Thứ sáu 29/03/2024 07:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chương trình kỹ năng đặc định Nhật Bản - Cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn

22:02 | 24/06/2020

(Xây dựng) - Nhằm giúp người lao động Việt Nam có cơ hội được làm việc lâu dài tại Nhật với mức thu nhập hấp dẫn cùng nhiều chế độ đãi ngộ tốt hơn, Trường Đại học Thành Đông giới thiệu Chương trình kỹ năng điều dưỡng đặc định Nhật Bản.

Chương trình kỹ năng đặc định Nhật Bản - Cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn
Trường Đại học Thành Đông.

Chương trình là sự kết hợp giữa Trường Đại học Thành Đông với Tập đoàn Advance Holding và Viện điều dưỡng Moegino tỉnh Ibaraki.

Chương trình kỹ năng đặc định - Tokutei Ginō là chương trình cung cấp tư cách lưu trú mới dành cho lao động người nước ngoài làm việc tại Nhật Bản, giúp người lao động Việt Nam có cơ hội được làm việc tối thiểu 05 năm tại Nhật với mức thu nhập hấp dẫn cùng nhiều chế độ đãi ngộ tốt hơn. Đặc biệt, chương trình này mở rộng cửa cho cả những người chưa từng đến Nhật, nhưng có chuyên môn trong lĩnh vực được tuyển dụng và đạt yêu cầu về tiếng Nhật.

Chương trình kỹ năng đặc định Nhật Bản - Cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn
Chương trình kỹ năng đặc định mở rộng cửa cho cả những người chưa từng đến Nhật, nhưng có chuyên môn trong lĩnh vực được tuyển dụng và đạt yêu cầu về tiếng Nhật.

Nếu bạn đã tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành điều dưỡng; bạn không muốn phải học lại từ đầu (visa tu nghiệp sinh) khi sang Nhật; bạn muốn được làm việc luôn khi sang Nhật thay vì vừa học vừa làm; bạn muốn được hưởng lương cao như người bản xứ; Bạn cần tìm cơ sở uy tín, trách nhiệm, không qua trung gian và chi phí trọn gói cực kỳ thấp (chỉ 40 triệu đồng)… Vậy Chương trình kỹ năng đặc định của Trường Đại học Thành Đông là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Chương trình kỹ năng đặc định Nhật Bản - Cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn
So sánh visa đặc định và visa tu nghiệp sinh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số 0220 3559 666 (Phòng Tuyển sinh và Truyền Thông, Đại học Thành Đông), 0984 439 108 (Chương trình điều dưỡng đặc định Nhật Bản), hoặc website nhat.thanhdong.edu.vn để được tư vấn miễn phí.

Ưu đãi hấp dẫn:

• Chỉ yêu cầu bằng cao đẳng/đại học điều dưỡng

• Thời gian chuẩn bị ngắn: Chỉ từ 10 tháng

• Hợp đồng 05 năm, có thể gia hạn đến 10 năm hoặc vĩnh trú.

• Được đào tạo bởi giáo viên Nhật cử sang giảng dạy, và thực hành trên máy móc thiết bị Nhật được tài trợ cho Việt Nam.

• Được phía Nhật tài trợ rất nhiều, chi phí trọn gói chỉ còn 40 triệu

• Lương tối thiểu 18 man (~ 40 triệu đồng) chưa kể làm thêm giờ.

Vũ Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load