(Xây dựng) - Đây là chương trình du lịch đặc biệt quy mô lớn diễn ra từ ngày 07/5 – 13/5/2023, có sự tham dự của 500 thành viên đến từ các nhà phân phối và đại lý kinh doanh sản phẩm Cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, Vật liệu nhẹ Eratek có thành tích xuất sắc trong Chương trình khuyến mại năm 2022 theo khu vực.
Hành trình tri ân - gắn kết 5 ngày 4 đêm
Với chủ đề “Vi vu Thái Lan – Khám phá xứ sở chùa vàng”, chương trình du lịch chất lượng cao tổ chức với hành trình thăm quan độc đáo, nhiều hoạt động thú vị tại hai thành phố lớn là Bangkok và Pattaya. Chương trình nhằm tri ân những Nhà phân phối & Đại lý có thành tích xuất sắc trong chương trình khuyến mại năm 2022 theo khu vực, đồng thời góp phần nâng cao sự gắn kết giữa Tập đoàn Austdoor và hệ thống phân phối theo hướng cùng hợp tác và phát triển bền vững.
Các nhà phân phối đại lý tham gia hành trình “Vi vu Thái Lan – Khám phá xứ sở chùa vàng” cùng Tập đoàn Austdoor. |
Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm, thăm quan các điểm đến nổi tiếng Thái Lan như: Bangkok, Pattaya, Đảo san hô, Vườn nhiệt đới Nong Nooch, Chùa núi phật Trân Phật Bảo Sơn, Muang Boran, Bảo tàng tranh 3D, Du thuyền trên sông Chao Phraya,… các thành viên tham gia chương trình còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ trong chương trình Gala Dinner diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Jarinthip - Bangkok.
Chương trình Gala Dinner quy tụ 500 thành viên diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Jarinthip - Bangkok. |
Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor cho biết: Tập đoàn Austdoor rất vinh dự và trân trọng sự đồng hành của quý vị nhà phân phối và đại lý từ những ngày thành lập đầu tiên. Sau 20 năm phát triển, đến nay đã có hơn 600 nhà phân phối và đại lý, hơn 2000 điểm bán trên toàn quốc đồng hành cùng Tập đoàn Austdoor xây dựng nên hệ thống sản phẩm và thương hiệu, đem lại cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi trân trọng và tri ân sâu sắc sự tin tưởng, đồng hành, gắn bó của quý vị trong hành trình tạo nên các giá trị cho khách hàng và cho cuộc sống.”
Hợp tác cùng “vượt bão”
Năm 2022 được coi là năm hồi phục của nền kinh tế sau thời gian dài chịu ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid 19, tuy nhiên ngành Vật liệu xây dựng trong nước còn gặp nhiều khó khăn với trở ngại về biến động giá, hạn chế nguồn cung và tác động của suy thoái kinh tế. Năm 2023 cũng được giới phân tích đánh giá là một năm nhiều thách thức bởi sự suy thoái chung của kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh đó, đòi hỏi các doanh nghiệp như Austdoor cần có những giải pháp kịp thời như đổi mới phương thức kinh doanh, tái cơ cấu sản phẩm, chuyển đổi số trong doanh nghiệp… để không chỉ tạo nên những chuyển biến tích cực trong nội tại tổ chức mà còn hỗ trợ đắc lực, hiệu quả cho hệ thống kinh doanh của mình.
Với bề dày kinh nghiệm và mạng lưới đối tác phân phối rộng khắp, giàu uy tín, Tập đoàn Austdoor sở hữu lợi thế lớn trong việc hợp tác cùng vượt qua các giai đoạn khó khăn của thị trường. “Chúng tôi tin rằng, với sự tin tưởng, đồng hành của các quý đại lý, sự đổi mới sáng tạo của toàn bộ hệ thống, chúng ta sẽ tận dụng được những cơ hội quý giá để phát triển một cách ổn định và bền vững.”, ông Dương Thạch Nguyên nhấn mạnh.
Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor phát biểu tại buổi lễ. |
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về cửa và vật liệu xây dựng, Tập đoàn Austdoor linh hoạt trong việc nắm bắt những thay đổi của thị trường, không ngừng sáng tạo, nỗ lực cho ra mắt các thế hệ sản phẩm mới vượt trội hơn, thông minh hơn, tích cực đầu tư chuyển đổi số và nghiên cứu các phương thức kinh doanh mới.
Song song với đó là những nỗ lực vượt bậc của các Nhà phân phối, Đại lý đã cùng doanh nghiệp đưa sản phẩm, thương hiệu chất lượng đến tay người tiêu dùng, tạo nên các giá trị gia tăng và góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành cửa & VLXD trong nước.
Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor sở hữu 8 nhà máy sản xuất, 9 công ty thành viên và chi nhánh, với hệ thống sản phẩm và thương hiệu: Cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, bệnh viện cửa cuốn Austcare, Giá đỡ pin mặt trời Sunrak, cửa gỗ Huge, Vật liệu nhẹ Eratek, Dầu silicone Sipu. Năm 2022, Doanh nghiệp tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực nội thất với thương hiệu Lufa. Năm 2022, Tập đoàn Austdoor 3 kỳ liên tiếp đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia cho các sản phẩm: cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, Vật liệu nhẹ Eratek. Đồng thời trong những năm qua, doanh nghiệp cũng được ghi nhận Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 5 Doanh nghiệp Uy tín ngành bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Doanh nghiệp Tiên phong Chuyển đổi số. |
Vân Phương
Theo