Thứ bảy 27/04/2024 22:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VARS tham dự hội nghị đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương tại Thái Lan

21:08 | 05/10/2023

(Xây dựng) - Sáng 05/10, Hội nghị về đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương đã được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Hội nghị quy tụ hơn 800 nhà đầu tư và phát triển bất động sản đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

VARS tham dự hội nghị đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương tại Thái Lan
Hội nghị đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương của Liên đoàn bất động sản Thái Lan là sự kiện quan trọng của ngành Bất động sản tại khu vực Thái Lan nói riêng và khu vực châu Á - Thái Bình Dương nói chung

Hội nghị đầu tư bất động sản châu Á - Thái Bình Dương là một trong những hội nghị quan trọng, mang tính xây dựng cao nhằm thúc đẩy một cách hiệu quả ngành Bất động sản của Liên đoàn bất động sản Thái Lan và thị trường Thái Lan nói riêng, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và toàn thế giới nói chung.

Được đánh giá là hội nghị có quy mô lớn, uy tín, thu hút sự quan tâm và tham dự của nhiều đại diện các Hiệp hội, Hội ngành nghề, các nhà đầu tư và doanh nghiệp bất động sản đến từ nhiều quốc gia trên thế giới hội tụ cùng bàn luận, học tập kinh nghiệm phát triển và trao đổi về các vấn đề liên quan đến sự phát triển của thị trường bất động sản.

Trước đó, ông Sopon Pornchokchai – Chủ tịch Liên đoàn bất động sản Thái Lan (FIABCI ThaiLand) đã có thư mời gửi đến Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) về việc tham gia chương trình.

Nhận thấy đây là cơ hội tốt để lãnh đạo VARS cũng như các hội viên có cơ hội để gặp gỡ, thiết lập mối quan hệ hợp tác với Thái Lan và các nước tham dự. Đồng thời, cũng là dịp đặc biệt để tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư của Thái Lan và nhiều nước trên thế giới, mở rộng mối quan hệ hợp tác sau này giữa Việt Nam và quốc tế.

Theo đó, ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký VARS đã dẫn đầu Đoàn đại biểu của VARS bắt đầu chuyến khởi hành và có mặt để tham dự “Hội nghị đầu tư bất động sản châu Á - Thái Bình Dương mang tính xây dựng và Lễ trao giải thưởng bất động sản của Liên đoàn bất động sản Thái Lan”. Hội nghị diễn ra trong 03 ngày từ ngày 5-7/10 tại Bangkok (Thái Lan).

Với mục tiêu và định hướng trên, chương trình nghị sự của Hội nghị được thiết kế tập trung vào 3 phần chính:

Phần 1: Hội nghị và triển lãm Bất động sản diễn ra trong 2 ngày (05 - 06/10); Phần 2: Lễ trao giải thưởng Bất động sản do Bộ trưởng Bộ Tài chính Thái Lan chủ trì diễn ra vào 18h00 ngày 06/10; Phần 3: Tổ chức tham quan các dự án tiêu biểu vào ngày 07/10.

Tại Hội nghị, nhiều chuyên gia hàng đầu về môi giới bất động sản trên thế giới đã cùng thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về cách thức tiếp cận, kết nối khách hàng – nhà đầu tư. Cụ thể như tham luận về: “Cách bán bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp” của ông Om Rajbhandary – Chủ tịch Tập đoàn bất động sản lớn nhất Nepal (Brihat Investment). Hay tham luận về cách “Làm thế nào để tạo ra một thương hiệu mang tính biểu tượng trong bất động sản” của ông Ken Lim và Harry Yeo đến từ Real Centre Academy Asia (Malaysia).

Đặc biệt, tại hội nghị, ông Sopon Pornchokchai - Chủ tịch Liên đoàn bất động sản Thái Lan (FIABCI ThaiLand) cũng có bài tham luận với nội dung về “Sở hữu tài sản nước ngoài: Nơi nào dễ mua nhất”.

Đại diện lãnh đạo VARS, ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS cũng sẽ có bài tham luận, trao đổi kinh nghiệm tại hội thảo quốc tế lần này.

VARS tham dự hội nghị đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương tại Thái Lan
Hội nghị hội tụ hơn 800 đại biểu là lãnh đạo VARS và các doanh nghiệp, nhà đầu tư - phát triển từ nhiều quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ngoài các chương trình nghị sự quan trọng, nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức trong khuôn khổ diễn ra hội nghị lần này nhằm kết nối và giao lưu giữa các lãnh đạo và doanh nghiệp trong và ngoài nước, các chương trình tham quan dự án cũng được triển khai tạo ra các cơ hội tìm hiểu để phát triển và nắm bắt kinh nghiệm, học hỏi thế mạnh từ các dự án phát triển cùng những cơ hội hợp tác, xúc tiến đầu tư trong tương lai.

Ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chuẩn bị, tiếp đón nồng hậu, vô cùng chu đáo của Liên đoàn Bất động sản Thái Lan, cùng sự tham gia tích cực của các đại biểu.

Một số hình ảnh được ghi lại tại ngày làm việc đầu tiên của hội nghị:

VARS tham dự hội nghị đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương tại Thái Lan
VARS tham dự hội nghị đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương tại Thái Lan
VARS tham dự hội nghị đầu tư bất động sản châu Á – Thái Bình Dương tại Thái Lan

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load