Thứ hai 29/04/2024 18:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Hồ Chí Minh: Chủ tịch các quận, thành phố Thủ Đức được quyết định đầu tư dự án nhóm C

15:59 | 14/11/2023

(Xây dựng) – Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa uỷ quyền cho Chủ tịch UBND các quận và thành phố Thủ Đức được quyết định đầu tư đối với các dự án đầu tư công nhóm C, sử dụng vốn ngân sách của Thành phố.

Thành phố Hồ Chí Minh: Chủ tịch các quận, thành phố Thủ Đức được quyết định đầu tư dự án nhóm C
Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh uỷ quyền cho Chủ tịch các quận, thành phố Thủ Đức được quyết định đầu tư dự án nhóm C.

Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh vừa có quyết định ủy quyền cho chủ tịch UBND các quận, thành phố Thủ Đức quyết định đầu tư, điều chỉnh quyết định đầu tư và thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của người có thẩm quyền quyết định đầu tư đối với các dự án đầu tư công nhóm C sử dụng vốn ngân sách thành phố do đơn vị trực thuộc UBND các quận, thành phố Thủ Đức làm chủ đầu tư. Thời hạn ủy quyền đến ngày 31/12/2025.

Theo đó, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ, ngành Trung ương về các nội dung đã ủy quyền; đảm bảo nguồn lực và điều kiện để chủ tịch UBND các quận và thành phố Thủ Đức thực hiện tốt các nhiệm vụ, quyền hạn đã ủy quyền.

Chủ tịch UBND các quận, thành phố Thủ Đức khi thực hiện các công việc được ủy quyền phải tuân thủ quy định pháp luật chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực được ủy quyền và phù hợp với quy định khác của pháp luật; không được ủy quyền lại cho cơ quan, tổ chức, cá nhân khác thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn đã được Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh ủy quyền. Đồng thời, phải thực hiện đúng nội dung đã ủy quyền và chịu trách nhiệm trước UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, trước pháp luật về việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được ủy quyền.

Thiên Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load