Thứ bảy 17/08/2024 08:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tôn ngói nhựa Green BM: Tấm lợp “xanh” của mọi công trình

22:20 | 11/06/2024

(Xây dựng) - Là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, Green BM hiện sở hữu loạt sản phẩm tôn ngói nhựa có thế mạnh thích ứng mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, Green BM cũng luôn hướng tới giá trị bền vững, từ khai thác sản xuất gắn với bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên để tạo ra những sản phẩm lợp mái đáp ứng các tiêu chuẩn công trình xanh.

Tôn ngói nhựa Green BM: Tấm lợp “xanh” của mọi công trình
Tôn ngói nhựa xanh Green BM - sản phẩm tôn ngói nhựa lõi xanh duy nhất tại Việt Nam không sử dụng nhựa tái chế.

Công ty CP Đầu tư Xuất nhập khẩu Vật Liệu Xanh (Vật Liệu Xanh) được thành lập từ năm 2018 và là đơn vị tiên phong trong sản xuất sản phẩm tôn ngói nhựa tại thị trường Việt Nam. Với định hướng chiến lược tập trung kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và bảo vệ môi trường, Vật Liệu Xanh đã cho ra đời thương hiệu Tôn ngói nhựa xanh Green BM, đây là dòng sản phẩm tôn - ngói nhựa tiên phong và duy nhất trên thị trường có lõi nhựa PVC nguyên sinh màu xanh dương mang thương hiệu Việt Nam có quy trình sản xuất khép kín, không rác thải thân thiện môi trường.

Hiện nay, thực tế đã chứng minh rằng chi phí xây dựng mái ngói khá cao và yêu cầu sự đầu tư đáng kể, công việc thi công phức tạp và đòi hỏi thợ có kỹ thuật và kinh nghiệm cao. Bên cạnh đó, mái ngói có trọng lượng nặng ảnh hưởng đến kết cấu của công trình, dễ bị ăn mòn bởi tác động trực tiếp của môi trường.

Chính vì thế, Vật Liệu Xanh đã tiến hành nghiên cứu và thành công trong việc sản xuất sản phẩm tôn ngói nhựa xanh Green BM, được trang bị lớp PVC cách nhiệt và cách âm một cách tối ưu. Sản phẩm có quá trình nghiên cứu, phát triển lâu dài đã được kiểm nghiệm bởi Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã khẳng định được công năng, độ bền và hiệu quả từ quá trình sản xuất, khả năng thi công đến chi phí khi sử dụng. Sản phẩm tôn ngói nhựa PVC 4 lớp được sản xuất dưới quy trình hiện đại, khép kín, đạt chuẩn quốc tế, nên có rất nhiều tính năng hữu ích và độc đáo đem lại sự an tâm cho khách hàng và đảm bảo mọi tiêu chí cho công trình. Công ty không chỉ đơn thuần sản xuất vật liệu lợp mà đặc biệt nhất, cung cấp giải pháp hoàn thiện mái công trình.

Tôn ngói nhựa Green BM: Tấm lợp “xanh” của mọi công trình
Ngói nhựa ASA/PVC của thương hiệu Tôn ngói nhựa xanh Green BM có nhiều ưu điểm vượt trội so với mái ngói.

Sản phẩm có cấu trúc 4 lớp với ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, khả năng cách âm, cách nhiệt và kháng thời tiết. Điều này mang lại sự thay đổi tích cực cho thị trường xây dựng, hướng đến một môi trường sống xanh sạch hơn.

Ưu điểm các sản phẩm tôn ngói nhựa ASA/PVC là: Bền màu, chống nóng, chống ăn mòn hóa chất, khả năng chống dột cao, khả năng tự chống cháy, thân thiện với môi trường, lắp đặt thuận tiện và hiệu quả.

Theo đại diện của Green BM, lớp nhựa kỹ thuật ASA được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia… Với công thức pha trộn đặc biệt, lớp này tạo ra một lớp phủ trên sản phẩm ngói nhựa và tôn nhựa 4 lớp của Green BM có độ bền màu cao, kháng tia UV, chống lão hoá và đồng thời tăng cường khả năng chịu lực mạnh mẽ.

Trong khi đó, có 3 lớp nhựa PVC cường lực riêng biệt với các tính năng khác nhau, giúp tăng độ bền và chống xuyên sáng. Cùng với các phụ gia đặc biệt, chúng tạo ra một sản phẩm ngói nhựa và tôn nhựa PVC Green BM hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm trên thị trường,” đại diện của Công ty cho biết.

