Thứ bảy 27/04/2024 04:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đông Sơn (Thanh Hóa): Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách

22:21 | 23/04/2023

(Xây dựng) – Ngày 22/4, hơn 200 người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã được các bác sỹ của Phòng khám đa khoa T-MEDICAL tiến hành khám sàng lọc, cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí.

Đông Sơn (Thanh Hóa): Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách
Bác sỹ Phòng khám đa khoa T-MEDICAL thăm khám cho bệnh nhân.

Hoạt động có ý nghĩa này được Phòng khám đa khoa T-MEDICAL thuộc Tập đoàn Tgroup tổ chức. Chương trình khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc đối tượng chính sách là người và thân nhân người có công, gia đình cận nghèo trên địa bàn xã Đông Thịnh được thực hiện trong 2 ngày 22 và 23/4/2023 tại Trạm y tế xã Đông Thịnh.

Trong 2 ngày thực hiện chương trình, đội ngũ y bác sỹ của Phòng khám đa khoa T-MEDICAL cùng đội ngũ y bác sỹ của Trạm y tế xã Đông Thịnh đã tiến hành khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 208 người thuộc đối tượng chính sách của xã Đông Thịnh.

Thông qua chương trình, Phòng khám đa khoa T-MEDICAL muốn góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng; phổ biến, tuyên truyền để người dân nhận thấy và hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, phòng khám hy vọng sẽ kết nối chuyên môn đội ngũ y bác sỹ của phòng khám với đội ngũ y bác sỹ của trạm y tế trong quá trình chăm sóc sức khỏe, khám, điều trị bệnh cho nhân dân trên địa bàn xã Đông Thịnh.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load