Thứ hai 01/07/2024 15:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tổng Công ty LILAMA tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024

23:05 | 28/06/2024

(Xây dựng) – Ngày 27/6, Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024.

Tổng Công ty LILAMA tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024
Ông Bùi Đức Kiên, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty LILAMA đề nghị mỗi người lao động phải nỗ lực hoàn thành tốt công việc của mình để góp phần vào kết quả sản xuất kinh doanh chung của Tổng Công ty.

Hội nghị đã nghe và biểu quyết thông qua một số báo cáo quan trọng. Thứ nhất là báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023. Thứ hai là báo cáo nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024 và công tác an toàn, phòng chống cháy nổ. Thứ ba là báo cáo công tác trích lập và sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi.

Thứ tư là báo cáo công tác xây dựng quy chế, quy định nội bộ và tình hình giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo. Thứ năm là báo cáo công tác tổ chức, lao động tiền lương và các chế độ chính sách. Thứ sáu là báo cáo tình hình tổ chức Hội nghị Người lao động tại các phòng, ban, đơn vị và nội dung thỏa ước lao động tập thể năm 2024.

Trong năm 2023, Tổng Công ty LILAMA tiếp tục triển khai thi công và hoàn thành các dự án lớn, trọng điểm của đất nước như: Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, Nhà máy Lọc hóa dầu Long Sơn, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1, Nhà máy Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4... Các dự án đều đáp ứng yêu cầu về tiến độ, chất lượng và đảm bảo an toàn của các chủ đầu tư, đối tác.

Tổng Công ty LILAMA tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024
Ông Lê Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty LILAMA đánh giá văn hoá doanh nghiệp luôn có tác dụng nhất định đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Bùi Đức Kiên, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty lưu ý, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và tổ đội phải tăng cường đảm bảo an toàn lao động trên các công trường, tăng năng suất lao động và giảm giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, mỗi người lao động phải nỗ lực hoàn thành tốt công việc của mình để góp phần vào kết quả sản xuất kinh doanh chung của Tổng Công ty.

Trên cơ sở định hướng phát triển của Tổng Công ty trong giai đoạn mới và ý kiến đề xuất của bộ phận chuyên môn, Tổng Công ty sẽ tiếp tục thực hiện công tác tổ chức, lao động, tiền lương, chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.

Một mặt, Tổng Công ty sẽ tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định và tham gia các chế độ bảo hiểm, đầy đủ cho người lao động. Mặt khác, Tổng Công ty tiếp tục thực hiện công tác bố trí, sắp xếp lao động phù hợp với chức năng nhiệm vụ và nhu cầu tại các đơn vị, đảm bảo hiệu quả, nâng cao năng suất lao động để hoàn thành các giá trị sản xuất kinh doanh và nghĩa vụ đối với Nhà nước.

Ông Lê Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đánh giá: “Văn hoá doanh nghiệp luôn có tác dụng nhất định đến sự phát triển của doanh nghiệp, dù nhiều đối tượng đã và đang thay đổi như thị trường, ngành hàng, đối tác... Vì vậy, Tổng Công ty LILAMA phải xây dựng và phát huy được văn hoá doanh nghiệp. Muốn làm được vậy, trước hết cá nhân phải tự rèn luyện cho mình trở thành một người có văn hoá. Không những thế, mỗi người lao động phải tạo lập thương hiệu cá nhân bằng chuyên môn nghiệp vụ và hiểu biết sâu rộng”.

Tổng Công ty LILAMA tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024
Hội nghị có sự tham dự của Ban lãnh đạo Tổng Công ty, lãnh đạo các công ty thành viên cùng 91 đại biểu đại diện cho 999 người lao động đang làm việc tại cơ quan Tổng Công ty.

Trên tinh thần đó, Hội nghị Người lao động năm 2024 của Tổng Công ty LILAMA kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống cần cù, sáng tạo trong những năm xây dựng phát triển ngành Lắp máy Việt Nam.

Người lao động của Tổng Công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị và định hướng chiến lược phát triển Tổng Công ty, xây dựng Tổng Công ty LILAMA phát triển ổn định, vững mạnh.

Kết thúc Hội nghị, 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị Người lao động Tổng Công ty LILAMA năm 2024.

Phương Trang (Ảnh: LILAMA)

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load