Thứ bảy 20/04/2024 16:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân

14:27 | 12/10/2021

(Xây dựng) - Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh gửi thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh.

thai nguyen bi thu tinh uy chuc mung cong dong doanh nghiep doanh nhan
Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải trong một buổi tiếp các nhà đầu tư tại Thái Nguyên.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên có trên 7.500 doanh nghiệp với hàng nghìn doanh nhân đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong những năm qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp này không ngừng phát triển, lớn mạnh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh đặc biệt đã giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định cho hàng trăm nghìn lao động trong và ngoài tỉnh, hàng năm đóng góp cho ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp cũng góp phần giúp Thái Nguyên trở thành khu vực phát triển kinh tế năng động là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế ổn định nhất cả nước ngay cả trong bối cảnh khó khăn.

Ghi nhận những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đối với sự phát triển của Thái Nguyên trong những năm qua, trong thư chức mừng gửi các doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên khẳng định: Cùng với doanh nhân cả nước, doanh nhân tỉnh Thái Nguyên đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu nắm bắt thời cơ, thuận lợi vượt qua khó khăn thách thức vươn lên đạt được nhiều thành tựu, góp phần quan trọng vào các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đặc biệt, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Thái Nguyên cũng luôn chia sẻ, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, nhân dân trong công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo và phòng chống dịch bệnh… tất cả vì một Thái Nguyên an toàn, thân thiện và phát triển bền vững.

Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh: Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, nhất là tác động của đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp, doanh nhân cần phát huy bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng vươn lên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tiên phong trong chuyển đổi số, tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, hợp tác đoàn kết, tương thân, tương ái, đồng hành cùng địa phương xây dựng Thái Nguyên trở thành một trong những trung tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của khu vực trung du miền núi phía Bắc và vùng Thủ đô Hà Nội.

Cấp ủy, chính quyền Thái Nguyên sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, đạo đức công vụ, đổi mới, sáng tạo, xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, thuận lợi nhất để các doanh nghiệp, doanh nhân yên tâm khi đầu tư tại Thái Nguyên.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Thái Nguyên cũng tôn vinh, khen thưởng nhiều doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2021. Đây chính là sự tôn vinh, ghi nhận của cấp ủy, chính quyền Thái Nguyên với những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như khẳng định quan điểm của lãnh đạo tỉnh, luôn đồng hành tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, doanh nhân khi đến đầu tư tại Thái Nguyên.

Việt Hoan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load