Thứ sáu 29/03/2024 13:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sắp diễn ra triển lãm Vietbuild Home 2021: Bất động sản – trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình

21:51 | 15/12/2021

(Xây dựng) - Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, từ ngày 17-21/12 sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021 với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC (Thành phố Hồ Chí Minh). Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021 là sự kiện chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng (1958 – 2021) và sự kiện góp phần chào đón năm mới 2022, tạo điều kiện kết nối cung cầu, mua sắm, trang trí nhà ở nhân dịp cuối năm.

sap dien ra trien lam vietbuild home 2021 bat dong san trang tri noi ngoai that va do dung gia dinh
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021 là sự kiện chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng (Ảnh minh họa).

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình là sự kiện đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế ngày càng cao của toàn xã hội, góp phần cho việc kết nối cung cầu, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, tạo điều kiện bình ổn thị trường, mua sắm cuối năm. Đây cũng là cơ hội để trang trí nhà cửa ngày càng tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp nhân dịp chào đón năm mới 2022.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình cùng với nhiều chương 2 trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mua sắm, trang trí nhà cửa về nội ngoại thất ngày càng cao của toàn xã hội nhân dịp chào đón năm mới 2022, là sự kiện kết tinh các giá trị vững bền của những thương hiệu đẳng cấp đến từ nhiều quốc gia được phát triển trong tình hình mới hậu Covid-19. Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021đã thu hút được sự tham gia của các gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu đến từ nhiều quốc gia. Đây là một thành quả rất đáng khích lệ của đông đảo các nhà doanh nghiệp, các thương hiệu trong và ngoài nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn ra trên toàn thế giới và tại Việt Nam, đã ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong năm 2021. Cuối năm 2021, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước theo chiều hướng tích cực, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình tích cực đăng ký tham gia triển lãm, hội tụ về Thành Phố Hồ Chí Minh, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp lớn của ngành Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình cũng đã đến với triển lãm Vietbuild Home 2021 lần này, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2.

Đặc biệt, tại Triển lãm Vietbuild Home 2021 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về trang trí nội ngoại thất, phục vụ nhà ở ngày càng phát triển như: Bất động sản - Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa; Trang trí nội ngoại thất: Các sản phẩm nội thất gia đình: bàn ghế, sofa, tủ quần áo, giường, kệ tivi, tranh ảnh 3D, bàn bi da, đồ trang trí thủ công, thiết bị vệ sinh, đồ dùng - dụng cụ nhà bếp, tấm ốp trần, màn cửa, đồ décor trang trí, thảm trang trí, sàn gỗ, sàn nhựa, đồ gỗ ngoài trời…; Vật liệu xây dựng: Các loại vật liệu xây dựng như gạch ngói, tấm lợp, tấm ốp tường, chống cháy và cách nhiệt, sơn chống thấm, thanh nhôm, mặt hàng phụ trợ trong ngành xây dựng; Các sản phẩm đồ dùng gia đình, phục vụ nhà ở: Hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, dụng cụ cầm tay, máy làm mát, quạt trần, thiết bị chăm sóc sức khỏe, các mặt hàng kim khí điện máy…

Ngoài ra, còn có các Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng: Là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, đẩy mạnh kết nối cung cầu, kết nối công nghệ vừa trực tiếp, vừa trực tuyến trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số, giúp doanh nghiệp phát triển kinh tế trong tình hình sống chung với Covid-19 được đảm bảo, thích ứng an toàn, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong tình hình mới để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình. Các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại Triển lãm.

Ban tổ chức hy vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2021 về Bất động sản, Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình sẽ đem lại nhiều thành công cho các doanh nghiệp, trong việc mua sắm, kết nối cung cầu, trang trí nhà cửa nhân dịp cuối năm và ký kết những hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các khó khăn, thách thức để tranh thủ thời cơ, vận hội mới nhằm khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới. Đây cũng là sự kiện cuối năm của chuỗi Triển lãm Vietbuild trong năm 2021, góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, hướng tới ổn định và phát triển kinh tế trong tình hình mới, thời kỳ hậu Covid-19.

Diệu Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load