Thứ bảy 27/07/2024 19:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cen Land chính thức trở thành tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City

12:00 | 16/05/2024

(Xây dựng) - Ngày 15/5, tại Golden Palace, 54 Lê Văn Lương (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược và tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City giữa Công ty CP BĐS Thế Kỷ (Cen Land) và Công ty Cổ phần Xây dựng, thương mại và vật liệu Sông Hồng (Công ty Sông Hồng). Theo đó, Cen Land sẽ là đối tác chiến lược, tổng đại lý phân phối dự án, kỳ vọng đem đến làn sóng mới giúp Song Hong Diamond City bùng nổ trên thị trường bất động sản (BĐS) trong thời gian tới.

Cen Land chính thức trở thành tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City
Đại diện Công ty Cổ phần Xây dựng, thương mại và vật liệu Sông Hồng ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ.

“Màn kết hợp” từ những thương hiệu uy tín và năng lực tốt

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo cấp cao của hai đơn vị: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land) và Công ty Cổ phần Xây dựng, thương mại và vật liệu Sông Hồng. Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của các “thế lực bán hàng” làm nên uy tín, sức mạnh của Cen Land, qua đó cho thấy sự tâm huyết của đơn vị phân phối đối với dự án Song Hong Diamond City.

Tại sự kiện, hai bên đi đến thống nhất trở thành đối tác chiến lược, hợp tác bền vững. Hai đơn vị cam kết phát huy tối đa mọi nguồn lực để đưa những sản phẩm chất lượng của Song Hong Diamond City tới tay khác hàng, nhà đầu tư.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện đơn vị chủ đầu tư Công ty Cổ phần Thương mại, xây dựng và vật liệu Sông Hồng cho biết: “Dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết kiến tạo. Đảm bảo khi hoàn thiện, Song Hong Diamond City sẽ trở thành trung tâm kinh doanh, khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực. Đồng thời, làm thay đổi diện mạo của cả một khu vực, thay đổi thói quen sinh hoạt, kinh doanh, giải trí của người dân khu vực. Chúng tôi cam kết sẽ dành mọi nguồn lực để đảm bảo tiến độ xây dựng dự án, bàn giao tới khách hàng những sản phẩm chất lượng”.

Cen Land chính thức trở thành tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City
Hai đơn vị đi đến thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Về phía Cen Land, đại diện đơn vị này bày tỏ sự trân trọng với chủ đầu tư vì đã tin tưởng, tạo điều kiện cho Cen Land trở thành tổng đại lý phân phối dự án. Cen Land cam kết sẽ phát huy tối đa nguồn lực để là cầu nối đưa những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, giải bài toán tiền hàng cho chủ đầu tư.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, Cen Land bày tỏ quyết tâm mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu vực, đồng thời tạo nên một dấu ấn rõ nét cho dự án Song Hong Diamond City với khách hàng. Ngoài những lực lượng bán hàng nội tại, trong thời gian tới Cen Land sẽ tận dụng ưu thế sở hữu mạng lưới sàn liên kết hùng hậu để hợp tác cùng phân phối các sản phẩm của Song Hong Diamond City tới tay khách hàng.

Cen Land chính thức trở thành tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City
Các lực lượng bán hàng Cen Land bắt tay hợp tác cùng chủ đầu tư.

Song Hong Diamond City - Điểm sáng bất động sản phía Đông Thủ đô

Theo tìm hiểu, Song Hong Diamond City tọa lạc tại trung tâm giao lộ 2 trục đường tỉnh 379, 382, thuộc địa phận xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Dự án được quy hoạch bài bản về hạ tầng, kiến trúc bao gồm chợ nông sản với gần 400 ki ốt và khu thấp tầng 195 nhà liền kề, biệt thự. Tiên phong đưa kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng vào trong thiết kế, khu đô thị Song Hong Diamond City kỳ vọng sẽ làm “bừng sáng” diện mạo của khu vực Yên Mỹ. Dự án cũng tích hợp nhiều tiện ích điểm nhấn mang đến những trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân. Theo đó, hệ thống khu cây xanh, thể thao, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, cafe trên cao, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập gym, spa hay những con đường tản bộ thư giãn kết hợp với những dãy phố mua sắm sẽ là những phần tiện ích lý tưởng để mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy khoảng không cho riêng mình.

Cen Land chính thức trở thành tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City
Phối cảnh dự án Song Hong Diamond City.

Cộng hưởng cùng ưu thế vị trí nằm trên những giao lộ và dòng sông Hồng chảy qua, Song Hong Diamond City hứa hẹn sẽ là nơi giao thương sầm uất, bến đỗ an cư, sinh sống của những cư dân ưu tú kiến tạo nên một cộng đồng sống tinh hoa, chuẩn mực.

Được biết, ngày 09/01/2024 vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Hùng Vương đã ban hành văn bản "Cam kết bảo lãnh" cho người mua nhà tại dự án Song Hong Diamond City. Đây được xem là bảo chứng vững chắc, gia tăng sự uy tín của dự án và chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng hoàn toàn có quyền an tâm sở hữu những sản phẩm tại dự án với pháp lý minh bạch cùng những phương án hỗ trợ tài chính đa dạng.

Thành công của Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Song Hong Diamond City mở ra cơ hội hợp tác giữa các bên, hướng tới mục tiêu chung mang tới cho khách hàng một sản phẩm bất động sản chất lượng với dịch vụ, tiện ích đồng bộ.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load