Thứ hai 29/04/2024 22:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thăng Long Group - Nhà cung cấp tời điện, cẩu xoay 360 độ uy tín, giá tốt

17:01 | 12/12/2023

(Xây dựng) - Tời điện, cần cẩu xoay 360 độ là thiết bị cơ khí giúp công nhân bốc dỡ, nâng hạ hàng hóa, vật liệu xây dựng trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất cát, đá, xi măng, gạch và các đồ dùng, dụng cụ,… trong xây dựng vừa và nhỏ, giúp giảm bớt nhân công, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả công việc cao.

Máy tời điện là gì?

Máy tời điện là gì đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Tời điện là thiết bị nâng sử dụng động cơ điện làm động lực để cuốn và nhả cáp tải trên tang trống nhằm mục đích nâng thẳng đứng hoặc kéo vật nặng theo chiều ngang.

Thực tế, tời điện có rất nhiều tên gọi khác nhau như: tời máy, tời máy, tời tải, tời tải, tời tải, tời nâng, tời nâng, tời tải...

Thăng Long Group - Nhà cung cấp tời điện, cẩu xoay 360 độ uy tín, giá tốt

Tính năng nổi bật của tời điện

Đa dạng các loại khác nhau

Sự đa dạng của tời điện thể hiện qua sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tải trọng nâng khác nhau cũng như các thương hiệu tời điện ở các phân khúc giá khác nhau… nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Tính linh hoạt cao

Không chỉ lắp đặt trên dầm, cầu trục, cổng trục, tời điện còn có thể lắp đặt trên các bề mặt phẳng hoặc di chuyển linh hoạt, giúp tăng khả năng nâng và nhịp.

Năng suất làm việc cao

So với phương pháp nâng bằng tay hay sử dụng tời thủ công thì tời điện giúp tăng năng suất lên gấp 3-4 lần hoặc thậm chí hơn vì được trang bị động cơ điện một pha hoặc ba pha mạnh mẽ. giúp tiết kiệm công sức và giảm thời gian làm việc, do đó tiết kiệm chi phí.

Thao tác đơn giản

Thay vì cần nhiều người hay nhiều thời gian để di chuyển những vật nặng như trước. Giờ đây với tời điện, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác nâng hạ thông qua tay cầm điều khiển bằng các nút bấm dễ dàng, đơn giản.

Cẩu xoay 360 độ là gì?

Cẩu xoay 360 độ còn được gọi là tời xoay 360°, tời xoay 360°, cần cẩu xoay mini,.. là thiết bị nâng có khả năng xoay 360 độ quanh một trục trung tâm, cho phép di chuyển hàng hóa một cách linh hoạt và hiệu quả. Sản phẩm thường được lắp đặt trên mặt phẳng hoặc trên xe tải và kết hợp với tời điện để nâng, hạ các vật nặng có kích thước, trọng lượng khác nhau. Cần cẩu xoay 360 độ được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, sản xuất, cảng biển, nhà kho và các lĩnh vực khác.

Thăng Long Group - Nhà cung cấp tời điện, cẩu xoay 360 độ uy tín, giá tốt

Cẩu xoay 360 độ bao gồm các bộ phận chính sau: chân đế, trụ, thanh giằng, mặt bích, ròng rọc, vòng bi đôi, đế tời và tay đòn. Mỗi bộ phận có một chức năng riêng, phối hợp với nhau tạo nên khả năng xoay 360 độ linh hoạt.

Trên thị trường có rất nhiều loại tời, tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp người dùng nên chú ý đến chất liệu làm tời, kết cấu khung, động cơ, vật liệu chế tạo và giá thành có hợp lý hay không.

Ưu điểm của cẩu xoay 360 độ

- Cẩu xoay cỡ lớn có sức nâng từ 500kg đến 800kg, có thể chở được nhiều vật nặng khác nhau, thích hợp sử dụng tại các công trường. Ngoài ra, nó có thể kết hợp với nhiều loại tời điện. Cần cẩu xoay 360 độ 500kg kết hợp với tời điện 500kg sẽ phát huy tối đa công năng.

- Máy mang lại sự an toàn nhờ khung nâng tiên tiến. Khung được làm bằng kim loại chất lượng cao và có thể chịu được tải trọng lớn. Dây chắc chắn đảm bảo an toàn khi nâng.

- Cấu tạo của cầu trục khá đơn giản, dễ lắp đặt và vận hành. Dễ dàng vận chuyển, bảo trì và thực hiện bảo trì định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Các vật liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt để tạo ra một sản phẩm có kết cấu chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành.

Lưu ý khi sử dụng cẩu xoay 360 độ

Việc nâng liên tục khối lượng lớn vật liệu xây dựng trong ngày đòi hỏi nhiều thời gian, sức lực và tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là ở các tòa nhà cao tầng. Các sản phẩm cần cẩu xoay 360 độ của Thanglonggroup.vn có chất lượng và tốc độ cao, giúp không chỉ tối ưu hóa chi phí mà còn hạn chế rủi ro cho người lao động.

Ngoài ra, cần cẩu xoay 360 độ còn giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc di chuyển vật liệu xây dựng, dễ dàng vận chuyển hàng hóa đến địa điểm an toàn mà không cần phải với tay hay kéo.

Tuy nhiên, có một số lưu ý quan trọng khi sử dụng cần cẩu xoay 360 độ:

- Không bao giờ nâng quá tải trọng định mức.

- Việc lắp đặt cẩu xoay phải thực hiện đúng quy trình do nhà sản xuất khuyến cáo.

- Kiểm tra kỹ không gian lắp đặt, nguồn điện và các yếu tố môi trường trước khi sử dụng.

- Cần trục xoay được thiết kế để nâng hàng hóa chứ không phải con người.

Thăng Long Group - Nhà cung cấp tời điện, cẩu xoay 360 độ uy tín

Được thành lập từ năm 2015, Tập đoàn Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất máy trộn bê tông gia dụng cho các công trình xây dựng dân dụng vừa và nhỏ, ngoài ra còn là nhà nhập khẩu và bán buôn. Các sản phẩm máy móc công nghiệp khác như máy bơm nước, máy nén khí, tời, máy đầm, bình áp lực…

Thăng Long Group - Nhà cung cấp tời điện, cẩu xoay 360 độ uy tín, giá tốt

Thăng Long Group hiện cung cấp các loại cẩu trục có sức nâng tối đa 400kg - 500kg - 600kg - 800kg với thiết kế chắc chắn, hiện đại. Với phương châm nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại niềm tin thương hiệu cho khách hàng, Thăng Long luôn xác định và nhập khẩu những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất để phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của công ty trên thị trường.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật có trình độ, Thăng Long Group cung cấp thiết bị chất lượng cao, giao hàng đảm bảo và giá cả hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu của bạn và nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Đến nay, Thăng Long không chỉ nỗ lực về nhân lực, vật lực, phát triển thương hiệu để chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: CT6C Xala, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0969 623 286 - 0911 483 286

- Email: [email protected]

- Website: https://thanglonggroup.vn/

Hoàng Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load