Thứ bảy 20/04/2024 23:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

CĐ Công Thương Thái Bình: Trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên xây nhà mái ấm

16:14 | 17/10/2020

Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Thái Bình vừa tổ chức trao kinh phí 30 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

cd cong thuong thai binh trao kinh phi ho tro doan vien xay nha mai am
Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên Vũ Thành Tô. Ảnh Bá Mạnh

Đoàn viên được hỗ trợ kinh phí xây nhà mái ấm là anh Vũ Thành Tô, công nhân Công ty cổ phần may xuất khẩu Thái Bình. Kết hôn năm 2011 nhưng do hiếm muộn nên sau 7 năm chạy chữa, vợ chồng anh Tô mới có con đầu lòng. Đến nay, bố anh Tô mắc bệnh hiểm nghèo, chi phí chữa bệnh tốn kém, kinh tế đã khó khăn càng thêm khó khăn.

cd cong thuong thai binh trao kinh phi ho tro doan vien xay nha mai am
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, công đoàn ngành, lãnh đạo, công đoàn công ty chúc mừng gia đình anh Vũ Thành Tô trong ngày khánh thành nhà mới. Ảnh Bá Mạnh

Gia đình anh Tô phải thuê nhà trọ ở, chỗ ở chật hẹp, ẩm thấp. Được người thân cho mảnh đất, cùng với sự hỗ trợ của Quỹ Mái ấm công đoàn và vay mượn thêm từ họ hàng, bạn bè, vợ chồng anh Tô xây được ngôi nhà kiên cố. "Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã được sự quan tâm của xã hội, của các cấp công đoàn, công ty, họ hàng người thân đã giúp đỡ gia đình tôi có được một căn nhà mơ ước" - anh Tô xúc động.

Phát biểu tại buổi trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên, bà Hoàng Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Thái Bình chia sẻ: Việc hỗ trợ kinh phí cho những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đã được các cấp công đoàn tỉnh cũng như công đoàn ngành duy trì gần 10 năm qua. Tuy kinh phí hỗ trợ không nhiều nhưng đây là sự quan tâm chia sẻ, động viên kịp thời của tổ chức công đoàn đến với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, động viên người lao động cố gắng vượt lên hoàn cảnh, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.

Theo BÁ MẠNH/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load