Thứ sáu 26/04/2024 17:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Huyện Tam Đảo tiếp tục tháo dỡ nhiều công trình xây dựng trái phép

11:32 | 17/12/2020

(Xây dựng) - Ngày 16/12, UBND huyện Tam Đảo tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ 13 homestay xây dựng trái phép tại tổ dân phố số 2, thị trấn Tam Đảo.

vinh phuc huyen tam dao tiep tuc thao do nhieu cong trinh xay dung trai phep
Ông Đinh Văn Mười - Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo và đại diện các cơ quan chức năng chỉ đạo tháo dỡ các công trình xây dựng trái phép trên địa bàn thị trấn Tam Đảo.

Chỉ đạo trực tiếp buổi cưỡng chế, ông Đinh Văn Mười - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo nhấn mạnh: Quan điểm của huyện là kiên quyết xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm, không bao che, dung túng. Những hộ cố tình không chấp hành quy định của pháp luật, lực lượng chức năng sẽ tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ các công trình vi phạm ảnh hưởng tới cảnh quan và môi trường khu du lịch Tam Đảo nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước.

Tuy nhiên trước khi tiến hành cưỡng chế, các cơ quan chức năng huyện Tam Đảo đã tiến hành tuyên truyền vận động tới từng hộ vi phạm để các hộ tự nhận thức được sai phạm và tự giác tháo dỡ các công trình vi phạm trật tự xây dựng.

Với sự vận động tuyên truyền của các cơ quan chức năng, các hộ đã nhận thức được sai phạm của mình và tự nguyện xin tự tháo dỡ các công trình vi phạm với sự giúp đỡ của các lực lượng chức năng thị trấn Tam Đảo.

Cũng trong ngày 16/12, một số chủ công trình xây dựng trái phép trên địa bàn thị trấn Tam Đảo đã đề nghị lực lượng chức năng cho phép tự nguyện tháo dỡ các hạng mục sai phạm và cam kết sẽ hồi phục nguyên trạng hiện trường như cũ.

Trước đó, sáng 10/12, UBND huyện Tam Đảo đã tiến hành tháo dỡ các công trình vi phạm trật tự xây dựng của hộ ông Nguyễn Văn Viên và hộ ông Nguyễn Thiện Vũ ở tổ dân phố số 1 thị trấn Tam Đảo.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load