Thứ sáu 26/04/2024 03:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chuẩn bị ra mắt dự án Đông Phương Diamond Central - nốt “thăng” của sự tinh hoa

08:16 | 27/07/2022

(Xây dựng) - Ngày 28/7 tới đây, tại sự kiện “Cộng đồng tinh hoa, tâm điểm thịnh vượng” sẽ diễn ra Lễ giới thiệu dự án Đông Phương Diamond Central. Những hình ảnh đầu tiên của một dự án mang phong cách đẳng cấp, thượng lưu đang khiến giới đầu tư khắp nơi không thể ngồi yên.

chuan bi ra mat du an dong phuong diamond central not thang cua su tinh hoa
Sống sang, ở chất

Thị trường bất động sản Kon Tum những năm gần đây được giới đầu tư truyền tai nhau gọi với cái tên “miền đất hứa”, bởi không những hạ tầng đồng bộ, quỹ đất sạch dồi dào, mà lãnh đạo tỉnh cũng hết sức chú trọng đến quy hoạch, định hướng phát triển bền vững.

Những dự án tầm vóc nô nức “chảy” về vùng đất đẹp. Trong đó, Đông Phương Diamond Central là một kiệt tác sáng giá - tổ hợp đa nhiệm, đa dịch vụ tiện ích đầu tiên tọa lạc giữa trung tâm thành phố Kon Tum.

chuan bi ra mat du an dong phuong diamond central not thang cua su tinh hoa

Đông Phương Diamond Central được thiết kế dành riêng cho giới tinh hoa với phong cách thượng lưu và đẳng cấp. Dự án có 4 phân khu nhà phố, 1 Trung tâm thương mại và 1 Trung tâm hướng nghiệp xây dựng theo lối kiến trúc Roman, mang đậm hơi thở kiến trúc hoàng gia.

Cụ thể, tòa Trung tâm thương mại của dự án cao 8,5 tầng, chưa bao gồm tầng hầm, với đầy đủ tiện nghi như: Khách sạn Đông Phương Diamond Hotel; Thẩm mỹ, gym, Spa & Chăm sóc sức khỏe La Rosa; Hệ thống nhà hàng Âu, Á, Trung, Nhật và cafe cao cấp; Bể bơi 4 mùa view toàn cảnh thành phố...

chuan bi ra mat du an dong phuong diamond central not thang cua su tinh hoa

Dự án có tới 66 căn nhà phố kim cương và 18 căn shophouse trong Tòa trung tâm thương mại 8,5 tầng. Tầng trên cùng là Sky Bar sở hữu dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại được đầu tư bài bản đầu tiên tại Kon Tum. Trong đó, các căn nhà phố phát huy lợi ích tối đa khi vừa để ở, vừa để kinh doanh.

Chị Nguyễn Hồng Vân - một quý cư dân tương lai của dự án chia sẻ: “Tôi lựa chọn Đông Phương Diamond Central vì đây là một dự án xứng tầm. Dự án nằm ngay hai trục đường huyết mạch của thành phố là Bà Triệu và Phan Đình Phùng, đảm bảo giao thông thông suốt. Dòng sông Dak Bla uốn quanh dự án cho tôi một cảm nhận về sự thịnh vượng, sinh sôi, phát triển và tài lộc. Thực sự mong đến ngày sở hữu căn hộ của Đông Phương Diamond Central”.

Bừng sáng giá trị vĩnh cửu, vẻ đẹp thượng lưu

Không để quý cư dân cùng các nhà đầu tư phải chờ đợi, ngày 28/7 tới đây, tại sự kiện “Cộng đồng tinh hoa, tâm điểm thịnh vượng” sẽ diễn ra Lễ giới thiệu dự án Đông Phương Diamond Central.

chuan bi ra mat du an dong phuong diamond central not thang cua su tinh hoa

Sự kiện là dấu mốc quan trọng, mở ra những giá trị vĩnh cửu của “viên ngọc” Đông Phương Diamond Central giữa lòng thành phố trẻ Kon Tum. Theo đó, lễ giới thiệu sẽ diễn ra vào lúc 17h15 tại Eros Palace, 334 Đào Duy Từ, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum với sự tham gia của đông đảo quý khách hàng, đối tác và Ban lãnh đạo của Đông Phương Diamond Central.

chuan bi ra mat du an dong phuong diamond central not thang cua su tinh hoa

Tại sự kiện, chương trình bốc thăm may mắn Lan tỏa phú quý sẽ được diễn ra sau tiệc tối, cùng những quà tặng giá trị cao, bao gồm: Với khách hàng đặt mua thành công sẽ có cơ hội sở hữu 1 xe SH 150i trị giá 103.000.000 đồng; một gói nội thất cao cấp trị giá 300.000.000 đồng.

Với khách hàng đến tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được giải Nhất 5 chỉ vàng SJC; giải Nhì chuyến du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm cho hai người tại khách sạn 5 sao; giải Ba là 1 chỉ vàng SJC.

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư A Group - đơn vị phát triển dự án khẳng định: “Đông Phương Diamond Central đáp ứng được ba tiêu chí quan trọng nhất là an cư, đầu tư sinh lời và kinh doanh hấp dẫn. Chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi một cư dân, một nhà đầu tư của Đông Phương Diamond Central chính là một vì “tinh tú” tạo nên một cộng đồng tinh hoa - giá trị đích thực mà dự án hướng đến”.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ CNC.

Đơn vị phát triển dự án: CTCP Tập đoàn Đầu tư A Group.

Địa chỉ dự án: Ngã tư Bà Triệu - Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thà Kon Tum.

Đơn vị phân phối: A Land Măng Đen 0931624999, Xuân Lộc Group 0905978389, Tiên Phong Land 0911899447.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load