Thứ sáu 29/03/2024 17:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VICEM Hà Tiên chi gần 548 tỷ đồng trả cổ tức cho cổ đông

18:41 | 11/11/2020

(Xây dựng) - Ngày 30/11, Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hà Tiên (VICEM Hà Tiên) sẽ chốt danh sách cổ đông thực hiện chi trả cổ tức năm 2019 bằng tiền với tỷ lệ 12% (1 cổ phiếu nhận 1.200 đồng). Với 381.589.911 cổ phiếu đang lưu hành, VICEM Hà Tiên 1 sẽ chi gần 548 tỷ đồng trả cổ tức cho cổ đông.

vicem ha tien chi gan 548 ty dong tra co tuc cho co dong
Ảnh minh họa.

Doanh thu thuần 9 tháng năm 2020 đạt gần 5.751 tỷ đồng, giảm 12,3% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế đạt 585 tỷ đồng, hoàn thành gần 71% kế hoạch và lợi nhuận sau thuế đạt 462 tỷ đồng, giảm 12,8% so với cùng kỳ do sản lượng tiêu thụ giảm do dịch bệnh kéo dài, lỗ đánh giá chênh lệch tỷ giá số dư cuối kỳ các khoản vay ngoại tệ tại thời điểm cuối quý III/2020.

Vũ Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load