Thứ sáu 06/09/2024 17:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN – Đón đầu làn sóng đầu tư công nghiệp mới tại Khánh Hòa

17:14 | 05/09/2024

(Xây dựng) - Khánh Hòa đang vươn mình mạnh mẽ trên con đường phát triển công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ cao và năng lượng sạch. Với định hướng chiến lược này, tỉnh đã thu hút dòng vốn đầu tư lớn, tạo nên một môi trường kinh doanh sôi động và đầy tiềm năng.

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN – Đón đầu làn sóng đầu tư công nghiệp mới tại Khánh Hòa

Với vị trí chiến lược tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, tỉnh Khánh Hòa không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí địa lý mà có vùng biển đảo rộng lớn với hơn 200 hòn đảo lớn, nhỏ; nguồn lao động dồi dào, dân số trung bình khoảng 1.253.969 người (năm 2022), là một trong 10 tỉnh của cả nước có số lượng trí thức lớn.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 40 đơn vị nghiên cứu khoa học công nghệ, hơn 20.500 cán bộ có trình độ cao đẳng, đại học và trên 200 cán bộ có trình độ trên đại học. Tỷ lệ lao động được đào tạo nghề chiếm trên 25%. Nắm bắt xu thế đó, Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư VCN được hình thành và phát triển như một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Diên Thọ VCN – Điểm sáng trên hành trình xanh

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên Quốc lộ 27C, xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN có quy mô hơn 50 ha thuộc sở hữu của Công ty VCN, được quy hoạch bài bản với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại. Dự án tập trung thu hút đầu tư vào các lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn như: Công nghiệp, công nghệ cao (chip điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông); Cơ khí chính xác và tự động hóa; Công nghệ sinh học; Năng lượng mới và năng lượng tái tạo; Sản xuất vật liệu xây dựng; Chế biến lương thực thực phẩm, nước giải khát; Thủ công mỹ nghệ, may mặc.

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN – Đón đầu làn sóng đầu tư công nghiệp mới tại Khánh Hòa
Sơ đồ quy hoạch Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN. (Hình ảnh minh họa)

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN không chỉ là một Cụm công nghiệp đơn thuần, mà còn là một minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của Công ty VCN trong việc kiến tạo môi trường đầu tư tối ưu, nơi các doanh nghiệp có thể an tâm phát triển bền vững.

Giá trị vượt trội - Tiện ích hoàn hảo

5 yếu tố vượt trội của Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN mang đến cơ hội đầu tư không thể bỏ qua của các doanh nghiệp: Chỉ thanh toán 30% đến khi bàn giao mặt bằng với mức giá cực kỳ hấp dẫn; Bảo lãnh cam kết bàn giao mặt bằng đúng tiến độ; Vị trí thuận lợi - ngay sát cao tốc Bắc Nam; Nguồn lao động dồi dào với chi phí cạnh tranh; Mức sống cực lý tưởng tại Thành phố biển Nha Trang, cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 5 giờ di chuyển trên cao tốc.

Pháp lý đảm bảo - Cam kết từ chủ đầu tư

Thương hiệu bất động sản VCN luôn là giá trị bảo chứng cho sự uy tín và pháp lý vững chắc của các Dự án do VCN làm chủ đầu tư. Với chính sách cam kết đồng hành cùng đối tác, các Dự án đầu tư tại Cụm công nghiệp sẽ được đảm bảo về mặt pháp lý, Nhà đầu tư sẽ được hoàn tiền nếu Dự án không được cấp phép đầu tư tại Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN nếu lý do từ các vấn đề pháp lý của Cụm công nghiệp hoặc chủ đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản VCN

Số điện thoại liên hệ: 0258.6537.999; [email protected] - www.vcnland.vn

Tầng 1 - Tòa nhà VCN TOWER, Số 2 đường Tố Hữu, Khu đô thị VCN Phước Hải, thành phố Nha Trang.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load