Thứ sáu 19/04/2024 07:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao tặng máy vi tính cho trường THCS Đồng Lạc

16:17 | 19/04/2021

(Xây dựng) – Tiếp tục chuỗi hoạt động nhân văn “Cùng em đến trường” do Báo Xây dựng phát động, ngày 18/4 tại tỉnh Hải Dương, Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Xây dựng), Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng phối hợp cùng Báo Xây dựng trao tặng 10 bộ máy vi tính cho trường THCS Đồng Lạc (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

trao tang may vi tinh cho truong thcs dong lac
10 bộ máy tính đã được trao tặng cho trường THCS xã Đồng Lạc để phục vụ công tác học tập, giảng dạy.

Tham dự chương trình, về phía Bộ Xây dựng có ông Lê Văn Toàn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng biên tập Báo Xây dựng.

Về phía chính quyền địa phương có ông Võ Hồng Nam - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Lạc và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND, HĐND, UBMTTQ xã Đồng Lạc.

Sau khi nhận được sự quyên góp từ các đoàn viên thanh niên, cơ sở đoàn trực thuộc Bộ Xây dựng, Vụ Tổ chức cán bộ, Đoàn thanh niên Bộ Xây dựng đã phối hợp với Báo Xây dựng gửi tới trường THCS Đồng Lạc 10 bộ máy vi tính để hỗ trợ thầy và trò của trường trong công tác học tập, giảng dạy.

Chia sẻ về hoạt động lần này, ông Lê Văn Toàn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Xây dựng) cho biết: Hoạt động trao tặng máy tính là việc làm có ý nghĩa thiết thực, rất cần thiết, phục vụ có hiệu quả việc dạy và học của thầy và trò trường THCS Đồng Lạc. Hy vọng rằng, các em học sinh sẽ có thêm công cụ để khám phá tri thức, góp phần nuôi dưỡng và cất cánh ước mơ vươn xa ngay từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường. Qua đó phần nào tiếp thêm động lực đến trường cho các em, để các em luôn cảm nhận được sự quan tâm chia sẻ từ phía cộng đồng xã hội.

trao tang may vi tinh cho truong thcs dong lac
Các thầy, cô giáo cùng các em học sinh vô cùng phấn khởi, vui mừng đón nhận món quà đặc biệt từ các đơn vị của Bộ Xây dựng.

Đại diện cho nhà trường, cô giáo Lê Thị Thụy - Hiệu trưởng trường THCS Đồng Lạc xúc động chia sẻ: “Trường THCS Đồng Lạc còn rất nhiều khó khăn trong cơ sở vật chất, chưa có phòng tin học, ngày hôm nay rất vinh dự được nhận món quà ý nghĩa này sẽ giúp các em học sinh tiếp cận đến được công nghệ thông tin, sẽ khích lệ, động viên cho các em học tập thật tốt, trở thành một công dân có ích cho xã hội”.

Trước đó, Báo Xây dựng cũng đã tổ chức các hoạt động trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường học trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Lê Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load