Thứ năm 02/05/2024 20:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tuần lễ Xúc tiến thương mại Việt - Hàn diễn ra từ ngày 1 - 10/9 tại Hải Phòng

10:25 | 16/08/2023

(Xây dựng) - Ngày 15/8, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng đã diễn ra buổi họp báo công bố chương trình Tuần lễ Xúc tiến thương mại Việt - Hàn. Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 31 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Tuần lễ Xúc tiến thương mại Việt - Hàn diễn ra từ ngày 1 - 10/9 tại Hải Phòng
Họp báo giới thiệu Tuần lễ Xúc tiến thương mại Việt - Hàn.

Theo đó, từ ngày 1-10/9, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp, số 53 đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng sẽ diễn ra Tuần lễ Xúc tiến thương mại Việt – Hàn.

Chương trình nhằm giao lưu, kết nối văn hóa, thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Việt Nam - Hàn Quốc, tạo sự gắn kết giữa các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, giới thiệu tiềm năng kinh tế, góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch, lịch sử, con người của hai đất nước.

Tuần lễ sẽ diễn ra các hoạt động như trải nghiệm ẩm thực, không gian trải nghiệm văn hóa thú vị với các trò chơi dân gian đặc trưng của cả 2 nước, khu vui chơi. Ngoài ra sẽ có các hoạt động phong phú như Waterbomb Festival, Kpop Dance Cover cùng các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc truyền thống và hiện đại đến từ các nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra xuyên suốt vào tối các ngày diễn ra sự kiện.

Đặc biệt, tại 10 đêm diễn ra chương trình sẽ là 10 đêm nghệ thuật với những chủ đề mang màu sắc khác nhau được đầu tư và dàn dựng công phu với sự xuất hiện của các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thu hút đông đảo du khách tới tham quan và trải nghiệm.

Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có gần 100 gian hàng đến từ các tổ chức, cá nhân của Việt Nam và Hàn Quốc tham gia trưng bày, bán các sản phẩm, dịch vụ tại sự kiện. Trong đó, có 16 gian hàng trưng bày sản phẩm thương hiệu Việt – Hàn, 72 gian là các gian hàng ẩm thực, đặc sản của Việt – Hàn... đồ uống phục vụ cho mọi người tham quan; các khu vui chơi, trải nghiệm dành cho trẻ em và người lớn cùng các hoạt động văn hóa mang đậm dấu ấn Việt – Hàn.

Với nhiều hoạt động phong phú, Tuần lễ giao lưu văn hóa, thương mại và đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc sẽ trở thành điểm hẹn của người dân thành phố Hải Phòng mong muốn tìm hiểu về văn hóa của xứ sở Kim Chi, là cơ hội để doanh nghiệp 2 bên kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác, qua đó thắt chặt hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, giữa thành phố Hải Phòng với Hàn Quốc nói riêng.

Đây cũng là là dịp để cộng đồng doanh nghiệp Việt - Hàn có cơ hội giao lưu, quảng bá những sản phẩm chất lượng, góp phần tăng cường sự hiểu biết giữa hai quốc gia; đồng thời thắt chặt hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, giữa thành phố Hải Phòng với Hàn Quốc nói riêng.

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load