Thứ bảy 27/07/2024 07:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietchem lọt Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt năm 2022”

19:51 | 08/08/2022

(Xây dựng) - Mới đây, tại Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt 2022”, Vietchem đã xuất sắc nằm trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt. Cũng nhân sự kiện này, ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT Vietchem cũng vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Đất Việt 2022.

vietchem lot top 10 thuong hieu noi tieng va uy tin dat viet nam 2022
Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT Vietchem nhận chứng nhận và kỷ niệm chương cho danh hiệu “Thương hiệu nổi bật và uy tín Đất Việt 2022”.

Vietchem xuất sắc vượt qua bộ tiêu chí xét duyệt khắt khe

Được thành lập từ năm 2001, Vietchem đã trải qua hành trình 22 năm xây dựng và phát triển, cùng với nhiều khó khăn và thách thức trước những biến chuyển của nền kinh tế trong nước và thế giới. Dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT Vietchem, cùng sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên Vietchem đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc.

Cụ thể, ngày 07/08/2022, vượt qua bộ tiêu chí xét duyệt khắt khe, Vietchem đã xuất sắc nằm trong “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt 2022”. Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt 2022” là giải thưởng thường niên do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức từ năm 2014 đến nay; nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe. Để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn…

Thông tin tại sự kiện, đại diện Viện Kinh tế, Văn hóa đánh giá Vietchem là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều thành tựu kinh doanh nổi bật cũng như có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Trong 5 năm gần đây, doanh thu bình quân của Vietchem luôn đạt trên 1.000 tỷ đồng/năm, tạo việc làm cho hàng trăm lao động. Ở Việt Nam, ngành công nghiệp hóa chất được nhận định là ngành công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều ngành sản xuất thiết yếu phục vụ sản xuất và tiêu dùng...

Trong khi đó, nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng với mục tiêu đẩy mạnh các ngành công nghiệp trong nước. Do vậy, cùng với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, Vietchem cũng nỗ lực vươn lên, giữ vị trí top đầu trong khối tư nhân thuộc ngành hóa chất.

Vietchem là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung ứng hoá chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam và khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. Vietchem đã không ngừng phấn đấu trong suốt hơn 20 năm qua trở thành thương hiệu tư nhân uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam. Trên hành trình phát triển không ngừng nghỉ, tới nay Vietchem đã mở rộng hệ thống chi nhánh trải dài khắp Hà Nội – Hưng Yên – Hải Phòng – Thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Nai – thành phố Cần Thơ.

Bên cạnh đó, Vietchem không ngừng nâng cấp diện tích nhà máy lên tới hơn 70.000m2 tại khu công nghiệp Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng. Nhờ việc liên tục đầu tư, cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại trong ngành sản xuất hóa chất, tập trung nâng cấp cơ sở hạ tầng kho chứa thì đến nay nhà máy hiện đại hơn rất nhiều với các khu sản xuất chuyên biệt gồm: Khu pha chế chất lỏng, khu lưu trữ hóa chất khô an toàn, khu lưu trữ hóa chất lỏng chuyên dụng, khu xử lý nước thải.

Các sản phẩm Vietchem đang cung cấp cho thị trường gồm có: Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với hơn 70 phương tiện vận tải; Dịch vụ tẩy rửa cáu cặn, thiết bị trao đổi nhiệt; Cung ứng các loại hóa chất công nghiệp; Cung cấp các hóa chất thí nghiệm; dụng cụ và thiết bị thí nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại; Dịch vụ tư vấn, thiết kế phòng thí nghiệm. Dịch vụ sửa chữa bảo trì thiết bị phòng thí nghiệm; Dịch vụ tư vấn, giải pháp môi trường.

Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói, giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 14001:2015 và chứng nhận hệ thống quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001: 2018. Với phương châm Hợp tác cùng phát triển, Vietchem luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hiện đúng theo cam kết với các đối tác, khách hàng trong đó có các đơn vị lớn và khó tính như: Samsung, LG, Nestle, Meko, EVN, Habeco, Sabeco, Heineken…

Chủ tịch Vietchem đạt giải Doanh nhân Vàng Đất Việt

Xuất thân từ một kỹ sư hóa học, ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT Vietchem luôn canh cánh trong lòng làm thế nào để phát triển ngành Hóa chất Việt Nam, đưa ngành hóa chất trong nước sánh vai với các cường quốc năm châu. Cũng vì thế mà suốt 22 năm qua, Chủ tịch Vietchem đã không ngừng nỗ lực đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới, một vị thế vững chãi trong ngành Hóa chất.

Giải thưởng “Doanh nhân Vàng Việt Nam 2022” là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp to lớn của ông Nguyễn Đức Việt cho Vietchem, cho ngành Hóa chất nước nhà trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Đức Việt cho biết, rất tự hào khi tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng này. Trước đó, Công ty TNHH Sản xuất Tân Thành (Thuộc hệ sinh thái VIETCHEM) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu và Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á”. Điều này chứng minh rằng, các định hướng hoạt động của Vietchem là đúng đắn, giúp Công ty gặt hái được nhiều thành công cả về kết quả kinh doanh lẫn hình ảnh thương hiệu.

Chia sẻ với giới báo chí tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Việt cho hay: “Để tạo nên sự thành công của Vietchem ngày hôm nay là sự nỗ lực của không chỉ của Ban lãnh đạo mà phần lớn là nhờ vào sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên Vietchem”.

Khi được hỏi về triết lý kinh doanh, ông Việt cho biết: “Mỗi người làm kinh doanh đều có cho mình một triết lý. Không chỉ riêng gì trong kinh doanh, ngay cả trong cuộc sống thường ngày, tôi luôn quan niệm “Cuộc đời này giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình. Hãy sẵn sàng cho đi để được nhận lại đúng lúc”.

Bắt đầu từ con số 0 với 22 năm tạo dựng và phát triển, "thuyền trưởng" Nguyễn Đức Việt đã đem đến những bước tiến vượt bậc cho Vietchem. Doanh nghiệp hiện có hơn 500 CBCNV và hệ thống các chi nhánh trải dài Bắc - Trung - Nam.

Trong thời gian tới, với chiến lược kinh doanh bài bản, nền tảng tài chính vững chắc, khả năng nhạy bén đón đầu các cơ hội thị trường, với những định hướng mới cùng đường lối lãnh đạo đúng đắn của vị thuyền trưởng Nguyễn Đức Việt, Vietchem không ngừng phát triển để gia tăng vị thế, ngày một lớn mạnh, và từng bước hội nhập kinh tế quốc tế.

Thiên Thư

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load