Thứ tư 17/07/2024 01:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vĩnh Phúc: Các nạn nhân vụ nổ được chuyển xuống Hà Nội điều trị

21:38 | 16/07/2024

(Xây dựng) – Sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu, các nạn nhân vụ nổ tại chung cư The City Light, đường Nguyễn Tất Thành, tổ dân phố Thanh Giã, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên đã được đưa xuống điều trị tại Hà Nội do bỏng nặng.

Vĩnh Phúc: Các nạn nhân vụ nổ được chuyển xuống Hà Nội điều trị
Hiện trường vụ nổ.

Được biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 8h30 tại căn hộ shophouse H2.1, Khu trung tâm thương mại và nhà ở hỗn hợp The City Light, địa chỉ phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây là địa điểm được một người nước ngoài thuê lại để làm cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, trong quá trình thi công, lắp đặt thiết bị thì xảy ra sự cố. Khi các công nhân đang thi công lắp đặt thiết bị bên trong căn hộ thì bất ngờ xảy ra vụ nổ làm 8 người bị thương, trong đó có 2 người nước ngoài.

Vụ nổ làm toàn bộ trần giả của tầng 1, tầng 2 của căn hộ bị hư hỏng; phần kính, khung phía trước của căn hộ bị bung, nhiều thiết bị đồ đạc bàn ghế bị hư hỏng, vỡ nát và hất văng xa ra ngoài đường. Vụ nổ cũng làm một số phương tiện giao thông bên ngoài bị hư hỏng, các căn hộ liền kề cũng bị hư hỏng cửa kính do chấn động.

Vĩnh Phúc: Các nạn nhân vụ nổ được chuyển xuống Hà Nội điều trị
Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Danh tính 8 người bị thương trong vụ nổ gồm: Dương Quốc Huy (SN 1978), Dương Quốc Bảo (SN 1991), Dương Quốc Tùng (SN 1996), cùng trú tại huyện Bình Xuyên; Phan Quốc Trí (SN 1996), Nguyễn Văn Vân (SN 1971), cùng trú tại huyện Yên Lạc; Nguyễn Tuấn Linh (SN 1990), trú tại huyện Lập Thạch và 2 nạn nhân khác là người Hàn Quốc.

Các nạn nhân đã được đưa cấp cứu ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, nhưng sau đó do tình trạng bỏng nặng nên các nạn nhân đã được chuyển xuống Hà Nội điều trị.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ nổ trên địa bàn, ông Nguyễn Việt Phương, Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên đã có mặt tại hiện trường cùng các lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Công an thành Vĩnh Yên triển khai các biện pháp nhanh chóng khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Văn Nhất

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load