Chủ nhật 01/09/2024 07:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Trợ lý ảo AIVA tích hợp nhiều công cụ AI giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh

15:10 | 29/08/2024

(Xây dựng) - Hiện nay trí tuệ nhân tạo đang nhận được quan tâm, đầu tư của các quốc gia, các tổ chức, doanh nghiệp và đã cho thấy sự phát triển vượt bậc. Việc ứng dụng trí tuệ nhận tạo vào thực tiễn sẽ mang lại nhiều tiềm năng và có khả năng đóng góp lớn vào phát triển kinh tế - xã hội. Ở Việt Nam hiện nay trợ lý ảo AIVA thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ AIVA Group hiện đang được nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng bởi nó không chỉ giúp tối ưu nguồn lực mà còn giúp tăng hiệu suất kinh doanh đặc biệt các ngành viết nội dung quảng cáo, làm maketing…

Trợ lý ảo AIVA tích hợp nhiều công cụ AI giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh
Ông Cao Vương, Chủ tịch HĐQT, nhà sáng lập AIVA Group.

AIVA tối ưu hoá hiệu suất làm việc và kinh doanh - kiến tạo tương lai, tạo dựng thành công

Trợ lý ảo AIVA tuy mới xuất hiện nhưng đã không ngừng phát triển và đã khẳng định vị trí đứng đầu của mình trong ngành công nghệ. Trợ lý ảo AIVA ra đời tích hợp hơn 400 chuyên gia AI siêu thông minh đủ các lĩnh vực, ngành nghề đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu suất làm việc và kinh doanh giúp tối ưu nguồn lực.

Điều đặc biệt ở trợ lý ảo AIVA là tập hợp của rất nhiều công cụ đa lĩnh vực, phát triển bởi trí tuệ nhân tạo (AI) được đóng gói vào 1 sản phẩm duy nhất. Mỗi ứng dụng là 1 hệ thống câu lệnh prompt được nghiên cứu, phát triển thử nghiệm đem lại kết quả tốt, giúp tăng năng suất công việc lên 200% cũng như hiệu suất công việc lên tới 300%.

Với trợ lý ảo AIVA người dùng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc, như chuyên viên bán hàng, chuyên viên viết nội dung, chuyên viên maketing, chuyên viên nghiên cứu SEO, chuyên viên chăm sóc khách hàng... chỉ với vài nút click chuột.

Thực tế chỉ ra rằng với một nhân viên trước khi sử dụng AIVA 1 ngày làm việc có thể viết 3 bài để đăng Blog, Facebook… khi sử dụng trợ lý ảo AIVA có thể tăng lên 15 bài/1 ngày làm việc, hiệu suất tăng lên đến 400%, tiết kiệm chi phí hàng năm lên đến trên 63 triệu đồng. Tương tự hiệu suất khi tạo nội dung cho TikTok, Landing Page hay quảng cáo trên mạng xã hội cũng tăng lên rõ rệt…

Việc tạo video cũng tăng năng suất tương tự, từ 1 lên 5 video mỗi ngày, landing page tăng 300%, từ 0,5 bài lên 2 bài mỗi ngày... Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa, công ty mới thành lập, doanh nghiệp muốn xây dựng chuỗi bán hàng, hệ thống đại lý, nhượng quyền hay cá nhân muốn tạo dựng thương hiệu riêng, người đam mê công nghệ, muốn trải nghiệm công nghệ mới… sử dụng trợ lý ảo để tiết kiệm được chi phí và thời gian và đặc biệt là tối ưu nguồn nhân lực. Có thể nói 80% tác vụ của doanh nghiệp có thể được đưa lên và được hỗ trợ bởi các trợ lý ảo AIVA.

Trợ lý ảo AIVA tích hợp nhiều công cụ AI giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh
AIVA tối ưu hoá hiệu suất làm việc và kinh doanh.

Ngoài ra, khả năng sáng tạo tuyệt vời của AIVA giúp hỗ trợ người dùng trong các lĩnh vực sáng tạo như: Nghệ thuật, âm nhạc, thiết kế. Tìm ra những giải pháp mới, đột phá cho các vấn đề phức tạp. Với trợ lý ảo AIVA người dùng có thể tạo 100 nội dung cho Social Media chỉ trong 2 phút và các nội dung này không trùng lặp nhau. Người dùng cũng có thể làm thơ hay sáng tạo video cùng AIVA.

Trợ lý ảo AIVA tích hợp nhiều công cụ AI giúp nâng cao hiệu suất kinh doanh
AIVA tích hợp hơn 400 chuyên gia AI siêu thông minh đủ các lĩnh vực.

