Thứ hai 29/04/2024 12:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Báo Xây dựng tổ chức trao tặng xe đạp tại xã Đồng Lạc, tỉnh Hải Dương

11:19 | 04/04/2021

(Xây dựng) - Ngày 3/4, Báo Xây dựng đã trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Lạc (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương). Chương trình lần này nằm trong chuỗi hoạt động nhân văn “Cùng em đến trường”.

bao xay dung to chuc trao tang xe dap tai xa dong lac tinh hai duong
10 chiếc xe đạp được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đồng Lạc (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Trước đó, ngày 27/3, nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Báo Xây dựng đã tổ chức trao tặng xe đạp, áo ấm cho học sinh trên địa bàn thị trấn Ninh Giang (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Để tiếp tục lan tỏa yêu thương, Báo Xây dựng tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho xã Đồng Lạc (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Tham dự chương trình, về phía Bộ Xây dựng có ông Lê Văn Toàn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; PGS.TS Vũ Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường.

bao xay dung to chuc trao tang xe dap tai xa dong lac tinh hai duong
Ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng biên tập Báo Xây dựng phát biểu tại chương trình.

Về phía Báo Xây dựng có ông Nguyễn Anh Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Xây dựng, Tổng biên tập Báo Xây dựng; ông Nguyễn Sơn Tùng - Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng; ông La Đức Hùng - Phó Tổng biên tập Báo Xây dựng.

Về phía chính quyền địa phương có ông Võ Hồng Nam - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Đồng Lạc và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND, HĐND, UBMTTQ của xã Đồng Lạc.

bao xay dung to chuc trao tang xe dap tai xa dong lac tinh hai duong
Cô giáo Lê Thị Thụy - Hiệu trưởng trường THCS Đồng Lạc phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, Tổng biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng cho biết: “Chương trình từ thiện của Báo Xây dựng được tổ chức trong nhiều năm qua để ủng hộ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông qua chương trình này, đoàn cán bộ Báo Xây dựng chúng tôi mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh xã Đồng Lạc, tỉnh Hải Dương để các em có điều kiện được đến trường tốt hơn. Tôi hy vọng những món quà này sẽ khích lệ, động viên các em phấn đấu vượt qua khó khăn, học tập thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho đất nước”.

bao xay dung to chuc trao tang xe dap tai xa dong lac tinh hai duong
Em Lê Thị Hồng Ánh - học sinh lớp 7B trường THCS Đồng Lạc gửi lời cảm ơn.

Tại chương trình, Báo Xây dựng đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn – là học sinh trường THCS Đồng Lạc.

Thay mặt cho các học sinh được nhận quà, em Lê Thị Hồng Ánh - học sinh lớp 7B trường THCS Đồng Lạc gửi lời cảm ơn: “Chúng em vô cùng xúc động trước sự quan tâm giúp đỡ của Báo Xây dựng trong chương trình từ thiện "Cùng em đến trường". Chúng em được nhận món quà có ý nghĩa vô cùng thiết thực, quý giá là những chiếc xe đạp giúp chúng em đến trường được dễ dàng hơn”.

bao xay dung to chuc trao tang xe dap tai xa dong lac tinh hai duong
Các em học sinh vui mừng khi có xe đạp mới tới trường.

Cũng tại buổi trao tặng, cô giáo Lê Thị Thụy - Hiệu trưởng trường THCS Đồng Lạc chia sẻ: “Xin cảm ơn tập thể lãnh đạo Báo Xây dựng, các nhà hảo tâm đã chung tay ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh có phương tiện thuận lợi để tới trường, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những người có ích cho xã hội”.

Yến Mai

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hưng Yên: Khi ý Đảng hợp lòng dân

    (Xây dựng) - Giải phóng mặt bằng phần đất nghĩa địa vốn là công việc khó nhất trong công tác giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4 qua xã Mễ Sở, huyện Văn Giang (Hưng Yên). Thế nhưng bằng cách tuyên truyền, vận động hợp lòng người, nhân dân thôn Hoàng Trạch, xã Mễ Sở đã đồng lòng di chuyển mồ mả tổ tiên từ nghĩa trang cũ sang nghĩa trang mới, bàn giao toàn bộ diện tích cho đơn vị thi công trong một thời gian rất ngắn.

  • Bình Dương: Hỏa hoạn lớn ở xưởng pallet gỗ, huy động 7 xe chữa cháy dập lửa

    7 xe chữa cháy, 1 xe Robot, 1 xe chỉ huy, 47 cán bộ, chiến sỹ đã nỗ lực khống chế đám cháy lớn tại xưởng pallet gỗ ngoài trời rộng khoảng 400m2 thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Trung.

  • Như hoa xương rồng

    (Xây dựng) – Nếu không có tình yêu tha thiết với biển đảo quê hương, hẳn những thế hệ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ ngày ấy không bao giờ làm được những điều diệu kỳ đến thế. Dành cả cuộc đời để tận hiến, những nữ thanh niên xung phong trên đảo Bạch Long Vĩ giống như những bông hoa xương rồng luôn khoe sắc rực rỡ, dù thời tiết có khắc nghiệt, đất cằn, nắng cháy…

  • Hạ Long: Rút ngắn khoảng cách vùng cao với thành thị

    (Xây dựng) - Khu vực vùng núi của thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) gọi là vùng rừng Hoành Bồ hiện có 12 xã, số đông là người thiểu số. Các xã đang sôi nổi hưởng ứng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 78-NQ/TU của Thành ủy ưu tiên nguồn lực, khai thác tiềm năng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025. Đồng bào rẻo cao phấn khởi gọi là Nghị quyết rút ngắn khoảng cách giàu nghèo giữa các xã vùng cao với thành thị.

  • Lộc Hà (Hà Tĩnh): Hỗ trợ xây mới 1.054 ngôi nhà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

    (Xây dựng) - Chương trình hỗ trợ sửa chữa xây dựng nhà ở cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua đã đem lại ý nghĩa thiết thực, giúp người dân thuộc diện khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) sớm ổn định cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

  • Chính quyền thành phố Okayama thăm Cảng quốc tế Long An

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại tỉnh Long An, Đoàn công tác chính quyền thành phố Okayama (Nhật Bản) đã đến thăm Cảng quốc tế Long An do Dongtam Group đầu tư. Sự kiện mang ý nghĩa quan trọng thúc đẩy hợp tác và giao lưu giữa hai địa phương.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load