Thứ sáu 26/04/2024 16:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng triển khai công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp

16:36 | 25/10/2019

(Xây dựng) - Ngày 25/10, tại cơ quan đại diện Báo Xây dựng ở TP Hồ Chí Minh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Xây dựng, Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng đã làm việc với các đảng viên, cán bộ, phóng viên Báo Xây dựng về việc triển khai công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp.


Tổng Biên tập Báo Xây dựng triển khai công việc phục vụ công tác tuyên truyền Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại cơ quan đại diện Báo Xây dựng tại TP Hồ Chí Minh.

Tổng Biên tập Nguyễn Anh Dũng cho biết: Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, theo chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng – Cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng đã lập kế hoạch tuyên truyền.

Theo đó, Báo Xây dựng sẽ mở chuyên mục riêng “Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” trên Báo điện tử Xây dựng và ấn phẩm báo in từ ngày 10/10/2019.

Nội dung chuyên mục tập trung phản ánh việc thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết của Đảng bộ các tỉnh, thành phố trên các lĩnh vực quy hoạch phát triển đô thị, quản lý đô thị; xây dựng hạ tầng nông thôn mới (đặc biệt là khu vực miền núi và hải đảo); phát triển nhà ở xã hội; chăm lo nhà ở, môi trường sống cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng; gương người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua yêu nước; sự đóng góp của lực lượng trí thức, cộng đồng người Việt khắp thế giới trong việc xây dựng đất nước. Ý kiến từ quần chúng nhân dân các đảng viên từ các cơ sở Đảng góp ý xây dựng Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII.

Để hoàn thành công tác tuyên truyền này, phóng viên Báo Xây dựng cần triển khai ngay các công việc đã được giao và cần có được sự hỗ trợ thông tin từ các cấp ủy trực thuộc, UBND các cấp và Sở Xây dựng các tỉnh thành trong cả nước.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load