Như đã nói ở trên AIVA tích hợp hơn 400 chuyên gia AI siêu thông minh đủ các lĩnh vực, ngành nghề do vậy AIVA như một chuyên gia đáng tin cậy đồng hành trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, AIVA giúp tự động hóa các tác vụ công việc, tiết kiệm giúp 90% thời gian, việc tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại giúp giải phóng sức lao động con người. Xử lý thông tin với tốc độ và khối lượng khổng lồ, vượt xa khả năng con người. Đặc biệt AIVA hoạt động liên tục 24/7, không cần nghỉ ngơi.

Với trí tuệ nhân tạo, trợ lý ảo AIVA của Công ty Cổ phần Công nghệ AIVA Group đã trở thành đơn vị đào tạo top đầu và đã cung cấp giải pháp ứng dụng AI cho hàng triệu người. Nhờ đó hiệu suất làm việc và hiểu quả kinh doanh được nâng cao giúp doanh nghiệp tạo dựng thành công.

Ngọc Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Viglacera đứng trong Top 10 Thương hiệu xanh Việt Nam 2024

    (Xây dựng) – Vừa qua, Viglacera vinh dự đứng trong Top 10 Giải thưởng Thương hiệu xanh Việt Nam 2024 do Viện Kinh tế Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức với chủ đề “Doanh nghiệp xây dựng kinh tế xanh bền vững, hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2024”.

    11:06 | 29/08/2024
  • Eurowindow: 22 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

    (Xây dựng) - Ngày 29/8/2024, Công ty Cổ phần Eurowindow kỷ niệm 22 năm thành lập, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình hơn hai thập kỷ phát triển, giữ vững niềm tin nơi hàng triệu đối tác, khách hàng.

    10:25 | 29/08/2024
  • Thúc đẩy cơ hội hợp tác về vật liệu và công nghệ chế tạo thông minh

    (Xây dựng) – Ngày 28/8, tại thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh, gần 400 doanh nghiệp trong nước, quốc tế đã tham gia Hội nghị Xúc tiến đầu tư quốc tế về vật liệu và công nghệ chế tạo thông minh Việt Nam 2024 lần thứ 2 do Tập đoàn Hanaka cùng các đơn vị liên quan tổ chức.

    22:17 | 28/08/2024
  • Tập đoàn Điện lực Việt Nam: Tập huấn về quản lý và bảo vệ môi trường

    (Xây dựng) - Ngày 28/8, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị Tập huấn về công tác quản lý và bảo vệ môi trường năm 2024. Hội nghị với sự tham gia trực tiếp của khoảng 110 đại biểu và kết nối trực tuyến tới các đơn vị trong EVN nhằm phổ biến rộng rãi thông tin tới cán bộ, nhân viên làm công tác môi trường.

    22:10 | 28/08/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

    (Xây dựng) - Ngày 28/8, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội thảo “Giải pháp cho nhà máy thông minh”.

    22:08 | 28/08/2024
  • TH true TEA chinh phục giới trẻ với hương vị Trà trái cây mới

    (Xây dựng) - Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.

    17:00 | 28/08/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Triển lãm máy móc thiết bị về công viên

    (Xây dựng) – Từ ngày 28 - 29/08/2024 tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm máy móc, Thiết bị Công viên Giải trí, Công viên nước Việt Nam (Theme Park Vietnam Expo 2024) do Fireworks Trade Media (thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media) tổ chức.

    16:47 | 28/08/2024
  • Thi công mái xếp, bạt kéo ngoài trời tại Mái xếp Hòa Phát

    (Xây dựng) - Mái xếp, bạt kéo ngoài trời là một sản phẩm đa năng, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

    15:24 | 28/08/2024
  • Vinamilk khích lệ tài năng trẻ về sáng tạo robot ứng dụng công nghệ vào phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình hơn một tháng đồng hành cùng 1.500 thí sinh thi Robotacon WRO 2024. Cuộc thi đã tìm ra đại diện xuất sắc của Việt Nam tham gia giải thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

    15:19 | 28/08/2024
  • Ứng dụng BIM thiết kế cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng mang về giải Nhất sáng tạo cho doanh nghiệp Việt

    (Xây dựng) - Ngày 26-27/8/2024, tại Kuala Lumpur (Malaysia) diễn ra Lễ vinh danh nhà vô địch cuộc thi Autodesk ASEAN Innovation Awards 2024 (AIAA 2024). Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế xây dựng Đại Phong đã xuất sắc vượt qua 150 bài dự thi để trở thành doanh nghiệp Việt Nam giành giải Nhất hạng mục “Doanh nghiệp sáng tạo của năm” với tác phẩm ứng dụng mô hình thông tin công trình (BIM) trong thiết kế dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng. Đây là dự án được thực hiện bởi liên danh nhà đầu tư do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu, đặt hàng Đại Phong ứng dụng BIM trong thiết kế từ khi dự án trong giai đoạn được nghiên cứu đề xuất.

    12:37 | 28/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load