Thứ bảy 20/04/2024 10:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

WealthCons gia nhập thị trường xây dựng

22:52 | 16/05/2022

(Xây dựng) - Với sứ mệnh mang lại sự hưng thịnh cho các nhà đầu tư, khách hàng đồng thời đóng góp những giá trị bền vững cho ngành Xây dựng Việt Nam nói riêng và sự phát triển xã hội nói chung, WealthCons ra đời cùng với khát vọng dựng xây sự thịnh vượng, trở thành một trong những tổng thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam.

wealthcons gia nhap thi truong xay dung
Khai trương văn phòng Wealthcons.

Ngày 14/5, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Wealthcons đã có buổi lễ khai trương tòa nhà văn phòng tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Miên Thụy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Wealthcons chia sẻ: "Với sứ mệnh xây dựng sự thịnh vượng, Wealthcons luôn nhận thức rằng công việc của mình không chỉ là xây dựng các dự án mà còn là xây dựng sự thịnh vượng cho khách hàng, cho xã hội và cho chính chính mình. Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, mọi hoạt động của công ty luôn hướng đến giải quyết những khó khăn và hoàn thiện khát khao của khách hàng”.

wealthcons gia nhap thi truong xay dung
Ông Lê Miên Thụy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Wealthcons phát biểu tại buổi lễ.

Sự thịnh vượng của khách hàng sẽ được tạo từ chính bàn tay khối óc của đội ngũ nhân sự tuyệt vời của Wealthcons. Công ty là một tập thể đoàn kết của các nhân sự xuất sắc có nhiều hoài bão, có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm tại các vị trí điều hành chủ chốt tại các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam.

Wealthcons là tổng hòa của kinh nghiệm dày dặn trong và ngoài nước, là một tập thể của sự kết hợp tuổi đời, tuổi nghề, tài năng, sức trẻ, sáng tạo, cầu thị... Với tinh thần phụng sự khách hàng, Wealthcons luôn tìm kiếm các công nghệ, các cải tiến tốt nhất nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load