Thứ ba 22/10/2024 01:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

V-PROUD tự hào cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể về đo lường

14:52 | 21/10/2024

(Xây dựng) - Góp mặt tại Triển lãm Quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam (VIMEXPO 2024), Công ty cổ phần V-PROUD mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm của với chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu trong lĩnh vực đo lường và kiểm soát chất lượng.

V-PROUD tự hào cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể về đo lường
Quang cảnh buổi lễ khai mạc Triển lãm VIMEXPO 2024.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam được tổ chức ngày 17/10/2024 tại Hà Nội là chương trình do Bộ Công Thương chỉ đạo, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp (IDC) chủ trì, phối hợp với Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam tổ chức.

Triển lãm VIMEXPO thuộc Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ, là sự kiện cụ thể hóa Nghị quyết số 115/NQ-CP của Chính phủ, nhằm tạo ra môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo giới thiệu sản phẩm, trao đổi công nghệ, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết, thu hút đầu tư.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty cổ phần V-PROUD cho biết, tại Triển lãm VIMEXPO 2024, Công ty mang đến cho khách hàng một giải pháp tổng thể về đo lường, về cơ khí chính xác cho các nhà máy. Các dòng sản phẩm của công ty với chất lượng tiêu chuẩn của 1 nhà máy gia công chính xác.

Theo giới thiệu, các thiết bị ở đây bao gồm từ những thiết bị nhỏ nhất, thiết bị cầm tay, thao tác thủ công cho đến các loại máy đo hiện đại là máy đo quang học 2D, 3D. Các thiết bị đo nhám, đo biến dạng, đo độ tròn trụ và các giải pháp đo tự động kết hợp với robot, quét 3D hoặc các robot đo đặt trực tiếp tại các dây chuyền gia công.

V-PROUD tự hào cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể về đo lường
Nhiều khách hàng quan tâm tới các sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm của công ty cổ phần V-PROUD.

Đây là một trong những công nghệ tiến tiến nhất trên thế giới hiện nay và V-PROUD được tự hào giới thiệu tại triển lãm này để giúp cho các doanh nghiệp khi đến tham quan triển lãm có thể có 1 cái nhìn tổng quát về phòng kiểm soát chất lượng - Quality Control (QC) chuyên nghiệp và hy vọng trong tương lai các doanh nghiệp của Việt Nam có cơ hội đầu tư những sản phẩm và thiết bị đo lường tối tân giúp cho cái việc sản xuất của họ ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa.

V-PROUD kỳ vọng các thiết bị Công ty giới thiệu tại triển lãm sẽ mang đến cho khách hàng một cái nhìn đầu tiên tổng quát về những sản phẩm ưu việt với các tiêu chuẩn quy chuẩn đảm bảo. Điều này giúp khách hàng tối ưu hơn về mặt chi phí cũng như kế hoạch trong tương lai.

Bên cạnh đó, V-PROUD mong muốn được quảng bá và giới thiệu các thương hiệu, vì V-PROUD là đại diện phân phối của khoảng 12 đối tác thiết bị đo lương Top đầu trên thế giới như: Hexagon MI, TESA, Renishaw, Baty International, Mora Metrology, API Metrology, Scantech, Polyworks, Mahr, Taylor Hobson, Solartron Metrology...

Đồng thời trong triển lãm này các đối tác của nhiều nước trên thế giới cũng đến đây và hỗ trợ V-PROUD giới thiệu cho khách hàng về sự tối ưu những sản phẩm của mình.

Mặt khác, thông qua triển lãm lần này, V-PROUD mong muốn nhận được sự quan tâm của các đối tác, khách hàng, từ đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai của V-PROUD cũng như của đối tác.

V-PROUD là một công ty khởi nghiệp tư nhân, lĩnh vực ngách cùng giá trị sản phẩm cao, vì vậy nên quá trình phát triển gặp nhiều khó khắn từ những nguồn lực về tài chính, về định hướng, về mối quan hệ cũng như danh tiếng trên thị trường khi giai đoạn đầu V-PROUD chưa có.

Nhờ sự hỗ trợ tin cậy của đối tác và khách hàng, đến thời điểm hiện tại sau hơn 9 năm, V-PROUD đã trở thành công ty gần như duy nhất tại Việt Nam có thể tư vấn và cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể về đo lường.

Thực tế, V-PROUD cũng đã tư vấn và mang lại những phòng đo lường tiêu chuẩn, trọn gói với chi phí và các thiết bị chất lượng tốt nhất cho khách hàng là các doanh nghiệp lớn như VinFast, trong đó bao gồm các dịch vụ từ cung cấp thiết bị, tư vấn cho tới hậu mãi sau bán cho khách hàng, đó là điều V-PROUD rất tự hào.

Kim Oanh - Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • OneHousing bắt tay Masterise Homes phân phối dự án tâm điểm The Global City

    (Xây dựng) - Ngày 20/10, OneHousing ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, chính thức phân phối phân khu cao tầng The Global City. Là nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại miền Bắc, OneHousing được kỳ vọng mang chuẩn mực dịch vụ cao cấp, cơ hội đầu tư sớm đến với khách hàng phía Nam.

  • AkzoNobel: Ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho dinh thự

    (Xây dựng) - Với định vị là thương hiệu sơn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, Dulux Weathershield Royal Shine mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự.

  • Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?

    (Xây dựng) - Việc hành lang pháp lý với sự hoàn thiện của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 (chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2024) dự báo sẽ mở ra nhiều cơ hội bùng nổ cho bảo hiểm bảo lãnh, giúp doanh nghiệp Việt tối ưu hóa nguồn lực tài chính và nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load