Thứ hai 29/04/2024 17:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thắng CLB Topenland Bình Định, CLB Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 trận đấu

14:37 | 10/04/2023

(Xây dựng) – Câu lạc bộ (CLB) Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước CLB Topenland Bình Định (chủ nhà) ở vòng 5 Night Wolf V.League 1 - 2023, chiều 8/4, qua đó tạm vươn lên ngôi đầu.

Thắng CLB Topenland Bình Định, CLB Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 trận đấu
Thủ môn Thanh Diệp (áo đen) đã có pha cứu thua xuất thần từ cú sút của Jermie Lynch trong vòng cấm, bảo vệ thành công chiến thắng chung cuộc 1-0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa.

Những phút đầu trận đấu, CLB Topenland Bình Định đã chủ động dâng cao tấn công, gây sức ép cho CLB Đông Á Thanh Hóa. Sự tự tin là điều mà các cầu thủ đội bóng xứ Thanh đã thể hiện. Lối chơi chặt chẽ trong khâu phòng thủ từ xa và chờ cơ hội phản công, cùng sự sắc xảo trong tổ chức phản công đã giúp CLB Đông Á Thanh Hóa sớm có bàn thắng mở tỷ số. Phút 12, Bruno Cunha đã đột phá tốc độ vào vòng cấm đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm trong pha đối mặt, mở tỷ số cho đội khách.

Bàn thắng của tiền đạo người Brazil bên phía CLB Đông Á Thanh Hóa như một “gáo nước lạnh” dội lên ý đồ chơi của đội chủ nhà. CLB Topenland Bình Định buộc phải đẩy nhanh tốc độ, tổ chức nhiều hơn các pha tấn công. Đây cũng là thời cơ để CLB Đông Á Thanh Hóa thể hiện lối chơi phòng thủ, phản công.

CLB Topenland Bình Định có phần chơi khá bế tắc trong tấn công trước lối chơi phòng thủ chặt chẽ của đội khách. Đội chủ sân Quy Nhơn còn liên tiếp phải đối mặt với những pha phản công của đội khách. Kết quả 1-0 nghiêng về CLB Đông Á Thanh Hóa sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2 thế trận không có nhiều thay đổi khi CLB Topenland Bình Định vẫn liên tục gây sức ép, còn đội khách vẫn duy trì lối chơi phòng thủ - phản công. Đội chủ nhà dù ép sân nhưng vẫn chưa có được bàn gỡ hòa. Các mũi nhọn trên hàng công như Jermie Lynch, Rafaelson, Hà Đức Chinh đã bị hàng thủ của đội khách kèm khá chặt.

Tới phút 72, Sỹ Nam phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm và CLB Topenland Bình Định được hưởng quả phạt đền, tuy nhiên Rafaelson đã không thắng được thủ môn Nguyễn Thanh Diệp.

CLB Đông Á Thanh Hóa dồn toàn đội hình tập trung cho khâu phòng thủ, chống đỡ các pha hãm thành của đội chủ nhà. A Mít tiếp tục được tung vào sân nhằm tăng cường cho khâu phòng thủ từ xa, đội khách đã chơi tốt để bảo vệ khung thành.

Phút bù giờ cuối cùng, thủ môn Thanh Diệp đã có pha cứu thua xuất thần từ cú sút của Jermie Lynch trong vòng cấm, bảo vệ thành công chiến thắng chung cuộc 1-0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa.

Đây là trận thắng hoàn toàn xứng đáng với CLB Đông Á Thanh Hóa. Với 3 điểm trên sân khách không chỉ giúp CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục chuỗi trận bất bại, mà còn tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 trận.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load