Thứ bảy 26/10/2024 06:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tủ bếp inox cánh kính King Luxury: Nâng tầm không gian bếp hiện đại

11:09 | 22/10/2024

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần King Luxury Việt Nam (KING LUXURY) tự hào là địa chỉ tin cậy cho những sản phẩm tủ bếp inox cánh kính chất lượng cao với thiết kế độc đáo mang đến không gian sống hoàn hảo hiện đại cho mọi gia đình. Được thành lập với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và nghệ nhân tay nghề cao, KING LUXURY cung cấp đa dạng sản phẩm, bao gồm thùng tủ bếp inox, cánh kính tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, cùng các thiết bị bếp thông minh như bếp từ và máy hút mùi. Với sứ mệnh “nâng tầm cuộc sống”, công ty cam kết đem đến giải pháp sản phẩm tối ưu, kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và sự tiện nghi, giúp khách hàng thể hiện phong cách sống độc đáo của mình.

Tủ bếp inox cánh kính King Luxury: Nâng tầm không gian bếp hiện đại
Với sứ mệnh “nâng tầm cuộc sống”, KING LUXURY cam kết đem đến giải pháp nội thất tối ưu, kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và sự tiện nghi, giúp khách hàng thể hiện phong cách sống độc đáo của mình.

Được thành lập vào ngày 6/11/2023, KING LUXURY có nền tảng từ Công ty Cổ phần Tấn Phát Window, KING LUXURY chuyên gia công sản xuất tủ bếp inox cánh kính và tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính. Với hai xưởng sản xuất quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Quy Nhơn, công ty đã xây dựng một đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên lành nghề, khẳng định vị thế là địa chỉ tin cậy cho các đối tác và khách hàng trong ngành sản phẩm tủ bếp inox cánh kính chất lượng cao.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được KING LUXURY đặt lên hàng đầu. Công ty cam kết sử dụng vật liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp, nhằm mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Các sản phẩm không chỉ đáp ứng tốt về công năng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiến độ giao hàng nhanh chóng và chi phí hợp lý. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, nhằm tạo ra không gian bếp hiện đại, ấm cúng và tiện nghi.

Với tinh thần nhiệt huyết và trình độ chuyên môn cao, KING LUXURY không ngừng mở rộng và phát triển, mong muốn xây dựng một thương hiệu mạnh, uy tín mang đậm bản sắc Việt Nam. Sứ mệnh của KING LUXURY là "nâng tầm cuộc sống", cung cấp sản phẩm chất lượng và giải pháp thẩm mỹ cho mỗi không gian bếp, góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà.

Giá trị cốt lõi của KING LUXURY là sự trân trọng và lắng nghe ý kiến từ khách hàng, đối tác và nhân viên, coi đây là chìa khóa cho thành công và phát triển bền vững của công ty.

Để gia tăng giá trị cho đối tác và khách hàng, KING LUXURY đã đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại. Đội ngũ công nhân tay nghề cao, cùng với quản lý và kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ và chất lượng.

KING LUXURY cam kết mang đến những sản phẩm tủ cánh kính có giá trị thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất. Mỗi dự án, dù lớn hay nhỏ, đều nhận được sự quan tâm tối đa, với sự trao đổi chặt chẽ nhằm đưa ra những phương án tối ưu cho khách hàng.

Tủ bếp inox cánh kính King Luxury: Nâng tầm không gian bếp hiện đại
Giá trị cốt lõi của KING LUXURY là sự trân trọng và lắng nghe ý kiến từ khách hàng, đối tác và nhân viên, coi đây là chìa khóa cho thành công và phát triển bền vững của công ty.

Mới đây, KING LUXURY đã tổ chức lễ khai trương xưởng sản xuất tủ bếp inox cánh kính mang thương hiệu KLX tại ấp Nam Lân 4, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là xưởng sản xuất thứ hai, được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp như thùng tủ bếp inox, cánh kính cho tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, thiết bị bếp thông minh, bếp từ và máy hút mùi. Sản phẩm của KLX nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại và tính thẩm mỹ vượt trội, đang dần trở thành lựa chọn ưa chuộng của nhiều gia đình Việt Nam.

Ông Nguyễn Tấn Sự, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần King Luxury Việt Nam, chia sẻ về chiến lược phát triển và đầu tư: “Công ty đã mạnh dạn đầu tư vào các máy móc tiên tiến như máy chấn tự động hóa công nghệ cao và công nghệ sản xuất không mối hàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Những sản phẩm này không chỉ bền bỉ mà còn thân thiện với môi trường, đáp ứng yêu cầu khắt khe từ thị trường”.

Tủ bếp inox cánh kính King Luxury: Nâng tầm không gian bếp hiện đại
KING LUXURY cam kết không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng.

Hiện nay, sản phẩm của KING LUXURY đã có mặt tại 20 chi nhánh trên toàn quốc. Để tiếp tục phát triển và giữ vững thương hiệu, công ty không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại mà còn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang đến không gian sống đáng mơ ước thông qua những bộ sưu tập nội thất tinh xảo, sang trọng.

KING LUXURY cam kết không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng. Với sự chuyên nghiệp và tôn trọng, KING LUXURY hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành nội thất Việt Nam.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ông Nguyễn Minh Kế tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam khóa II

    (Xây dựng) - Sáng 25/10, Đại hội Hội những nhà sản xuất Nhôm thanh định hình phục vụ xây dựng và công nghiệp Việt Nam khóa II được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội. Đại hội diễn ra trong không khí nghiêm túc, khách quan, dân chủ và đề ra những định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo của Hội.

  • VPBank và Cen Academy ký kết hợp tác hỗ trợ tín dụng đào tạo cho các học viên

    (Xây dựng) - Hôm nay (25/10), Công ty Cổ phần Cen Academy (thuộc Tập đoàn Cen Group) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác triển khai gói tín dụng hỗ trợ đào tạo cho học viên Cen Academy, là tiền đề để học viên có cơ hội “Đi Nhật trước - Trả tiền sau”. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn của hai đơn vị trong việc chung tay nâng cao kiến thức hội nhập và định hướng nghề nghiệp, tạo nên bệ phóng vững chắc cho sự thành công cho các bạn trẻ trong tương lai.

  • Những công ty thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    (Xây dựng) - Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Bà Rịa - Vũng Tàu, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

  • Thanh Hóa: Cấm thầu 3 năm đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An

    (Xây dựng) – Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm đã ký Quyết định số 4240/QĐ-UBND về việc cấm tham gia hoạt động đấu thầu đối với Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển năng lượng Quảng An, địa chỉ tại số 15, ngõ 16, đường Ngô Thị Nhậm, khu 5, phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

  • Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) - Ngày 23/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Tập đoàn TKV) tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn cho ông Vũ Anh Tuấn, thay cho ông Đặng Thanh Hải về hưu theo chế độ.

  • Hafele: Gặp gỡ chuyên gia, đối tác ngành Xây dựng

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ và chia sẻ giữa Hafele và các đối tác lớn trong ngành Xây dựng trên cả nước. Với thông điệp: “Häfele & Partners – Collaboration for Success. Together - Hợp tác toàn diện, vươn tới thành công”.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load