Thứ sáu 26/04/2024 15:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập huấn cập nhật thông tin đoàn viên lên phần mềm quản lý đoàn viên

16:57 | 14/06/2022

(Xây dựng) – Sáng 14/6, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng phối hợp với Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông tổ chức tập huấn cập nhật thông tin đoàn viên lên phần mềm quản lý đoàn viên.

tap huan cap nhat thong tin doan vien len phan mem quan ly doan vien
Đồng chí Bùi Chí Hiếu – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi tập huấn.

Tham dự buổi tập huấn có đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng, Đoàn Thanh niên Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tòa án Nhân dân tối cao, Đoàn Thanh niên Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản… Buổi tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho cán bộ đoàn cập nhật thông tin đoàn viên lên phần mềm quản lý đoàn viên, các đoàn viên tự cập nhật thông tin cá nhân của mình lên app Thanh niên Việt Nam.

tap huan cap nhat thong tin doan vien len phan mem quan ly doan vien
Ứng dụng Thanh niên Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn thân thiết, gần gũi và hữu ích với thanh niên.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, đoàn viên đã được hướng dẫn cụ thể cách tải app, cài đặt và đăng ký thông tin đoàn viên. Những lỗi thường gặp khi đăng tải thông tin cũng được giải đáp kịp thời. Người sử dụng điện thoại thông minh có thể tải ứng dụng Thanh niên Việt Nam trên kho Google Play hoặc App Store, sau đó đăng ký, khai báo các thông tin cơ bản như: Tên tuổi, nơi thường trú, nghề nghiệp, số điện thoại... Sau khi khai báo thông tin cơ bản, hệ thống sẽ tổng hợp và phân người dùng về các nhóm theo địa bàn nơi thường trú. Thông tin sẽ được lưu vào hệ thống cơ sở dữ liệu app và VNPT ID với độ bảo mật cao. Các đoàn viên có thể dùng VNPT ID để đăng nhập dịch vụ.

tap huan cap nhat thong tin doan vien len phan mem quan ly doan vien
Toàn cảnh buổi tập huấn cập nhật thông tin đoàn viên lên phần mềm quản lý đoàn viên.

Thanh niên Việt Nam là ứng dụng trực tuyến đầu tiên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hỗ trợ đắc lực cho việc tìm kiếm nâng cao kiến thức về Đoàn, là công cụ truyền tải thông tin, chỉ đạo của Đoàn với mỗi đoàn viên.

Ứng dụng là phương tiện để các đoàn viên tham gia các hoạt động của Đoàn như: Cập nhật tin tức, hoạt động của Đoàn; tìm kiếm thông tin về học tập, nghề nghiệp và việc làm; thanh toán hóa đơn điện nước, internet; tham gia các cuộc thi trực tuyến của Đoàn cung với các tính năng giải trí bằng cách nghe nhạc xem phim. Ứng dụng do VNPT MEDIA phát hành.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load