Thứ sáu 17/05/2024 10:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TNTech nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ hai

20:44 | 29/04/2023

(Xây dựng) - Giải pháp phần mềm mới FX Trading giúp ngân hàng quản lý giao dịch và ngoại tệ giữa chi nhánh và hội sở đã giúp TNTech chinh phục giải thưởng Sao Khuê 2023.

TNTech nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ hai
Đại diện TNTech nhận giải thưởng Sao Khuê 2023.

Lễ công bố và trao giải thưởng được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức ngày 28/4/2023.

FX Trading xuất sắc chiến thắng giải Sao Khuê 2023

Theo VINASA, Giải thưởng Sao Khuê 2023 đã thu hút 331 đề cử sản phẩm, giải pháp số tham gia 6 lĩnh vực bình chọn. 28 thành viên của hội đồng đã làm việc nghiêm túc trong nhiều ngày để bình xét và chọn ra 182 đề cử xuất sắc cho giải thưởng Sao Khuê 2023. Trong đó có 144 Giải thưởng dành cho các sản phẩm/giải pháp phần mềm; 38 Giải thưởng dành cho các dịch vụ CNTT.

Tại nhóm các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới, FX Trading - hệ thống quản lý giao dịch ngoại tệ giữa hội sở và chi nhánh ngân ang của TNTech đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và xuất sắc nhận được giải thưởng Sao Khuê 2023.

Để đạt được giải thưởng này, giải pháp FX Trading phải đáp ứng đủ các tiêu chí về tính độc đáo (Công nghệ sáng tạo; định hình phù hợp xu hướng), tính hiệu quả (Tối ưu quy trình quản lý; Tăng năng suất; Tiết kiệm chi phí), phù hợp với tiềm năng thị trường, có khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng, đảm bảo tính bảo mật, ứng dụng các công nghệ tiên tiến…

Trước đó, TNTech đã đạt giải thưởng Giải pháp phần mềm mới vào năm 2021 với Giải pháp Khách sạn thông minh T.SHS.

Chuẩn hóa quy trình mua bán ngoại tệ nhờ FX Trading

FX Trading là sản phẩm Việt tiên phong trong lĩnh vực giao dịch ngoại tệ tại thị trường nội địa. Phần mềm này cung cấp cho khách hàng hệ thống quản lý giao dịch ngoại tệ trên nhiều kênh: giao dịch trực tiếp tại quầy, giao dịch thông qua Internet Banking, Mobile Banking.

Với cấu hình linh hoạt cùng nhiều phân hệ chức năng hữu ích, FX Trading có thể thực hiện hàng chục nghìn giao dịch mua bán ngoại tệ mỗi ngày. Nhờ đó, đáp ứng được nhu cầu cho đa dạng đối tượng khách hàng: nội bộ, cá nhân, liên ngân hàng.

Khi sử dụng FX Trading, ngân hàng có thể chuẩn hóa quy trình mua bán ngoại tệ, giảm thiểu tối đa rủi ro giao dịch, rút ngắn thời gian giao dịch. Từ đó giảm nguồn lực bộ phận kinh doanh và tăng doanh thu cho ngân hàng. Ngoài ra, FX Trading còn giúp các ngân hàng có thể dễ dàng theo dõi, tổng hợp các báo cáo quản trị, báo cáo doanh thu và lợi nhuận trong kinh doanh ngoại tệ.

TNTech nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ hai
FX Trading - sản phẩm Việt tiên phong trong lĩnh vực giao dịch ngoại tệ tại thị trường nội địa.

Ông Đồng Xuân Quang - Phó Tổng Giám đốc TNTech cho biết: “Lần thứ hai đạt được Giải thưởng Sao Khuê chính là minh chứng rõ nét nhất đảm bảo chất lượng của sản phẩm do TNTech nghiên cứu và sản xuất. Đây là niềm vinh hạnh lớn, và cũng là động lực để TNTech tiếp tục có những thành tựu nghiên cứu mới trong tương lai, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng”.

Khai mở nhiều giá trị số

Công ty Cổ phần TNTech là thành viên của TNS Holdings, thuộc hệ sinh thái thuận ích của Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam. Kể từ 2012 đến nay, TNTech tập trung phát triển giải pháp cho các lĩnh vực gồm: Tài chính - Ngân hàng, Bất động sản và Dịch vụ - Khách sạn. Nhiều dự án chủ chốt được đội ngũ TNTech triển khai thành công, khai mở nhiều giá trị số cho đối tác.

Trong lĩnh vực Bất động sản, TNTech đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đồng hành cùng hàng loạt các dự án lớn, xây dựng bộ giải pháp phù hợp đặc thù của ngành như: Hệ thống quản lý tài sản (FM); Giải pháp Điều khiển phòng khách sạn, căn hộ thông minh (sRMS); Giải pháp Điều khiển phòng khách sạn, căn hộ thông minh (sRMS)...

Trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, TNTech đã triển khai nhiều giải pháp lõi và tổng thể cho các doanh nghiệp. Một số giải pháp tiêu biểu như Hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ (T.Scoring), Hệ thống bảo lãnh phát hành thẻ tín dụng (T.Credit), Giải pháp khai thác và báo cáo thông tin tín dụng khách hàng (CIC H2H), Hệ thống định giá và quản lý tài sản bảo đảm (T.Collate)…

Trong lĩnh vực Dịch vụ - Khách sạn, TNTech với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã xây dựng và phát triển Giải pháp khách sạn thông minh TNTech Smart Hotel Solution (T.SHS), giải pháp khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam. Giải pháp khách sạn thông minh này đang được triển khai tại hệ thống khách sạn SOJO Hotels.

Đến nay, TNTech đã trở thành đối tác chiến lược của các hãng phần mềm lớn trên thế giới như Microsoft, Archibus, Oracle, SAP...

Hiện TNTech đang phát triển các giải pháp trên nền tảng công nghệ 4.0 như: công nghệ AI, VR, Big Data… giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, tăng trưởng lợi nhuận, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tìm hiểu thêm thông tin về TNTech tại https://tnteco.vn/

Huyền Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • HCMC FOODEX 2024 thu hút gần 400 doanh nghiệp, tổ chức tham gia

    (Xây dựng) – Với chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển”, HCMC Foodex 2024 là chương trình triển lãm, hội nghị quốc tế chuyên ngành lương thực, thực phẩm có quy mô lớn góp phần hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất lương thực, thực phẩm giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu Việt.

    07:55 | 16/05/2024
  • Hợp tác đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm sen vòi Viglacera

    (Xây dựng) – Sau một thời gian thực hiện công tác tổ chức lựa chọn nhà thầu theo đúng trình tự quy định của pháp luật và văn bản phê duyệt của Tổng Công ty Viglacera – CTCP, vừa qua, tại trụ sở Tổng Công ty đã diễn ra Lễ trao Hợp đồng thực hiện Gói thầu số 6 “Máy đúc áp lực thấp bằng điện; máy bắn thao” giữa Công ty Sen vòi Viglacera và Công ty IMR Engineering & Technologies S.r.l (Italia).

    18:45 | 15/05/2024
  • Thanh Hóa: Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được thuê đất thực hiện dự án hạ tầng cụm công nghiệp hơn 17ha

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ra Quyết định số 1892/QĐ-UBND về việc cho Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực thuê đất, để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp phía Đông Bắc thành phố Thanh Hóa tại phường Long Anh và xã Hoằng Quang.

    18:36 | 15/05/2024
  • Hòa Phát xây tặng Quảng Ngãi một trường học trị giá hơn 40 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Công trình Trường Tiểu học Bình Đông có tổng mức đầu tư hơn 40 tỷ đồng sẽ được Tập đoàn Hòa Phát xây dựng hoàn chỉnh tại Khu dân cư hạ lưu sông Trà Bồng - Đập Cà Ninh thuộc xã Bình Đông, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) và bàn giao cho chính quyền địa phương theo hình thức “chìa khóa trao tay”.

    16:02 | 15/05/2024
  • NS BlueScope Việt Nam - Nhà sản xuất thép đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á đạt chứng nhận ResponsibleSteel™

    (Xây dựng) - Nhà máy NS BlueScope Việt Nam tại Phú Mỹ vừa nhận được chứng nhận ResponsibleSteelTM, trở thành đơn vị đầu tiên trong ngành thép tại Việt Nam và nhà máy thép mạ đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chứng nhận này. Đây cũng là nhà máy thứ 3 trên toàn cầu của Tập đoàn BlueScope được chứng nhận ResponsibleSteelTM.

    15:05 | 15/05/2024
  • Tập đoàn Việt Mỹ tài trợ Hội nghị VACOD - HBA - Hòa Bình 2024

    (Xây dựng) - Ngày 12/5, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam - VACOD phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội - HBA tổ chức Hội thảo: “Luật Đất đai 2024 và các luật liên quan - Tác động của Luật Đất đai 2024 đến môi trường đầu tư, doanh nghiệp”.

    08:00 | 15/05/2024
  • Triển lãm VILOG 2024: Logistics xanh - nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) – Chiều ngày 14/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi giới thiệu Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 2 (VILOG 2024) sẽ được tổ chức từ ngày 1-3/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ để "Logistics xanh - Nền tảng phát triển bền vững".

    18:39 | 14/05/2024
  • Đồng Nai: Công khai hơn 100 doanh nghiệp nợ thuế

    (Xây dựng) – Cục Thuế tỉnh Đồng Nai thực hiện công khai thông tin đối với 101 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm 30/4/2024 với số tiền thuế nợ là gần 695 tỷ đồng.

    15:42 | 14/05/2024
  • Cổ phiếu SRF bị đưa vào diện kiểm soát

    (Xây dựng) – Cổ phiếu SRF của CTCP SEAREFICO chính thức bị chuyển từ diện cảnh báo sang diện kiểm soát do Công ty chậm nộp báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 30 ngày

    15:41 | 14/05/2024
  • Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

    (Xây dựng) - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

    21:52 | 13/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load