Thứ bảy 27/07/2024 07:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Xây nhà trọn gói - Giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu căn nhà mơ ước

17:59 | 27/04/2022

(Xây dựng) - Dịch vụ xây nhà, sửa nhà trọn gói đang là giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt với những gia chủ bận rộn, không có nhiều thời gian theo sát công trình hay không muốn tốn thời gian để thuê nhiều bên khác nhau thì đây được cho là giải pháp hoàn hảo.

Xây nhà trọn gói - Giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu căn nhà mơ ước

Có rất nhiều lý do khiến việc xây sửa nhà trọn gói là giải pháp được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm được tối đa chi phí trong vật liệu xây dựng, vật tư cho đến thời gian thi công. Bởi vì phía nhà thầu đảm nhận xây nhà trọn gói sẽ thay bạn định giá, định mức vật liệu cho quá trình thi công để tránh lãng phí, thất thoát. Bên cạnh đó, phía nhà thầu cũng sẽ có trách nhiệm giúp chủ nhà thẩm định chất lượng vật tư, vật liệu để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công và sử dụng.

Xây nhà trọn gói - Giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu căn nhà mơ ước

Ngoài ra, với giải pháp này mọi người cũng sẽ tiết kiệm được thời gian thi công xây dựng công trình. Bởi vì khi quyết định “giao phó” toàn bộ cho bên dịch vụ xây nhà trọn gói, họ sẽ có quy trình làm việc giữa các bộ phận sao cho khoa học nhất để đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ và bàn giao đúng thời gian đề ra.

Thậm chí, một số dịch vụ uy tín còn hỗ trợ chủ nhà về mặt pháp lý xây dựng như: xin giấy phép xây dựng, đại diện chủ nhà làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, thanh tra xây dựng, hỗ trợ hoàn công…. Chính điều này sẽ giúp gia chủ thi công công trình vừa đảm bảo tiến độ chuẩn chỉ, tiết kiệm chi phí, vừa giúp công trình hoàn thiện đầy đủ pháp lý quy định.

Xây nhà trọn gói - Giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu căn nhà mơ ước

Để đạt được những điều này, việc lựa chọn một đơn vị thi công trọn gói uy tín, chuyên nghiệp rất quan trọng. Bởi nếu không cẩn trọng mà đặt nhầm niềm tin vào nhầm nhà thầu kém chất lượng thì rất dễ rơi vào tình trạng “rút ruột công trình”, hay căn nhà của bạn sau khi thi công không đảm bảo chất lượng mà còn bị đội thêm chi phí nhiều hơn dự kiến.

Là một đơn vị tư vấn, thiết kế và xây nhà trọn gói Bình Dương uy tín trên 15 năm kinh nghiệm, Quyết Thắng 68 nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng. Đây là điểm đến hàng đầu cho những ai đang muốn tân trang hay xây dựng lại tổ ấm của mình.

Quyết Thắng 68 - Đơn vị xây dựng nhà trọn gói tại Bình Dương uy tín

Nổi lên như một điểm sáng trên thị trường xây dựng tại Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng, Quyết Thắng 68 được biết đến là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cơ khí và xây dựng, ghi điểm với khách hàng bởi những gói giải pháp dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

Xây nhà trọn gói - Giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu căn nhà mơ ước

Với việc đã thi công hơn 1000 công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, Quyết Thắng 68 hiểu được những mong muốn và yêu cầu của khách hàng khi đến với đơn vị. Đồng thời, tại đây còn được đánh giá cao khi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân công giàu kinh nghiệm, có tinh thần làm việc trách nhiệm cao và tâm huyết để đảm bảo mỗi công trình hoàn thành sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về thời gian, chất lượng và chi phí mà khách hàng khó tính đặt ra.

Cụ thể, sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên của Quyết Thắng 68 sẽ trực tiếp đến khảo sát công trình để có thể đưa ra phương án xây dựng hay sửa chữa tiết kiệm và tối ưu chi phí nhất, đảm bảo giúp gia chủ sở hữu một ngôi nhà nổi bật về thẩm mỹ, tiện dụng về công năng, an toàn và bền vững theo thời gian.

Xây nhà trọn gói - Giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu căn nhà mơ ước

Hiện tại, Quyết Thắng 68 đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như: cửa nhôm xingfa, sơn nước, thi công nhà xưởng, nhà tiền chế, vệ sinh công nghiệp, xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói, tư vấn xây dựng, vách thạch cao, trần thạch cao Bình Dương,…

Mặc dù cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau nhưng đơn vị cam kết chất lượng trong từng dịch vụ cung cấp, nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng. Quyết Thắng 68 xứng đáng là một điểm đến lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG QUYẾT THẮNG 68

Website: https://thachcaodng.com/

Điện thoại: 0886 922 169 - 0976 215 168 (A. Tuấn)

Facebook: https://www.facebook.com/CoKhiXayDungQuyetThang68/

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load