Thứ bảy 27/04/2024 02:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Coteccons khởi công, cất nóc nhiều dự án

16:35 | 20/08/2020

(Xây dựng) - Ngày 18/8, Tổng thầu Coteccons phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty Cổ phần Quốc Lộc Phát và Công ty Cổ phần bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) tổ chức Lễ cất nóc dự án The Galleria Residence, phân khu đầu tiên của dự án The Metropole Thủ Thiêm.

coteccons khoi cong cat noc nhieu du an
Các đại biểu tại Lễ cất nóc.

Metropole Thủ Thiêm là khu phức hợp nhà ở thương mại hạng sang, được bao quanh bởi các công trình biểu tượng mới của thành phố và tiện ích sang trọng. Giai đoạn 1 của dự án, Coteccons làm tổng thầu thi công 3 tòa tháp 12 tầng với tổng số 486 căn (456 căn hộ ở, 30 lô văn phòng và thương mại dịch vụ).

Theo đó, dự án này có vai trò quan trọng trong việc định hình tiêu chuẩn phát triển thành phố phía Đông, nên chủ đầu tư đặc biệt quan tâm về chất lượng cũng như tiến độ với quy chuẩn khắt khe nhất. Bằng kinh nghiệm làm tổng thầu tại nhiều dự án cao cấp, Coteccons đã hoàn tất khối lượng công việc phần kết cấu vượt tiến độ 1,5 tháng so với kế hoạch đề ra.

Ông Võ Thanh Liêm - quyền Tổng Giám đốc Coteccons chia sẻ: “Ban chỉ huy đã triển khai dự án với sự quyết tâm cao, áp dụng các cải tiến mới trong công tác thi công để hoàn thành dự án với chất lượng vượt trội. Phía trước chắc chắn còn nhiều thách thức, chúng tôi không cho phép bản thân tự hài lòng với những gì đã đạt được, mà sẽ cùng chủ đầu tư đưa dự án The Galleria Residence trở thành biểu tượng thành phố, nơi an cư của những cư dân thượng lưu và đẳng cấp”.

Cũng trong ngày 18/8, tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, dự án Khu dân cư Phước Thọ 1 do Công ty TNHH T&T Land Phước Thọ (thành viên của Tập đoàn T&T Group) làm chủ đầu tư chính thức được khởi công xây dựng. Dự án tọa lạc tại phường 3, thành phố Vĩnh Long, có quy mô 11,5ha trong đó giai đoạn I là 6,1ha, với tổng vốn đầu tư gần 1.400 tỷ đồng, gồm đa dạng các loại hình nhà ở như nhà liền kề, shophouse, biệt thự tại đây nhiều diện tích đất được dành cho các công trình công cộng và hệ thống cây xanh, mặt nước, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị xanh, hiện đại, tiên phong đón đầu xu hướng sống mới tại tỉnh Vĩnh Long hiện nay.

Trước đó, Coteccons đã hợp tác cùng chủ đầu tư T&T Group tại nhiều dự án như T&T Vĩnh Hưng, tòa tháp đôi Times Square cao nhất thành phố biển Đà Nẵng vừa được cất nóc, khởi công dự án cải tạo tòa nhà văn phòng số 31-33 Ngô Quyền, Đà Nẵng.

Ngoài ra, Coteccons cùng Unicons tiến hành khởi công 6 tháp tại phân khu II của dự án Vinhomes Grand Park với tổng giá trị gói thầu xây dựng (phần hầm, kết cấu và hoàn thiện cơ bản) gần 1.200 tỷ đồng. Dự án gồm 2 tòa Z cao 20 tầng; 04 tòa T cao 26 tầng. Tại phân khu I của dự án, Ban chỉ huy đã hoàn thành bàn giao vượt tiến độ các tháp với an toàn và chất lượng luôn được đảm bảo.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load