Thứ sáu 26/04/2024 23:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Độ phủ sóng của kính điện Legaro bắt nguồn từ sự đẳng cấp

15:30 | 25/08/2022

(Xây dựng) - Bằng công nghệ tiên tiến, kính điện Legaro đã nhanh chóng tạo được sức hút mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, từ các công trình kiến trúc đến xây dựng hay công nghệ… dòng sản phẩm thông minh này chinh phục được người dùng bằng chất lượng đẳng cấp và tiện nghi hoàn hảo.

Sức hút mạnh mẽ từ dòng kính điện Legaro

So với các loại kính cường lực thông thường kính điện Legaro được đánh giá là ở “tầm” đẳng cấp vượt trội. Rất nhiều tính năng dòng kính điện thông minh này đang sở hữu khiến mọi người dùng khó có thể chối từ.

Độ phủ sóng của kính điện Legaro bắt nguồn từ sự đẳng cấp

Không gian ánh sáng hiện đại với khả năng đổi màu mới mẻ của kính điện Legaro mang đến nét sang trọng, đẳng cấp cho nội thất. Dù là công trình nhà ở hay nơi làm việc thì đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn thẩm mỹ.

Ngoài ra, thiết kế kính điện có khả năng thay đổi độ đục, trong chỉ bằng một nút bấm. Thao tác đơn giản từ điều khiển có thể giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, trong suốt hay tạo độ riêng tư cần thiết.

Thiết kế kính điện thông minh Legaro vẫn có được ưu điểm về khả năng chịu lực, cách âm mà các dòng kính cường lực truyền thống đang có. Điều này giúp đảm bảo tính an toàn, tạo không gian sống, làm việc yên tĩnh, thoải mái nhất.

Độ phủ sóng của kính điện Legaro bắt nguồn từ sự đẳng cấp

Công nghệ thiết kế kính điện thông minh còn có khả năng ngăn tia cực tím rất vượt trội. Ưu điểm này phát huy rất hiệu quả ở những căn phòng hướng Tây với ánh nắng gay gắt buổi chiều. Không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người mà tính năng này của kính điện còn giúp bảo vệ đồ dùng nội thất không bị phai màu theo thời gian.

Tất nhiên, khi nói đến sự tiện lợi của kính điện tử Legaro thì không thể bỏ qua việc thi công nhanh chóng được. Nhiều người nghĩ, kính điện ứng dụng công nghệ hiện đại nên việc lắp đặt sẽ rất phức tạp. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Chỉ cần chọn dịch vụ uy tín thì quá trình thi công dòng kính cường lực thông minh này sẽ đơn giản và rất nhanh chóng.

Kính điện Legaro - Sự lựa chọn hoàn hảo với đa lĩnh vực

Với cấu tạo độc đáo, ưu điểm vượt trội, kính điện Legaro đã nhanh chóng “phủ sóng” trong nhiều lĩnh vực cuộc sống hiện đại. Hầu hết các không gian sống đều “thay áo” với sự xuất hiện của dòng kính điện thông minh này như:

Độ phủ sóng của kính điện Legaro bắt nguồn từ sự đẳng cấp

- Văn phòng làm việc: Không gian văn phòng sẽ có sự ngăn cách tiện lợi giữa các phòng ban bằng hệ thống kính điện Legaro. Nơi làm việc sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

- Khách sạn: Thường ở các khách sạn, kính điện thông minh Legaro sẽ được chọn để lắp đặt phòng vệ sinh hay cửa sổ, giúp các thượng khách có thể thay đổi không gian chỉ bằng một nút nhấn. Đây là ưu điểm tạo nên nét độc đáo và tiện nghi riêng của khách sạn, thể hiện đẳng cấp khách sạn cao cấp bậc nhất.

- Quảng cáo trình chiếu: Rất nhiều hệ thống quảng cáo trình chiếu chọn kính điện thông minh để tạo ấn tượng thu hút ánh nhìn hiệu quả với độ nét cao, màn ảnh lớn, tiện nghi.

- Y khoa: Các phòng, bộ phận trong các nha khoa cũng chọn kính điện để tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, thoáng đãng, sạch sẽ thay thế những lớp rèm kéo rườm rà, khó vệ sinh gây ảnh hưởng đến phòng mổ cho bệnh viện.

- Ngân hàng: Sự thay đổi màu sắc, không gian đóng mở kính điện thông minh hiện được ưa chuộng ở nhiều ngân hàng khác nhau, vừa đảm bảo nhu cầu về không gian làm việc yên tĩnh nhưng vẫn tạo được tính thẩm mỹ và đẳng cấp riêng cho nơi làm việc của ngân hàng. Thuận tiện cho ngân hàng đón tiếp khách, giao dịch chỉ trong mờ không gian với nút remote điều khiển bật tắt chưa đến 1 giây.

- Nhà ga, bến tàu: Thuận tiện cho phòng kín, phòng cần riêng tư để giải quyết công việc.

- Phòng đọc sách: Tạo sự riêng tư, không gian yên tĩnh cho người đọc tập trung hơn, sáng tạo ra nhiều ý tưởng hay.

Độ phủ sóng của kính điện Legaro bắt nguồn từ sự đẳng cấp

Sự bùng nổ của kính điện Legaro trong không gian sống hiện đại là xu hướng mang tính tất yếu, bởi ưu điểm và sự tiện nghi mà dòng kính này đang sở hữu có thể chiều lòng được mọi vị trí lắp đặt và yêu cầu sử dụng khác nhau.

Khách hàng còn chờ gì mà không liên hệ để chúng tôi giúp bạn tạo ấn tượng cho không gian sống hay nơi làm việc bằng những công trình kính điện chất lượng, hiện đại. Đặc biệt, bảng giá dịch vụ luôn rất hấp dẫn.

Kính điện Legaro là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với công nghệ máy móc nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Tất cả các khâu sản xuất theo một chu trình khép kín, giám sát, kiểm tra chất lượng chặt chẽ.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 0962.316.000

Thành phố Hồ Chí Minh: 0704.66.0000

Tham khảo báo giá, xin mẫu kính, xem các video dự án sản phẩm đã lắp đặt cho nhiều dự án tại website: https://kinhdienlegaro.vn

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load