Thứ tư 24/04/2024 04:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công nghệ VR 360 gây ấn tượng mạnh tại Vietbuild Home 2021

21:32 | 17/12/2021

(Xây dựng) - Trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuild 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh, các sản phẩm của SEAP Virtual đã gây ấn tượng mạnh với nhiều nhà đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn thiết kế cũng như những người tham quan.

Đặc biệt tại sự kiện lần này có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh tới dự và tham quan các gian hàng tại Triển lãm. Thứ trưởng rất quan tâm đến các công nghệ mới cho ngành Xây dựng và Bất động sản như công nghệ 3D VR360 Thực tế ảo.

cong nghe vr 360 gay an tuong manh tai vietbuild home 2021
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh thăm quan các gian hàng tại Vietbuild Home 2021

Tại triển lãm lần này, SEAP Virtual đem đến giải pháp công nghệ truyền thông Thực tế ảo thông qua những sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến: VR Tour, tham quan showroom ảo trên nền tảng số 4.0, trải nghiệm kính thực tế ảo VR.

Công nghệ VR360 là gì

Thực tế ảo viết tắt là VR (Virtual Reality), là một môi trường thực được số hóa và biểu diễn trên môi trường máy tính 3D, thông qua phần mềm và các thiết bị hỗ trợ sẽ đưa chúng ta chìm đắm trong môi trường đó, có thể hoạt động, tương tác, tưởng tượng phong phú, hấp dẫn tách biệt với môi trường thực xung quanh. Với công nghệ thực tế ảo (VR) trong lĩnh vực bất động sản, các Công ty có thể thu hút người dùng bằng những hình ảnh/video trực quan, giúp khách hàng dễ dàng hình dung hơn về dự án cũng như thiết kế kiến trúc.

cong nghe vr 360 gay an tuong manh tai vietbuild home 2021
Công nghệ VR của SEAP Virtual.

Đặc biệt trong lần quay trở lại này, lần đầu tiên SEAP Virtual cho ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Virtual Showroom. Khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian trưng bày sản phẩm được số hóa trên nền tảng website. Với công nghệ 3D tiên tiến, sản phẩm showroom ảo đem tới cảm giác chân thực đến từng chi tiết, người xem sẽ được tiếp cận phong cách mua sắm của thời đại mới chỉ với một số thao tác click chuột. Trải nghiệm Showroom SEAP Thực tế ảo tại đây: https://showroomseap.netlify.app/

cong nghe vr 360 gay an tuong manh tai vietbuild home 2021
Khách hàng trải nghiệm kính VR ngay tại gian hàng.

Bên cạnh sản phẩm mới, dịch vụ xem nhà, dự án bất động sản bằng công nghệ VR360 vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, nhà thiết kế nội thất và khách hàng tham quan. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến hết sức phức tạp, khách hàng quan tâm đến lĩnh vực bất động sản có xu hướng lựa chọn những dự án cung cấp dịch vụ xem nhà từ xa. Chỉ với thiết bị thông minh: Điện thoại, máy tính bảng… khách hàng đã có thể nắm bắt được đầy đủ thông tin về dự án bất động sản, với những thông số, tư liệu hình ảnh được 3D hóa một cách sống động, chân thật. Theo thống kê, 62% người mua bất động sản có xu hướng chọn những công ty bất động sản có cung cấp trải nghiệm VR trước khi tham quan trực tiếp.

cong nghe vr 360 gay an tuong manh tai vietbuild home 2021
Ứng dụng công nghệ VR360 cho đa dạng các ngành nghề.

Đến với gian hàng của SEAP Virtual tại Vietbuild Home 2021, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm dự án bất động sản thông qua thiết bị kính VR và tham quan showroom ảo trên nền tảng website, hứa hẹn một nhân tố công nghệ mới trong triển lãm lần này.

Tiền thân là Công ty thành lập tại Thủ đô Paris – Pháp năm 2014, SEAP Virtual mang giải pháp hình ảnh marketing bất động sản đến hàng trăm khách hàng châu Âu thông quan hàng nghìn dự án đã được triển khai. Năm 2020 -2021 đánh dấu thời kỳ dịch bệnh kèm theo sự khó khăn chung của các ngành kinh tế, bên cạnh đó là sự bùng nổ thị trường truyền thông số với trào lưu Metaverse. SEAP quyết định bước chân vào thị trường Việt Nam, tiếp tục đem tầm nhìn và chiến lược trong lĩnh vực công nghệ thực tế ảo áp dụng vào lĩnh vực bất động sản và thương mại điện tử.

Triển lãm sẽ được mở cửa tham quan tự do từ ngày 17 – 21/12. Gian hàng SEAP Virtual tại số 302 – nhà trung tâm A1 - Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Việt Nam Lô 44, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load