Thứ sáu 19/04/2024 12:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

An Dương (Hải Phòng): Một phần của khách sạn Hải Yến đổ sập trong đêm

08:25 | 12/08/2022

(Xây dựng) – Vào lúc 10h30 tối 11/8, một khối nhà phía sau của khách sạn Hải Yến tại số 552 đại lộ Tôn Đức Thắng, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng bất ngờ sụp xuống. Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng, lo sợ.

an duong hai phong mot phan cua khach san hai yen do sap trong dem
Xe chuyên dụng phòng cháy chữa cháy và các cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường.

Theo thông tin được ghi nhận, sau khi vụ việc xảy ra, vào khoảng 11h30 lực lượng chức năng phối hợp với nhiều chiến sỹ cùng xe chuyên dụng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã có mặt để phong tỏa khu vực, cảnh báo an toàn, sẵn sàng ứng cứu nếu có thương vong.

Phần khối nhà 8 tầng giáp mặt đường Tôn Đức Thắng là một khu vực rất đông dân cư và phương tiện lưu thông. Tuy nhiên, bằng mắt thường có thể thấy, công trình này có dấu hiệu xuống cấp và bị nghiêng về bên trái, tiềm ẩn nguy cơ đổ sập đe dọa đến an toàn của người dân.

Anh P.V.M, một người dân đang lưu thông qua đoạn đường đó cho biết: “Khi đang lái xe trên đường bỗng tôi nghe thấy tiếng uỳnh rất lớn, khi đó tôi giật mình và rất hoảng sợ, một lúc sau thì thấy có khá nhiều người tụ tập ở xung quanh khu vực khách sạn Hải Yến”.

an duong hai phong mot phan cua khach san hai yen do sap trong dem
Hiện trạng của phần nhà bị đổ sụp của khách sạn Hải Yến.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương đã có mặt tại hiện trường để chỉ huy việc cứu hộ cứu nạn, chỉ huy việc phong tỏa khu vực nguy hiểm. Đồng thời, yêu cầu những nhà dân xung quanh trong vòng bán kính nguy hiểm sơ tán khỏi khu vực.

an duong hai phong mot phan cua khach san hai yen do sap trong dem
Lãnh đạo huyện An Dương có mặt tại hiện trường để chỉ đạo việc phong tỏa hiện trường.

Lãnh đạo xã An Đồng cho biết, khách sạn Hải Yến được xây dựng từ hàng chục năm trước, đến nay cũng đã xuống cấp, hư hỏng nên thời gian qua không hoạt động và đang trong quá trình sửa chữa, không có người ở bên trong. Rất may lúc vụ việc xảy ra, không có nhiều người qua lại, không gây thương vong và ảnh hưởng tới các hộ dân xung quanh.

Qua vụ việc này, các cơ quan chức năng cần các chế tài quản lý tốt hơn về các công trình xây dựng lâu năm, phát hiện sớm các công trình xuống cấp, có nguy cơ xảy ra tai nạn trên địa bàn thành phố, bảo đảm an toàn cho người dân.

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load