Thứ sáu 06/09/2024 15:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Đồng Nai: Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng mới và khẩu hiệu thông điệp truyền thông

21:25 | 05/09/2024

(Xây dựng) - Ông Võ Tấn Đức, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai vừa ký Văn bản số 291/KH-UBND về việc lên Kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng mới và khẩu hiệu thông điệp truyền thông của tỉnh này.

Đồng Nai: Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng mới và khẩu hiệu thông điệp truyền thông
Đặc trưng lớn của tỉnh Đồng Nai trong giai đoạn hiện nay là đang triển khai dự án “khủng” sân bay quốc tế Long Thành. Trong ảnh là công trình nhà ga sân bay - “trái tim” của dự án đang được triển khai xây dựng đạt tiến độ. (Ảnh: Nguyễn Đức)

Theo đó, mục đích cuộc thi là nhằm phục vụ các hoạt động thông tin tuyên truyền, các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh Đồng Nai. Qua đó giới thiệu, quảng bá hình ảnh, quá trình hình thành và phát triển vùng đất, con người Đồng Nai. Từ đó góp phần khơi dậy lòng tự hào, nêu cao ý thức trách nhiệm giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương đối với cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Yêu cầu đặt ra đối với tác phẩm dự thi là phải thể hiện được những đặc trưng tiêu biểu quá trình hình thành và phát triển vùng đất, con người Đồng Nai; có sự khái quát cao, thể hiện tính nghệ thuật, mỹ thuật, sáng tạo độc đáo, đơn giản về hình tượng, đường nét, màu sắc; dễ sản xuất với các chất liệu thông dụng, an toàn và thân thiện với môi trường, con người.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến ngày 31/10/2024 (tính theo dấu bưu điện, nếu tác phẩm được gửi qua đường bưu điện). Địa điểm tiếp nhận tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đến ngày 31/10/2024 tại Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai và thời gian xét chọn, chấm tác phẩm dự thi vào tháng 11/2024.

Nguyễn Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load