Nhờ vậy, các sản phẩm tôn ngói nhựa luôn tạo sự khác biệt với các chất liệu truyền thống dùng để lợp mái. Vật liệu xây dựng mới này cũng đảm bảo các tác động của thời tiết và môi trường như chống ồn, chống nhiệt, chống axit, tự làm sạch, có độ bền màu cao và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, các sản phẩm tôn ngói nhựa của Green BM có sẵn trong nhiều mẫu mã và gam màu khác nhau, bao gồm các loại có 5 sóng, 6 sóng, 11 sóng… Trong số đó, ngói nhựa lợp nhà PVC của Green BM đi kèm với nhiều phụ kiện phù hợp. Bên cạnh đó chi phí của sản phẩm còn vô cùng phải chăng, phù hợp với nhu cầu vì hiện nay nhu cầu khách hàng nên đã được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Tôn ngói nhựa Green BM: Tấm lợp “xanh” của mọi công trình
Với chi phí phải chăng cùng ưu điểm vượt trội, sản phẩm tôn ngói nhựa của Green BM được lựa chọn làm tấm lợp nhựa“xanh” của nhiều công trình.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối và thi công lắp tôn ngói nhựa 4 lớp PVC với đội ngũ am hiểu kỹ thuật hàng đầu, Green BM được đánh giá là chuyên gia trong ngành tôn nhựa PVC, ngói nhựa PVC ASA ở Việt Nam. Trải qua nhiều năm sản xuất và phân phối tôn ngói nhựa xanh, đến nay, Green BM đã tư vấn lắp đặt cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ, có hơn hàng trăm khách hàng và nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc. Không chỉ dừng lại ở vai trò hiện tại, tầm nhìn của Green Bm trong 5 năm tới muốn trở thành nhà cung cấp Vật Liệu Xanh hàng đầu Việt Nam, là người dẫn dầu ngành mang đến cho đối tác kinh doanh và khách hàng trải nghiệm tốt nhất về các loại sản phẩm Vật liệu xây dựng có thương hiệu, chất lượng cao, giá cả hợp lý và bảo vệ môi trường.

Nguyễn Dương – Duy Chuyển

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Nội: Xuất hiện đơn vị trúng thầu dự án Trung tâm hành chính huyện Đông Anh gần 600 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Mới đây, UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu cho Gói thầu số 02: Thi công xây dựng, cung cấp và lắp đặt thiết bị thuộc dự án xây dựng Trung tâm hành chính huyện Đông Anh.

  • Hàng loạt khó khăn bủa vây các dự án điện khí LNG

    (Xây dựng) - Điện khí LNG là loại hình năng lượng đóng vai trò nền tảng và thiết yếu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Tuy nhiên, việc phát triển các dự án năng lượng này đang phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, vướng mắc.

  • Bảng chi phí thiết kế spa tại Nội thất Điểm Nhấn trọn gói, chi tiết

    (Xây dựng) - Nội thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế - thi công spa chuyên nghiệp và uy tín, được nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn có ưu điểm giá cả cạnh tranh giúp chủ spa tiết kiệm được ngân sách đầu tư. Cùng tìm hiểu chi tiết về bảng chi phí thiết kế spa tại Nội thất Điểm Nhấn dưới đây.

  • Tập đoàn Goertek mong muốn tiếp tục mở rộng đầu tư tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Chiều 14/8, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp và làm việc với ông Jiang Bin, Chủ tịch Tập đoàn Goertek. Hai bên đã thảo luận về việc mở rộng đầu tư của Goertek tại Bắc Ninh và các giải pháp nhằm cải thiện hạ tầng giao thông, bố trí quỹ đất và xây dựng nhà ở cho công nhân.

  • Kháng hóa chất trong ngành Công nghiệp: Giải pháp tối ưu với tôn nhựa Green BM

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hóa chất và phân bón, vật liệu xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự bền vững và hiệu quả của các công trình, đồng thời bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Tôn nhựa Green BM nổi bật với khả năng chống ăn mòn xuất sắc, chịu nhiệt tốt, và hiệu quả cách âm, cách nhiệt. Với trọng lượng nhẹ và dễ thi công, sản phẩm này không chỉ nâng cao hiệu suất và độ bền của công trình mà còn góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

  • Tháng Ngâu, khách Việt vẫn “rần rần” chốt cọc VinFast VF 7 để hưởng ưu đãi chồng ưu đãi

    (Xây dựng) - Vốn là mẫu xe có thiết kế, trang bị và khả năng vận hành vượt tầm giá, loạt ưu đãi “lợi đơn, lợi kép” khiến VinFast VF 7 trở thành mẫu xe được quan tâm nhất, ngay cả trong tháng “Ngâu” – tháng 7 âm lịch.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load