Thứ bảy 27/04/2024 18:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng

21:19 | 28/03/2024

(Xây dựng) - Chiều 28/3, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Liên kết America & Asia tổ chức họp báo về Chương trình “Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024” diễn ra từ ngày 27-28/4/2024 tại thành phố Đà Nẵng.

Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng
Các đơn vị sẽ hợp tác trong tổ chức “Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024” sắp đến.

Chương trình “Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024” sẽ là một sự kiện văn hóa, thể thao đặc biệt đánh dấu Kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao thân thiết giữa hai quốc gia Việt Nam và Brazil, cũng như chào đón sự kiện lãnh đạo quan trọng của Brazil đến thăm Việt Nam. Chương trình cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy kết nối về du lịch và thể thao giữa hai quốc gia, đặc biệt tạo ra tiền đề cho việc phát triển du lịch thể thao quốc tế trong tương lai của thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, những cầu thủ nổi tiếng và ngôi sao lừng lẫy của Brazil gồm HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến Đà Nẵng để tham gia các hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh tuyệt vời của thành phố biển Đà Nẵng và Việt Nam đến với thế giới thông qua các hoạt động thể thao và văn hóa.

Lễ hội là chuỗi các hoạt động đặc sắc, ấn tượng như: Trận Bóng đá giao hữu giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam, chương trình âm nhạc đặc sắc tại sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng, Lễ hội Biển - Gala Dinner và ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng cùng nhiều chương trình quảng bá du lịch - thể thao biển.

Cuộc chạm trán giao hữu giữa đội ngôi sao bóng đá Brazil và đội ngôi sao bóng đá Việt Nam không đơn thuần là một trận đấu bóng, mà còn là một lễ hội đầy kịch tính và sôi động sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Sân vận động Hòa Xuân - Đà Nẵng sẽ chứng kiến những pha bóng đẳng cấp từ những ngôi sao hàng đầu của hai đội, hứa hẹn mang đến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao, không kém phần hấp dẫn.

Và không chỉ dừng lại ở sự hấp dẫn của trận đấu, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ và nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như: Ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ-MC Hoàng Rapper… và nhiều tên tuổi khác, với những tiết mục âm nhạc sôi động, đầy màu sắc, hứa hẹn mang lại không khí náo nhiệt và hứng khởi hơn bao giờ hết. Ban tổ chức hy vọng sự kết hợp giữa bóng đá và âm nhạc sẽ tạo nên một trải nghiệm, một ấn tượng đáng nhớ, khó quên cho tất cả các khán giả tham dự, mang lại một đêm vui vẻ và đầy ấn tượng.

Với mong muốn khuyến khích phát triển và đào tạo nền bóng đá trẻ nước nhà, Công ty Liên kết America & Asia cũng ra mắt Trung tâm Bóng đá Brazil tại Đà Nẵng. Tại buổi ra mắt Trung tâm, Ban tổ chức cũng trao tặng học bổng khuyến học và quà tặng từ thiện cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load