Thứ ba 21/05/2024 01:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Chuẩn bị bàn giao thêm hơn 1.000 căn hộ tại Evergreen Bắc Giang

08:00 | 10/05/2024

(Xây dựng) - Chính thức khởi công từ cuối tháng 10/2021, đến nay dự án nhà ở xã hội (NOXH) Evergreen Bắc Giang đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng hơn 800 căn hộ và tới đây dự án sẽ tiếp tục bàn giao khoảng 1.300 căn hộ đến với khách hàng nhằm hiện thực hóa giấc mơ an cư cho công nhân, người lao động và người thu nhập thấp đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

NOXH chất lượng thương mại

Evergreen Bắc Giang được chủ đầu tư triển khai xây dựng với mục tiêu mang đến những căn nhà chất lượng, giải quyết bài toán nhà ở cho đối tượng thu nhập thấp được hưởng chính sách ưu đãi về nhà ở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang theo Nghị quyết 33/NQ-CP của Chính Phủ.

Một trong những ưu điểm của Evergreen Bắc Giang được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là phong cách thiết kế được tối giản, tận dụng tối đa công năng sử dụng và đáp ứng mọi nhu cầu sống thiết yếu của cư dân. Việc liên thông giữa các không gian phòng bếp, phòng ăn và phòng khách không chỉ tạo ra không gian sinh hoạt chung rộng mở, mà còn là nơi quây quần và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Chuẩn bị bàn giao thêm hơn 1.000 căn hộ tại Evergreen Bắc Giang

Các căn hộ tại dự án đều được bố trí đầy đủ trần thạch cao, thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, cửa thông phòng, thiết bị báo cháy nhập khẩu… Tất cả danh mục bàn giao cho khách hàng đều được kiểm soát tỉ mỉ từ khâu lựa chọn vật tư cho đến đơn vị hoàn thiện và được giám sát thi công lắp đặt chặt chẽ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trong suốt quá trình thi công các căn hộ cho đến khi bàn giao đến tay khách hàng tất cả mọi quy trình về thi công, xây dựng, hoàn thiện đều được kiểm soát chặt chẽ về vật liệu và chất lượng đảm bảo mang đến một nơi an cư đúng nghĩa và một cuộc sống tiện nghi đều cho cư dân.

Cộng đồng cư dân văn minh

Được biết, từ đầu năm 2024 đã có khoảng hơn 800 căn hộ thuộc 2 tòa CT1.1 và CT1.2 của đã được bàn giao cho cư dân. Theo đánh giá của những cư dân đầu tiên tại dự án, quy mô, tiện ích và dịch vụ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Bên cạnh việc bộ trí khuôn viên cây xanh, đường dạo bộ, dự án còn bố trí hệ thống dịch vụ tiện ích tại các căn hộ tầng 1 của tòa nhà để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Chuẩn bị bàn giao thêm hơn 1.000 căn hộ tại Evergreen Bắc Giang
Chủ đầu tư đang khẩn trương hoàn thiện các công tác cuối cùng để chuẩn bị bàn giao căn hộ tiếp theo cho cư dân.

Gia đình anh Long (công nhân tại khu Công nghiệp Đình Trám), một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ và về an cư sớm cho biết, gia đình anh rất thích không gian sống có nhiều khoảng xanh tự nhiên. Đặc biệt từ khi chuyển từ căn phòng trọ nhỏ đến chung cư vợ chồng anh quen biết được thêm nhiều hàng xóm văn minh và thân thiện. Ngoài ra, việc bố trí kết nối các dịch vụ tiện ích ngay dưới chân tòa nhà giúp anh chi không phải đi xa để có thể sắm sửa hoặc đơn giản là chuẩn bị cho bữa cơm gia đình sau những là lao động mệt mỏi.

Đặc biệt, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm bởi dự án xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn mới nhất với toàn bộ thiết bị của nhập khẩu, có đầu báo cháy tới tất cả các phòng trong căn hộ, có đầu chữa cháy tại 2 khu vực là cửa chính và phòng bếp. Ngoài ra chủ đầu tư còn bố trí thang máy chống cháy chuyên biệt để phục vụ cứu nạn, cứu hộ trong tình huống khẩn cấp.

Cam kết về giá bán

Ngoài việc mang đến cho cư dân một công trình chất lượng, một cộng đồng văn minh Chủ đầu tư còn cam kết mang đến cho khách hàng những cư dân tương lai một giá bán hợp lý thực hiện đúng theo quy định của pháp luật về nhà ở xã hội. Theo đó, giá bán nhà ở xã hội tại phân khu CT1 của dự án được Hội đồng thẩm định giá tỉnh Bắc Giang thông qua ngày 20/3/2023 là 13.400.000 vnđ/m2.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tại những thời điểm trên mạng xã hội xuất hiện một số đối tượng cò mồi không phải là chuyên viên tư vấn được chủ đầu tư chỉ định đã chào mời khách hàng mua sai đối tượng hoặc không đúng giá bán được phê duyệt. Chủ đầu tư cũng đã thực hiện rà soát và báo cáo các cơ quan chức năng có thẩm quyền để tiến hành xử lý và tích cực truyền thông trên loa phát thanh đến từng điểm thôn, xã nhằm giúp khách hàng có thông tin chính xác và tích cực nhất để tiếp cận được chính sách đúng đắn của Chính phủ trong việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân.

Với vị trí đắc địa tại phường Nếnh, Thị xã Việt Yên, ngay cạnh mặt đường đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang, nằm giữa nút giao Đình Trám (kết nối Quốc lộ 37 với đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang) và nút giao đường vành đai 4 (kết nối đường vành đai 4 với đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang), Evergreen Bắc Giang có quy mô 16 tòa nhà ở chung cư cao 20 tầng và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ. Dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường hơn 7.000 căn hộ, đáp ứng chỗ ở cho khoảng 22.000 cư dân.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load