Thứ sáu 29/03/2024 18:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VINADIC và GP.INVEST ký kết hợp đồng thi công gói thầu trị giá 80 tỷ đồng tại dự án The Nine Tower

20:35 | 30/10/2020

(Xây dựng) – Chiều 30/10, Lễ ký kết hợp đồng gói thầu cung cấp lắp đặt hệ thống điện nhẹ và hệ thống cấp thoát nước dự án The Nine Tower (số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) giữa Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản toàn cầu (GP.INVEST) và Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Việt Nam (VINADIC – thành viên của Tập đoàn AMACCAO) chính thức được tiến hành. Sự hợp tác là tiền đề cho sự phát triển bền vững, thành công hơn nữa của 2 bên trong tương lai.

vinadic va gpinvest ky ket hop dong thi cong goi thau tri gia 80 ty dong tai du an the nine tower
Đại diện GP.INVEST và VINADIC ký kết hợp tác.

Chia sẻ về quá trình lựa chọn nhà thầu thực hiện gói thầu cung cấp lắp đặt hệ thống điện nhẹ và hệ thống cấp thoát nước dự án The Nine Tower, ông Ngô Văn Dũng – Trưởng phòng Quản lý cơ điện GP.INVEST cho biết: “Dự án The Nine Tower là dự án trọng điểm của chúng tôi, với hệ thống cơ điện được thiết kế thông minh và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội đến thời điểm hiện nay. Vì vậy, chúng tôi phải rất kỹ càng trong việc lựa chọn nhà thầu thực sự có năng lực để thực hiện khâu lắp đặt hệ thống cơ điện của dự án. Chúng tôi đã kiểm tra kỹ càng về hồ sơ tham dự thầu, năng lực của VINADIC đều đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư. Về các dự án VINADIC đang thi công, chúng tôi đã trực tiếp kiểm tra hiện trường và nhận thấy VINADIC hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư. Với mong muốn, GP.INVEST và Tập đoàn AMACCAO sẽ là đối tác chiến lược lâu dài, chúng tôi đề nghị VINADIC thực hiện thật tốt để đây là lần đầu tiên nhưng sẽ là tiền đề cho những lần hợp tác sau này”.

vinadic va gpinvest ky ket hop dong thi cong goi thau tri gia 80 ty dong tai du an the nine tower
Ông Tô Văn Nhật – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO cam kết sẽ đạt và vượt yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, mỹ thuật cũng như tiến độ thực hiện dự án.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Tô Văn Nhật – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO chia sẻ: Qua 25 năm phát triển, Tập đoàn AMACCAO với 21 đơn vị thành viên, trong đó VINADIC là đơn vị truyền thống. Chúng tôi luôn luôn ý thức được rằng để có được ngày hôm nay, chúng tôi đã trăn trở và trân trọng từng cơ hội được hợp tác với các chủ đầu tư. Tôi ý thức được rằng, công trình này hướng đến sự hoàn hảo. VINADIC là đơn vị được lựa chọn làm những công trình trọng điểm quốc gia như: Tàu điện ngầm Hà Nội, sân bay Vân Đồn, sân bay Nội Bài… những công trình đòi hỏi tính chính xác cao, tốc độ nhanh. Chính vì vậy, với những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư, chúng tôi cam kết sẽ làm vượt so với chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ. Với những gì đã trải qua, chúng tôi tin tưởng công trình này sẽ là trọng điểm, là tiền đề tạo bước phát triển quan trọng giữa AMACCAO và GP.INVEST. Phương châm của chúng tôi là, sau mỗi hợp đồng chủ đầu tư càng thêm tin yêu, để tiếp tục có những hợp tác cho các dự án sau này.

Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc VINADIC ME cam kết với chủ đầu tư sẽ huy động toàn bộ nhân lực tốt nhất để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án theo yêu cầu, đạt kỳ vọng GP.INVEST đặt ra.

Mảng cơ điện tại tòa nhà The Nine được VINADIC hợp tác với Công ty quốc tế IC Build (ICB) thực hiện nhằm tận dụng ưu thế của đội ngũ chuyên gia nước ngoài từng làm việc ở các công ty cơ điện hàng đầu châu Âu và Bắc Mỹ.

