Thứ sáu 29/03/2024 13:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao tặng máy vi tính cho trường THCS thị trấn Ninh Giang

22:29 | 26/06/2021

(Xây dựng) – Tiếp tục chuỗi hoạt động nhân văn “Cùng em đến trường” do Báo Xây dựng phát động, ngày 26/6 tại tỉnh Hải Dương, Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng), Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng phối hợp cùng Báo Xây dựng trao tặng 10 bộ máy vi tính cho trường THCS thị trấn Ninh Giang (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

trao tang may vi tinh cho truong thcs thi tran ninh giang
Báo Xây dựng trao tặng cho trường THCS thị trấn Ninh Giang 10 bộ máy vi tính để phục vụ công tác học tập, giảng dạy.

Tham dự chương trình, về phía Bộ Xây dựng có PGS.TS Vũ Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường; ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng biên tập Báo Xây dựng; ông La Đức Hùng – Phó tổng biên tập Báo Xây dựng.

Về phía chính quyền địa phương có ông Bùi Xuân Giang - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Ninh Giang và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị trấn Ninh Giang.

Về phía nhà trường, có thầy Nguyễn Văn Thuần - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trường THCS thị trấn Ninh Giang.

Phát biểu tại chương trình trao tặng, ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập Báo Xây dựng chia sẻ: Trường THCS trị trấn Ninh Giang là ngôi trường truyền thống, đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh tài năng, thành đạt, có thể kể đến GS.TS Phạm Quang Minh - nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; Thiếu tướng Nguyễn Quốc Dũng - Tư lệnh Binh đoàn 11, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty 789, Bộ Quốc phòng; cố Đại sứ Nguyễn Thanh Tân- từng là Vụ trưởng Vụ Đông Nam Á – Nam Á – Thái Bình Dương...

Với tinh thần “trân trọng quá khứ - nắm giữ tương lai”, người đứng đầu Báo Xây dựng mong muốn hoạt động từ thiện “Cùng em tới trường” sẽ phần nào giúp nhà trường hoàn thiện cơ sở vật chất, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân, đặc biệt là những người con Ninh Giang sẵn sàng hỗ trợ “những mầm non” tương lai của quê hương được tiếp cận với những phương pháp giảng dạy hiện đại và trang thiết bị dạy học công nghệ cao.

trao tang may vi tinh cho truong thcs thi tran ninh giang
Các em học sinh vô cùng phấn khởi đón nhận món quà đặc biệt từ Báo Xây dựng.

Đại diện cho nhà trường, thầy Nguyễn Văn Thuần - Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Ninh Giang trân trọng cảm ơn lòng hảo tâm và những tình cảm mà Báo Xây dựng đã đặc biệt dành cho thầy và trò nhà trường. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho năm học mới, môn Tin học trở thành môn bắt buộc. Trong hoàn cảnh còn khó khăn thì nhà trường đã nhận được sự chia sẻ kịp thời của Báo Xây dựng với 10 bộ máy vi tính. Thầy Hiệu trưởng khẳng định, món quà ý nghĩa này sẽ giúp các em học sinh tiếp cận dược công nghệ thông tin, sẽ khích lệ và động viên các em học thật tốt để trở thành những người có ích cho xã hội.

Trước đó, Báo Xây dựng cũng đã tổ chức các hoạt động trao tặng xe đạp và máy vi tính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường học trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Tuấn Nghĩa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load