Thứ sáu 29/03/2024 03:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Khai trương nhà máy bia thủ công lớn nhất Đông Nam Á

09:05 | 28/05/2023

(Xây dựng) - Chiều 27/03, tại khu công nghiệp Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, nhà máy bia thủ công lớn nhất Đông Nam Á chính thức khánh thành và đưa vào vận hành.

Đà Nẵng: Khai trương nhà máy bia thủ công lớn nhất Đông Nam Á

Theo đó, nhà máy bia Ngũ Hành được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, quy mô nhà xưởng lớn. Bia Ngũ Hành là thương hiệu bia thủ công được tạo nên từ sự kết hợp hài hoà của những nguyên liệu tự nhiên với công thức nấu bia cổ điển đã được cả thế giới ưa chuộng từ hàng trăm năm đến nay. Cùng những kiến thức nấu bia chuyên sâu của ông Gary Bett - một trong 10 Brewmaster hàng đầu thế giới tạo ra sản phẩm bia dựa trên 5 yếu tố cơ bản của Ngũ Hành, kim-mộc-thủy-hỏa-thổ, mỗi loại có một đặc trưng riêng, hương vị riêng.

Việc khánh thành nhà máy sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho thị trường bia thủ công Việt Nam, đưa Việt Nam gia nhập sân chơi của những thương hiệu bia thủ công nổi tiếng thế giới. Bia Ngũ Hành hứa hẹn sẽ cho ra những mẻ bia tươi mát đầy sảng khoái phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ bia thủ công tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load