dành riêng nhiều đặc quyền quý tộc. Khác biệt nhất là được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng biển như resort 5 sao suốt 365 ngày khi phần lớn các biệt thự tại đây đều có bãi tắm biển riêng ngay sau nhà. Tiện ích này thường chỉ được thấy ở các dinh thự siêu sang của các tỉ phú trên thế giới.

Khi chuyển khẩu tới Vinhomes Royal Island, cư dân còn được thỏa thích chơi golf suốt 24/7 khi ngay sát bên nhà là Vinpearl Golf Hải Phòng 36 hố quy mô lên tới 160 ha đã đi vào vận hành, trong đó có 27 hố được trang bị hệ thống chiếu sáng. Cùng với đó là cơ hội làm quen, rèn luyện mỗi ngày để có thể trở thành những “kỵ sĩ” đích thực tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia với Nhà đón tiếp trung tâm phong cách Hoàng Gia Anh; các khu tập luyện cho mọi cấp độ; sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha...

Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn
Phong cách Đông Dương tạo nên sự khác biệt cho phân khu Quý Tộc ở Vinhomes Royal Island.

Với tiềm lực mạnh mẽ của Vinhomes – nhà kiến tạo bất động sản hàng đầu Việt Nam, 11 phân khu tại Vinhomes Royal Island đều đang được xây dựng với tiến độ thần tốc và những hình hài đầu tiên của Miyabi, Tài Lộc và Quý Tộc đã hiện diện. Trong đó, phân khu Quý Tộc đang là điểm nóng nhờ sở hữu tầm view triệu đô đắt giá khi từ cửa sổ đến thềm nhà đều hướng vào không gian mặt nước thoáng đãng. Phân khu cũng sở hữu vị trí đắc địa nhìn về phía Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến Du thuyền và “vũ trụ giải trí” VinWonders Royal Park; đồng thời, trải dài trên hai tuyến đường huyết mạch là Tương lai và Tia sáng giúp việc tiếp cận mọi khu vực trên thành phố đảo hoàn toàn dễ dàng, thuận tiện.

Nếu Miyabi cuốn hút bởi mang vẻ đẹp của một “Nhật Bản thu nhỏ” thì Quý Tộc lại “hút hồn” bởi bản sắc của xứ sở Nhiệt đới và vùng đất Đông Dương huyền bí, hoài cổ. Theo đó, cùng với các căn biệt thự, liền kề được thiết kế độc bản, với dấu ấn bản địa đậm nét, Quý Tộc cũng là phân khu duy nhất sở hữu bộ đôi công viên Tonkin Park và Tropical Park với các tiện ích như sân chơi trẻ em, công viên gym, BBQ, đường dạo bộ, vườn trà … giữa vườn hoa bốn mùa và công viên xanh mát. Kết hợp với tiện ích chung của cả phân khu, phân khu Quý Tộc là nơi lý tưởng biến ước mơ “nhất dạ đế vương” của giới thượng lưu trở thành hiện thực.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load