Chủ nhật 28/04/2024 01:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VARS khai trương Văn phòng khu vực miền Trung

21:12 | 16/01/2024

(Xây dựng) - Chiều 16/1, tại Đà Nẵng, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chính thức khai trương và ra mắt Văn phòng VARS khu vực miền Trung.

VARS khai trương Văn phòng khu vực miền Trung
Ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tich kiêm Tổng Thư ký VARS phát biểu tại buổi khai trương và ra mắt Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khu vực miền Trung.

Theo ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tich kiêm Tổng Thư ký VARS cho biết: Văn phòng VARS - Khu vực miền Trung là quan đại diện của VARS, đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức, thực hiện các hoạt động của Hội nhằm phục vụ hội viên, cộng đồng Môi giới bất động sản, tổ chức, cá nhân đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực liên quan tại khu vực.

Văn phòng của VARS tại miền Trung không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là biểu tượng khẳng định về sự chuyên nghiệp và uy tín của VARS trong sứ mệnh đối với thị trường bất động sản, nghề Môi giới bất động sản. Tại đây, VARS bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, các bộ phận chức năng như tại cơ quan Trung ương như: Công nghệ, truyền thông, nghiên cứu thị trường, đào tạo, tư vấn và xúc tiến đầu tư, tổ chức sự kiện… Qua đó, mang lại sự hỗ trợ mạnh mẽ, nhanh chóng và hiệu quả nhất cho các hội viên, cho cộng đồng Môi giới Bất động sản và doanh nghiệp bất động sản tại khu vực trước những cơ hội và thách thức của thị trường bất động sản.

VARS khai trương Văn phòng khu vực miền Trung
Văn phòng VARS khu vực miền Trung sẽ là nơi sinh hoạt của các hội viên trong khu vực.

Với mục tiêu đưa nghề Môi giới bất động sản Việt Nam vươn tầm quốc tế, thay mặt cho lãnh đạo VARS, đồng thời sẽ đồng hành, hỗ trợ tối đa đối của Hội với các hội viên và cộng đồng bất động sản Việt Nam trong quá trình hoạt động và phát triển. Việc khai trương và ra mắt Văn phòng của VARS tại khu vực miền Trung đánh dấu một bước tiến quan trọng của VARS, mở ra một kỷ nguyên mới trong việc phục vụ và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của hội viên, cộng đồng bất động sản trong khu vực, góp phần vào sự phát triển lành mạnh, minh bạch và bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load