“Mảng cơ điện được ví như mạch máu và dây thần kinh của tòa nhà nên chúng tôi ý thức được phải sử dụng những sản phẩm chất lượng, được thiết kế, lắp đặt thông minh, hoàn hảo. Ngoài việc thực hiện mục tiêu của chủ đầu tư thì chúng tôi cũng có những mục tiêu riêng, như tư vấn cho chủ đầu tư những gói giải pháp, cách làm để công trình đảm bảo tính kỹ thuật, đặc biệt đảm bảo thẩm mỹ. Công trình không chỉ đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật của chủ đầu tư mà còn dễ dàng bảo trì, an toàn, thân thiện với người sử dụng” – Ông Phạm Trung Kiên cho biết.

vinadic va gpinvest ky ket hop dong thi cong goi thau tri gia 80 ty dong tai du an the nine tower
Ông Nguyễn Quốc Hiệp – Tổng Giám đốc GP.INVEST mong rằng AMACCAO và VINADIC sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại dự án The Nine Tower.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp – Tổng Giám đốc GP.INVEST bày tỏ niềm vui mừng trước sự hợp tác của AMACCAO và GP.INVEST. Chia sẻ về dự án The Nine Tower, ông Hiệp cho biết: Tiến độ dự án đang vượt chỉ tiêu của chủ đầu tư, đó là nhờ sự lao động, nỗ lực hết sức của các nhà thầu, phấn đấu đạt mục tiêu sẽ hoàn thành dự án vào tháng 11/2021.

Chúng tôi là nhà thầu khó tính, chúng tôi kén chọn các nhà thầu không vì mục tiêu rẻ nhất mà chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, trong những gói thầu chúng tôi đã làm không phải cứ nhà thầu thấp nhất chúng tôi chọn mà quan trọng là nhà thầu có độ tin cậy cao nhất. Tôi hy vọng, AMACCAO và VINADIC cũng là một trong những nhà thầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại dự án The Nine Tower.

Với dự án này, chúng tôi mong muốn đạt đến sự hoàn hảo nên đã đầu tư nhiều công sức cũng như tiền bạc. Để đạt được mục tiêu đó, không thể thiếu được sự đóng góp của các nhà thầu, chúng tôi mong rằng VINADIC là mũi nhọn để chúng tôi hoàn thành mục tiêu này.

Từ việc hợp tác trong hợp đồng gói thầu cung cấp lắp đặt hệ thống điện, điện nhẹ và hệ thống cấp thoát nước tại dự án The Nine Tower, GP.INVEST và AMACCAO đều mong muốn 2 bên sẽ trở thành đối tác chiến lược, lâu dài trong tương lai.

The Nine Tower là tổ hợp khu căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng. Dự án tọa lạc tại vị trí cửa ngõ chiến lược, trên mảnh đất vàng số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Dự án The Nine Tower gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng, bố trí 3 tầng hầm, từ tầng 1 – 6 là khu trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
  • GDP quý I năm 2024 tăng trưởng 5,66%

    (Xây dựng) - Sáng 29/3, Tổng cục Thống kê tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội quý I/2024.

  • Nhà thầu phụ có được thuê lại nhân công của chủ đầu tư?

    (Xây dựng) - Bà Hoàng Thị Hóa (Quảng Bình) đang công tác tại đơn vị sự nghiệp, tự bảo đảm chi thường xuyên. Đơn vị có 250 viên chức và người lao động thực hiện các chức năng, nhiệm vụ chính do UBND thành phố giao.

  • Bắc Ninh đứng thứ 2 cả nước về hút FDI trong quý I/2024

    (Xây dựng) – Với nhiều chính sách phù hợp trong thu hút đầu tư, sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, các ngành, cùng quan điểm chỉ đạo nhất quán trong điều hành, điều chỉnh chính sách thu hút FDI của lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh thời gian qua đã giúp tỉnh này đứng thứ 2 cả nước, về hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trong quý I/2024.

  • Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục hợp tác với 5 tỉnh Tây Nguyên để phát triển kinh tế - xã hội

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 3 - 4/4, tại khách sạn Rex, Thành phố Hồ Chí Minh và 5 tỉnh Tây Nguyên (Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông) sẽ tổ chức Hội nghị sơ kết thoả thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Đồng thời triển khai kế hoạch hợp tác năm 2024 và Hội nghị Xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên.

  • Hà Tĩnh: Chỉ số sản xuất ngành Công nghiệp quý I/2024 ước tăng 4,27%

    (Xây dựng) - Quý I/2024, sản xuất công nghiệp tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nỗ lực ổn định hoạt động sản xuất; tích cực đẩy mạnh tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ… Chỉ số sản xuất ngành Công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh quý I tăng 4,27% so với cùng kỳ năm 2023

  • Tây Ninh: Nhiều điểm sáng trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Kết thúc quý I/2024, tỉnh Tây Ninh đạt được kết quả nhiều khởi sắc so với cùng kỳ năm 2023, nền kinh tế của tỉnh tiếp tục được phục hồi, GRDP tăng 8%, cao hơn mức tăng trưởng cùng kỳ. Tây Ninh đặt kế hoạch đạt 50% giải ngân vốn đầu tư công của năm trong quý II/2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load