Thứ ba 22/10/2024 01:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hà Nam: Aeon sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD

11:39 | 21/10/2024

(Xây dựng) - Aeon Việt Nam vừa ký biên bản ghi nhớ cùng UBND tỉnh Hà Nam về việc xây trung tâm thương mại với tổng mức đầu tư khoảng 35 triệu USD.

Hà Nam: Aeon sắp xây trung tâm thương mại 35 triệu USD
Tập đoàn Aeon muốn làm dự án trung tâm thương mại 35 triệu USD tại tỉnh Hà Nam. (Ảnh: Aeon Corporate)

Mới đây, UBND tỉnh Hà Nam đã tổ chức buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai đầu tư dự án trung tâm thương mại Aeon. Lễ ký kết diễn ra tại trụ sở UBND tỉnh, với sự tham dự của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trương Quốc Huy, Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam Furusawa Yasuyaki và Chủ tịch Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt Hà Nam Nghiêm Thị Quỳnh Hương.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Trương Quốc Huy cho biết, dự án này có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 35 triệu USD (tương đương 875 tỷ đồng). Aeon Việt Nam sẽ hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tuấn Kiệt Hà Nam để phát triển dự án này.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, Aeon là một trong những thương hiệu lớn về xây dựng siêu thị trên thế giới do đó sự có mặt của Aeon tại Hà Nam sẽ đánh dấu bước phát triển mới trong công tác thu hút đầu tư vào tỉnh Hà Nam. Khi hoàn thành, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam kỳ vọng trung tâm thương mại này sẽ đáp ứng nhu cầu về dịch vụ, thương mại, vui chơi, giải trí của người dân trên địa bàn và khu vực lân cận, tạo điểm nhấn về không gian kiến trúc quy hoạch tại khu vực, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tỉnh Hà Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi đồng hành với Công ty tháo gỡ khó khăn vướng mắc để dự án sớm triển khai sớm hoàn thành và đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và du khách khi đến với Hà Nam.

Lãnh đạo Công ty TNHH Aeon Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn tỉnh Hà Nam tiếp tục quan tâm hỗ trợ về vấn đề pháp lý để dự án sớm được triển khai thuận lợi. Tại hội nghị, đại diện Công ty đã trình bày bản thiết kế dự án, đồng thời các bên cũng đã trao đổi làm rõ thêm về những nội dung liên quan đến việc triển khai dự án tại tỉnh.

Hà Nam nằm ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cách Thủ đô khoảng 65km. Tính đến tháng 6, Hà Nam đã có 8 khu công nghiệp đang hoạt động với 582 dự án đầu tư, bao gồm 350 dự án FDI với tổng vốn đầu tư là 6,137 tỷ USD. Trước đó, Tập đoàn Flamingo đã phát triển một khu đô thị quy mô lớn tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng. Công ty Taseco Land cũng chuẩn bị thực hiện dự án khu đô thị có tổng vốn gần 4.800 tỷ đồng tại thị xã Duy Tiên. Đầu tháng 8, Sun Group đã khởi công dự án công viên vui chơi giải trí trị giá 35.000 tỷ đồng, với diện tích lên đến 420ha, dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2025.

Diệu Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • OneHousing bắt tay Masterise Homes phân phối dự án tâm điểm The Global City

    (Xây dựng) - Ngày 20/10, OneHousing ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, chính thức phân phối phân khu cao tầng The Global City. Là nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại miền Bắc, OneHousing được kỳ vọng mang chuẩn mực dịch vụ cao cấp, cơ hội đầu tư sớm đến với khách hàng phía Nam.

  • AkzoNobel: Ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho dinh thự

    (Xây dựng) - Với định vị là thương hiệu sơn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, Dulux Weathershield Royal Shine mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự.

  • Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?

    (Xây dựng) - Việc hành lang pháp lý với sự hoàn thiện của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 (chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2024) dự báo sẽ mở ra nhiều cơ hội bùng nổ cho bảo hiểm bảo lãnh, giúp doanh nghiệp Việt tối ưu hóa nguồn lực tài chính và nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đầy biến động.

  • V-PROUD tự hào cung cấp cho khách hàng các giải pháp tổng thể về đo lường

    (Xây dựng) - Góp mặt tại Triển lãm Quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam (VIMEXPO 2024), Công ty cổ phần V-PROUD mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm của với chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu trong lĩnh vực đo lường và kiểm soát chất lượng.

  • Thực đơn tiệc tùng đa dạng với bộ ba xúc xích TH true FOOD

    (Xây dựng) - Bộ ba xúc xích của TH true FOOD bao gồm xúc xích bơ tỏi, xúc xích cocktail và xúc xích xông khói có thể "phá đảo" mọi bữa tiệc với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và lành sạch.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load