Thứ bảy 27/07/2024 07:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên thăm và tặng quà một số trường học tại Hà Giang

10:35 | 31/10/2022

(Xây dựng) - Trong 2 ngày (29 - 30/10), Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) Nguyễn Ngọc Bình đã đến thăm và tặng quà một số trường học tại tỉnh Hà Giang trong Chương trình “Áo ấm vùng cao” do Hội Chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên phối hợp với CLB từ thiện Đồng Tâm và CLB Thiện tâm xanh tổ chức.

bi thu thanh uy vinh yen tham va tang qua mot so truong hoc tai ha giang
Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên Nguyễn Ngọc Bình trao tiền hỗ trợ trường Phổ thông dân tộc Lũng Tám, Quảng Bạ.

Trong khuôn khổ chương trình, Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Bình và Đoàn đã đến thăm, tặng quà tại một số trường học thuộc huyện Đồng Văn và huyện Quản Bạ của tỉnh Hà Giang. Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Vĩnh Yên, Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Bình trao tặng số tiền 90 triệu đồng cho 3 trường học (30 triệu đồng/trường), gồm: Trường Mầm non xã Lũng Táo, trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Táo và trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn.

Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên đã thăm hỏi, động viên các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh vùng cao; chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công tác dạy và học của thầy và trò nhà trường. Đồng thời mong muốn những món quà ấm áp nghĩa tình của cán bộ, lãnh đạo, của các tầng lớp nhân dân thành phố Vĩnh Yên và những tấm lòng hảo tâm trao tặng sẽ góp phần chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả để thầy và trò các nhà trường có thêm động lực, thêm điều kiện tiếp tục dạy tốt, học tốt...

Cũng trong Chương trình “Áo ấm vùng cao”, rất nhiều phần quà, gồm: 370 bộ quần áo, tất, gang tay; 370 chiếc áo khoác; 200 chiếc chăn, 20 chiếc đệm, 170 chiếc gối và chiếu mới và một số nhu yếu phẩm khác, với tổng trị giá khoảng trên 100 triệu đồng được trao tặng cho các trường học ở địa bàn huyện Đồng Văn, huyện Quản Bạ. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên và CLB Từ thiện Đồng Tâm, CLB Thiện tâm xanh đã trao tặng quà cho các trường: Trường mầm non xã Lũng Táo (huyện Đồng Văn), với trị giá 53 triệu đồng; trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Táo (huyện Đồng Văn), với trị giá 15 triệu đồng và trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Lùng Tám (huyện Quản Bạ), trị giá 26 triệu đồng.

Chương trình “Áo ấm vùng cao” đã mang đến những món quà ý nghĩa, thiết thực, ấm áp nghĩa tình đối với các nhà trường trong điều kiện còn nhiều khó khăn và mùa đông đang đến gần. Qua đó, cũng tiếp thêm động lực, khích lệ các thầy cô giáo, các em học sinh trên địa bàn huyện Đồng Văn, huyện Quản Bạ nói riêng tiếp tục khắc phục khó khăn dạy tốt, học tốt. Chương trình góp phần lan tỏa, nhân lên những việc làm thiện nguyện, nhân văn, ý nghĩa, góp phần gắn kết tình cảm của cán bộ và các tầng lớp nhân dân tỉnh Hà Giang với thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Thu Hà – An Nhiên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load