Thứ hai 29/04/2024 15:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thắng CLB Thành phố Hồ Chí Minh, CLB Đông Á Thanh Hóa chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng

10:28 | 18/04/2023

(Xây dựng) - Chiều 17/4, CLB Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 5-3 ở vòng đấu thứ 7 Night Wolf V.League 1 – 2023, chính thức chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Thắng CLB Thành phố Hồ Chí Minh, CLB Đông Á Thanh Hóa chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng
Chiến thắng trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 5-3, CLB Đông Á Thanh Hóa chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chủ động tấn công ngay từ những phút đầu nhưng CLB Đông Á Thanh Hóa không dễ để áp đặt lối chơi, gây sức ép khi CLB Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức phòng thủ chặt chẽ với số đông. Lối chơi khá khó chịu này đã khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường tới khung thành của đối phương.

Trong khoảng nửa đầu hiệp 1, hai đội chơi giằng co quyết liệt, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Các chân sút bên phía CLB Đông Á Thanh Hóa chơi đầy nỗ lực nhất là cặp tiền đạo người Brazil Bruno và Conrado, đến phút 28 đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số.

Từ đây đội chủ nhà chơi tấn công hay hơn. CLB Đông Á Thanh Hóa lại có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau pha chớp thời cơ nhanh của Paulo Conrado.

CLB Thành phố Hồ Chí Minh dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của đội khách được đền đáp với bàn thắng của Hoàng Vũ Samson ở phút 44. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Sau 45 phút đầu tiên, CLB Đông Á Thanh Hóa tạm dẫn 2-1.

Phút 53 ở hiệp 2 này, trung vệ Gustavo Santos đã có pha đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Tới phút 64, CLB Thành phố Hồ Chí Minh được hưởng quả phạt đền sau khi bóng chạm tay 1 cầu thủ đội chủ nhà. Victor Mansaray thực hiện thành công quả phạt đền, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho đội khách.

Tới phút 75, cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 A Mít đã chớp thời cơ nâng tỷ số lên 4-2 cho đội chủ nhà. Chỉ ít phút sau, Bruno Cunha lập công, đưa CLB Đông Á Thanh Hóa vượt lên dẫn 5-2. Nỗ lực của đội khách chỉ đem về cho họ bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-5.

Giành chiến thắng với tỷ số 5-3, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 17 điểm sau 7 trận. Đây là thành tích tốt nhất từ trước tới nay của đội bóng xứ Thanh.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load